Cả bọn racing boy ôm cua bó vỉa cả đoạn đường dẫn tới đền Musashi - nơi hội họp của Toman, chạy xe kiểu này có mà sứ mệnh đưa các "idol" vào bệnh viện:))
Lên đến nơi, bọn đàn em có mặt ở đó rẽ ra làm hai bên nhường đường cho những thành viên cộm cán của toman.
- Xin kính chào!
Chúng nó nói lớn đồng thời cúi chào một góc 90°, bày vẽ thật. Cậu thoải mái đan tay để sau đầu đi qua như thể đã quen với việc người khác cúi đầu trước mình, cũng không có gì bất ngờ cho lắm, chỉ có Takemichi là tấm chiếu chưa trải nên hơi rén.
Mikey đút hai tay vào túi bước lên bậc thang cao nhất dành cho thủ lĩnh, Draken bên cạnh thì nhìn xuống nói lớn:
- Lễ bổ nhiệm Đội trưởng mới của Phân đội 3 băng Tokyo Manji chuẩn bị bắt đầu.
Chà, không biết nhân vật xuất hiện lầ này sẽ là ai đây? Tò mò ghê~
Cậu nở nụ cười đầy mong chờ, đôi mắt hiện vẻ nôn nóng. Sau khi phó thủ lĩnh kết thúc câu nói, đã có không ít tiếng xì xào, bàn tán bên dưới. Ai cũng đặt dấu chấm hỏi về người được bổ nhiệm.
- Không biết ai sẽ được bổ nhiệm nhỉ?
- Peyan?
- Vớ vẩn à? Làm gì có chuyện đó?
- Vậy thì là ai nhỉ?
Bỗng khuất đằng sau hai bóng dáng mặc bang phục từ từ tiến vào, kẻ đi trước với vẻ bặm trợn kia chắc là không phải, vậy thì chắc là người phía sau?
Khoan đã, trông hắn quen lắm! Mình đã từng gặp ở đâu rồi thì phải? Nhưng mà là ở đâu ta?
Kenshin nheo mắt nhìn thiếu niên có làn da ngăm đen cùng cặp mắt kính mạ vàng trông có vẻ tri thức kia, cái khuôn mặt này chắc chắn không phải lần đầu tiên nhìn thấy. Cậu cố lục lại trong những tầng sâu nhất của kí ức nhằm nhớ ra thân phận đối phương là ai.
Hắn đi lướt qua cậu, không quên liếc nhìn một cái. Ồ, ánh mắt của một kẻ đầy tham vọng, ánh mắt tốt đấy. Nhưng điều càng khiến cậu ngạc nhiên hơn chính là cái thái độ của hắn, dám ngang nhiên ngồi trước mặt tổng trưởng như thế.
Hành động vô phép của hắn đã khuấy lên một làn sóng dữ dội, đã thế còn không thèm chào hỏi ai. Người này có lá gan sắt đấy à?
Kenshin vẫn không tài nào nhớ ra nổi, cho đến khi tên hắn được xứng lên.
- Nghe cho rõ đây lũ ngốc! Người ngồi đằng sau ta đây...là Đội trưởng mới của Phân đội 3, Kisaki Tetta.
Cái tên tưởng chừng như rất bình thường nhưng vừa nghe xong đã khiến sinh đôi nhà Hanagaki như sét đánh ngang tai, sốc bay màu.
Ditconme, biết ngay mà! Thảo nào nhìn quen thế!!
Lúc này, Ken-não cá vàng-shin mới kịp nhận ra người ngồi trên kia, tưởng không quen biết ai ngờ quen biết không tưởng. Oan gia rồi.
Cậu mím môi, quay mặt đi cố nuốt trôi nước mắt, mẹ kiếp thật, sao lại là nó cơ chứ??? Hận đời=))
Ơi là trời, sao thấy bất an thế nhờ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[TOKYO REVENGERS] Em trai song sinh của Takemichi
FanfictionValerio - một kẻ im lặng, chỉ nhìn lũ người trên bàn cờ làm đủ chuyện khôi hài, dường như y chẳng hề nhúc nhích nhưng lại tính được hết mọi sự. "Vận mệnh muốn tao cố thủ tại nơi này cả đời, nhưng đây không phải con đường tao lựa chọn. Cát vàng vùi m...