Bước vào trong, thứ đầu tiên cậu ngửi được là mùi khó chịu của thuốc lá sộc thẳng vào 2 cánh mũi khiến Kenshin phải nhăn mặt lại. Trước giờ có ít ai dám hút thuốc trước mặt cậu cả, đương nhiên là có vài trường hợp ngoại lệ.
Cánh cửa đằng sau đóng lại.
Trong đây chẳng có gì ngoài các "nghiện sĩ" sa ngã trong bang phục màu trắng, không khí u ám đến từ những làn khói trắng mờ ảo làm người ta phải khó chịu. Cái *beep, lựa chọn đi đến đây đúng là sai lầm!
Bây giờ câu chuyện mới vào đề này, cái thứ trước mặt còn gây bất ngờ gấp nhiều lần hơn thế nữa, Baji người thì vẫn mặc đồng phục của Toman nhưng nắmđấm lại đang tương tác với ảnh đại diện của một thành viên bên toman khác. Cậu giật khoé mắt nói:
- Con mẹ gì đây?
- Gì đấy à? "Dẫm lên tranh Chúa" đấy.
- "Dẫm lên tranh Chúa"?
Nghe câu trả lời có phần hơi khó hiểu, Takemichi lại thắc mắc. Hắn cũng không phiền mà trả lời một cách lưu loát:
- Để thử thách "Đức Tin" của Baji. Đã "thay đổi đức tin" của Toman sang Valhalla thì đương nhiên phải chuẩn bị tâm lý cho chuyện đó rồi. Đã phản bội vị chúa Mikey thì đương nhiên phải giẫm lên bức tranh đức tin rồi.
- Thay đổi đức tin? Nực cười thật. - Kenshin nghe xong thì che miệng khúc khích.
Nếu là người của Castillo, cậu sẽ mạnh tay hạ gục ngay những kẻ nôn ra thứ vô nghĩa như vậy.
Đức tin là thứ vốn không thể thay đổi...trừ khi ngay từ đầu đã không có lòng tin rồi.
- Kẻ mà Baji đang đánh là Phó đội trưởng Phân Đội 1 của Toman và cũng là thân tín số 1 của Baji.
Baji đấm người kia không né được phát nào, đấm liên tục, đấm đậm sâu, đấm mất kiểm soát=))
Qua được một khoảng thời gian, Baji dừng lại đứng thẳng lên, nở nụ cười nửa miệng.
- Xong rồi. Vậy đã được công nhận chưa Hanma-kun? Màn chào hỏi của Valhalla thế nào?
Ối giồi, người quen này! Anh chàng đang ngồi trên kia chẳng phải là Hanma Shuuji, người lúc trước tạm lãnh đạo Moebius, sao giờ lại vớ vẩn ngồi ở đây thế? À, biết rồi...do Kisaki.
- Mi cũng kinh quá nhờ? Tên đó đã theo mi rất lâu mà?
- Có thể nhẫn tâm đến vậy à?
Từng thành viên cộm cán của Valhalla lên tiếng, những lời tưởng chừng như khen ngợi lại có ý khinh rẻ và phê bình.
- Gì hả? Ta tới không phải để nghe các người thuyết giáo.
Hanma chứng kiến xong màn Dẫm lên tranh Chúa của Baji thì lại đứng lên triệu hồi anh chàng Hổ kia:
- Kazutora.
- Đây. - Hắn cười cười đáp lại.
- Đã xong việc chưa?
- À, mang người đến rồi đây. Đây là Hanagaki Kenshin và Takemichi, hai thành viên mới của Toman.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TOKYO REVENGERS] Em trai song sinh của Takemichi
FanficValerio - một kẻ im lặng, chỉ nhìn lũ người trên bàn cờ làm đủ chuyện khôi hài, dường như y chẳng hề nhúc nhích nhưng lại tính được hết mọi sự. "Vận mệnh muốn tao cố thủ tại nơi này cả đời, nhưng đây không phải con đường tao lựa chọn. Cát vàng vùi m...