Chương 44

313 44 1
                                    

- Đây chính là lần đầu tiên trong năm mới! Bắt đầu tập trung buổi toàn thể Tokyo Manji!!

Draken an tọa ở trên bục hét to, vẻ uy nghiêm của người số 2 bang đúng là khí chất khiến người ta cũng phải nể sợ.

- Touman xung đột với Hắc Long, mặc cho đã kí hiệp ước hòa bình. Nguyên nhân là do mâu thuẫn của anh em nhà Shiba. Toman và Hắc long đã xảy ra trận chiến kịch liệt và chúng ta là người giành chiến thắng. Vì vậy có 3 người muốn nói chuyện với mọi người.

Người thứ nhất - Shiba Hakkai lên phía trước.

- Mọi người, trận chiến lần này chính là do lỗi của tôi đã khiến Toman bị cuốn vào, và chuyện đã trở nên nghiêm trọng. Tất cả đều là lỗi của tao, thực sự xin lỗi.

- Đừng bận tâm làm gì, dăm ba chuyện bé tí ấy mà. - Mucho cười cười.

- Hơn nữa ta đã thắng, vậy là được rồi. Nhỉ, mọi người? - Nahoya tiếp lời.

- Chả lẽ lỗi tao?

Toman:...

Nói thế thôi chứ đương nhiên là không một ai phản đối sự tha thứ dành cho Hakkai, bởi ai cũng xem hắn là một phần của Toman.

Người thứ hai là Inui, bước lên phía trước!!

- Tao là Hắc Long "đời thứ 11", Inui Seishu và Kokonoi.

"Hắc long chẳng phải đã sụp đổ ư??" phía dưới bắt đầu dấy lên những sự bàn tán.

- Hắc Long đời thứ 10 đã bại, Taiju cũng đã rút lui. Bọn tao tiếp nhận với tư cách đời thứ 11.

- Và sau khi nói chuyện với Mikey. Bọn tao quyết định sẽ hoạt động dưới sự bảo hộ của Toman.

Đến lúc này, tổng trưởng Mikey nãy giờ yên ắng mới tiếp lời:

- Hắc Long sẽ gia nhập Toman, dưới trướng Hanagaki Takemichi.

- ????

Bất ngờ chưa ông dà=))

- Đây chính là mong muốn của Hắc Long, "nếu được Toman bảo trợ thì muốn được ở dưới mày".

Hẳn là phải có chủ ý khác. Mà chờ đã, dưới mày...dưới mày??.. DƯỚI (thân) MÀY?? 

- Và cuối cùng là tao, Mikey tiến lên, Kisaki Tetta!

Mày...bị khai trừ.

Tiếng sấm như xé trời. Đột ngột lại bị khai trừ, rốt cuộc Mikey đã biết chuyện gì.

- Ế? Tại sao, sao lại thế?

- Chịu tao cũng không biết

- Đùa! Đuổi Kisaki á?

Những tiếng bàn tán lại tiếp tục ở phía dưới.

- Tao đã báo cáo với Mikey-kun về việc Kisaki phản bội, chỉ là không ngờ Mikey làm tới mức này.

!? Takemichi đôi mắt mở tròn kinh ngạc, môi hé ra làm vẻ cực kì khó lường.

- Mày...đang nói gì thế Mikey? 

Giọng Kisaki run lên, hắn hơi mất bình tĩnh dường như chưa tin vào những gì tai mình nghe thấy.

- Tao không đùa, mày bị khai trừ. - Mikey nhẹ tênh nói ra.

[TOKYO REVENGERS] Em trai song sinh của TakemichiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ