Chương 226: Chiều Nao Tiễn Nhau Đi...Khụ

34 16 1
                                    

Ngay lúc này, đột nhiên, âm thanh đèn tắt vang lên.

Toàn bộ toa xe nhất thời tối tăm một mảnh.

Bị cúp điện?

Tiếng nữ sinh hét lên cao vút, tiếng người đàn ông bụng bia hô hoán, giọng người nội trợ rống thảm thiết, thanh âm lẫn lại một chỗ, chói tai vô cùng. Động cơ xe rì rầm rì rầm càng làm không gian bên trong ẩn ẩn một loại ngột ngạt khác thường.

- Đừng hỗn loạn, ngồi tại chỗ quan sát kĩ vào!

Tiếng Đàm Tiểu Hoà lớn tiếng nói, thần kinh của hắn cũng đang căng thẳng, nên biết khoảng thời gian này chắc chắn Tử Thần sẽ giết người để kích hoạt nhiệm vụ, cũng là cơ hội tốt nhất để tìm đến chứng cứ. Bỏ qua lần này, rất khó túm người đến.

Cơ hồ chỉ có ba giây mất điện thì đèn đã sáng trở lại.

Trong ba giây hoàn toàn không thấy gì khác thường, ngoại trừ tiếng "rắc" rất khẽ.

Thế nhưng khi đối diện với nửa nhân viên soát vé, cả toa xe đều đạt được chung một cảm giác: mẹ nó!

Nhân viên soát vé quỳ gối, cái cổ lung lay như con lắc nghiêng hẳn về một phía, cơ hồ chỉ còn dính nhau bởi lớp da. Ấy thế mà trên mặt vẫn giữ nụ cười tiêu chuẩn bán hàng đa cấp.

"..." Cái này phải yêu nghề tới mức nào cơ chứ hả?!

Này là một đòn bẻ gãy cổ, đơn giản lại hiệu quả bất ngờ.

Muốn che dấu thân phận sát nhân kì thực không khó. Một là càng đơn giản càng tốt, đơn giản tới mức nhìn vào sẽ thấy rõ ràng thủ pháp gây án. Hai là cực kì tinh vi, tức là khả năng phản trinh sát phải cao hơn cảnh sát, tinh vi tới một không để lại bất kì chứng cứ nào.

Mà trường hợp trước mắt lại là phương thức đầu tiên.

Ai cũng làm được.

Đàm Tiểu Hoà như có như không liếc qua Eiji. Trong ba giây, người có thể dễ dàng bẻ gãy cổ nhân viên cũng không nhiều. Đặc biệt hắn không cảm thấy bất kì ai lướt ngang qua mình.

Vị trí chỗ ngồi hiện tại là hắn, ghế phía dưới là trung niên bụng phệ Chu Phát Tài, dưới nữa là Trương Sư Âm, tiếp đến là Hải Ngư, cuối cùng là Cố Ngự và... Lệ Quyên.

Hàng ghế đối diện, "Lâm Nhược Vũ" và Tả Vọng ngồi hàng đầu tiên, phía dưới là nội trợ Lưu Cúc Phương và Gustang.

Trước mắt loại trừ những người mới ra... Không, không thể loại trừ Lệ Quyên cô gái kia. Tóm lại người có khả năng gây án là "Lâm Nhược Vũ", Tả Vọng, Hải Ngư, Gustang, Lệ Quyên. Đương nhiên phải trừ bản thân hắn ra, vì hắn rõ mình không làm.

Mọi người trong toa xe đều đang nghi ngờ lẫn nhau. Những người mới đều đã bị doạ nhũn cả chân tay, Trương Sư Âm càng là che miệng khóc thảm.

- Đừng khóc nha bạn nhỏ.

Trương Sư Âm mặt mũi đỏ hoe, nước mắt chảy ngắn chảy dài hướng nhìn Linh Nhi, thấy đối phương đưa qua túi khăn giấy.

Hải Ngư cười lạnh, âm dương quái khí nói:

- Lo chuyện bao đồng.

- Ai cha, ai bảo ta đây mềm lòng, hễ thấy con gái khóc là không chịu nổi nha~

[ Đam Mỹ ] Âm Phủ Bảo Kê Ta ( Phần 2 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ