Chương 222: Nghĩ cái tên chương cũng tốn não lắm

49 13 7
                                    

Quỷ giới.

Lầu 4 nhà hàng 444.

Phòng VIP 01.

Lâm Nhược Vũ khoác vào bộ đồng phục nhân viên miễn cưỡng được gọi là sạch sẽ, mang theo tâm tình hỏng bét đẩy xe thức ăn lên tầng 4. Đứng trước cửa phòng, hắn hít sâu một hơi, nỗ lực lấy lại bình tĩnh, nếu không lát nữa có gì sai sót thì cái xác của hắn cũng lạnh.

Hắn là sinh viên năm tư khoa Công Nghệ Thông Tin sống lại Địa cầu. Là một con người sáng đi học chiều đi làm, không có bạn gái cũng không có bạn trai, chỉ có một đứa em gái duy nhất. Ước mơ là cố gắng kiếm tiền để em gái có cuộc sống đầy đủ không phải lo nghĩ. Cuộc sống đơn giản như vậy lại hoàn toàn bể nát vào một ngày tối trời tối đất.

Một trò chơi kinh dị mang tên " Thế Giới Kinh Hoàng" phủ xuống Địa cầu. Theo một quy tắc bất quy tắc, những người được chọn trúng sẽ được đưa vào những thế giới kinh dị khác nhau và chính thức trở thành người chơi. Mục tiêu của họ là cố gắng sống sót và hoàn thành nhiệm vụ.

Tử vong bên trong trò chơi đồng nghĩa với tử vong ở thế giới hiện thực. Thế nên đối với một số người, được chọn trúng đồng nghĩa với cái chết.

Nhưng nếu có thể sống sót qua mỗi thế giới sẽ được trò chơi ban thưởng vật phẩm cùng năng lực để có thể...sống lâu một chút.

Lâm Nhược Vũ khá may mắn sống sót qua hai thế giới, bây giờ là thế giới thứ ba. Thế nhưng khi nhìn về nhiệm vụ lần này, hắn chỉ có thể trợn trắng mắt.

" Nhiệm vụ: Một đoạn xương sườn quỷ ( thấp nhất là cảnh giới Hỗn Nguyên )

Lâm Nhược Vũ: !!!...???

Ai có thể nói cho Vũ biết cảnh giới Hỗn Nguyên là cảnh giới gì không?

Hoàn thành nhiệm vụ của mỗi thế giới, ngoài phần thưởng là đạo cụ thì còn một ban thưởng là "tu vi tăng thêm một cảnh giới". Hắn trải qua hai thế giới, tu vi hiện là Ngưng Khí trung kì.

Lần trước gặp một cái đại thần trải qua mười thế giới, tu vi bay lên tới Hoàng Cảnh.

Cái cảnh giới Hỗn Nguyên gì đó là chưa từng nghe qua.

Xong, má ơi!

Dành hai phút mặc niệm cho số phận bi thảm của mình, Lâm Nhược Vũ gõ cửa phòng, đẩy xe vào. Nghe nói nhà hàng 444 lai lịch rất lớn, mà tầng càng cao khách hàng càng "vip pro", xui xẻo hắn lại bị phân vào tầng này chung với một cô gái khác.

Lúc nãy cô gái đẩy xe vào phòng số 2 còn hắn vào phòng số 1.

Mỉm cười.

Chúc nhau may mắn.

Hẹn gặp lại kiếp sau.

Ngược lại với không gian u ám bên dưới, căn phòng vip này rất sáng sủa. Trên trần là đèn kim cương lấp lánh treo, dưới nền là đá ngọc bích mát lạnh.

Nhưng chỉ cần nghĩ tới việc bên trong có những con quỷ " khủng bố" thì chẳng ai còn tâm trạng để cảm thán. Lâm Nhược Vũ đã tưởng tượng bộ dạng ruột thòng óc nát mặt khâu vá, chuẩn bị sẵn tâm lý để nở nụ cười với khách hàng dù có ra sao. Thế nhưng khi nhìn thấy đối phương, hắn ngơ ngẩn quên mất cả chào hỏi.

[ Đam Mỹ ] Âm Phủ Bảo Kê Ta ( Phần 2 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ