Mọi chuyện xảy ra quá nhanh, đến mức mọi người còn chưa kịp làm gì thì Triều Viêm đã đau tới muốn chết.
Eiji cũng không biết chuyện gì.
Cứ cho nhà đám ngáp ộp là linh thể nhưng hỏa diễm của chúng lại là công kích thực thể. Quá mâu thuẫn!
Lúc này, đám ngáp ộp lại xông vào, hỏa diễm nóng rực phóng xuống. Để tránh xảy ra tình trạng tương tự Triều Viêm, ai nấy đều một mực thối lui.
Bạch Hằng vung tay phóng ra mấy băng tiễn, chúng bay đến xuyên ngang người ngáo ộp rồi biến mất.
Giữa ngực chúng thủng một lỗ.
Tuy cái lổ từ từ khép lại nhưng có vẻ bọn chúng rất đau đớn tức giận. Há miệng lớn gào rú rồi phun lửa.
Nhìn Triều Viêm đau đớn quằn quại, mặt mũi trắng toát, Guren toả ra hắc khí. Trên không trung có ba con ngáo ộp phun lửa, Guren bực mình rút kiếm.
Thanh trường kiếm dài gần hai mét kéo một đường lam sắc đi ngang. Không gian nơi đó dường như cũng bị hắn cắt ra làm đôi.
Đám ngáo ộp bị đường kiếm cắt thành hai nửa, không cam lòng rít lên rồi ban biến.
Mọi người: "..."
Mất... Mất rồi?
Triều Viêm: "..." Không Công Bằng!
Đau quá! Đau chết bảo bảo rồi.
Eiji giữ tay Triều Viêm, mu bàn tay bỏng gần hết. Nhưng vết thương đáng ra không thể khiến một tên lỳ đòn như hắn ta đau cỡ này được.
Bạch Hằng lo lắng :
-- Tiểu Viêm bị làm sao?
Eiji nhìn dọc theo cánh tay Triều Viêm. Tận sâu bên trong, có thứ gì đó như ngọn lửa nhỏ đang từ vết thương hắn chạy lên. Theo dòng máu chảy đi tứ chi, rồi đốt cháy kinh mạch, lục phủ ngũ tạng.
Tạm thời hắn không giải thích được nhưng có thể có cách giải. Eiji truyền vào người Triều Viêm một luồng hàn khí.
Rất nhanh, luồng khí lạnh đã lan tràn khắp ngóch ngách kinh mạch, dập tắt hỏa diễm đang hoành hành.
Triều Viêm đầu tiên cảm thấy nóng rát, sau đó là lạnh run, cuối cùng là trở lại bình thường. Vết bỏng ở tay cũng đã biến mất.
Nhưng hắn cũng không còn chút sức lực.
-- Không sao rồi.
Giao người cho Bạch Hằng, Eiji nói. Hắn bước ra phía trước, nheo mắt lại.
Không khí giống như có ai nung lên, nóng hừng hực. Từ phương xa, một đám đỏ tươi đang tiến lại phía này bằng tốc độ ánh sáng.
Mọi người :"..."
Vô số ngáo ộp...
Bà nó!
Diệt một trinh sát, kéo đến cả binh đoàn.
Hiện tại chỉ có Guren là có thể giải quyết chúng, mọi người còn chưa có tìm ra cách.
Lúc này, bên trên kiến trúc gần đó xuất hiện một bóng người phiêu dật xuất trần.
Quần áo trắng bay phất phơ, trên mặt che màn sa mỏng. Dáng vẻ như tiên nữ hạ phàm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] Âm Phủ Bảo Kê Ta ( Phần 2 )
Humor* Phần 1 của truyện đến chương 147 bị lỗi rồi nên không đăng tiếp được, nhưng nó còn ở trên wall ấy, bạn nào hứng thú có thể tìm để đọc thử. ~~~~~ Âm Phủ Bảo Kê Ta ( Phần 2 ) Văn án: Eiji đứng trước cổng học phủ, tóc nâu bị gió đêm thổi hơi rối. ...