Chương 193: Đội quân một người

63 17 16
                                    

Thiên không u ám, âm binh đầy trời, trải dài hơn mười cây số, cho dù là ai nhìn thấy cũng không khỏi có loại cảm giác da đầu tê dại.

Phía bên kia trận doanh.

Người đứng đầu cho cuộc xâm chiếm Nam Hà lần này là Nhị hoàng tử Catleiya Caris và Ngũ công chúa Catleiya Irene. Hai người bọn họ thông đồng với nhau từ lâu, chỉ đợi ngày Thí luyện chi địa đến để đẩy nhanh kế hoạch xâm lược.

Lúc này Caris đang đọc chiến báo gửi về, trước mặt là bản đồ thực địa đã đánh rất nhiều dấu X đỏ. Đây là những địa điểm đã chiếm được. Chỉ còn mỗi đầu não nằm ở Quân khu vẫn chưa công phá dù đã đánh được ba tháng.

-- Đoán chừng vài hôm nữa chúng ta sẽ có thể trở về.

Phía bên cạnh là Irene ôm một con mèo trắng mắt xanh, bàn tay trắng nõn như ngọc ngà vuốt nhẹ trên bộ lông mềm mại của tiểu miêu.

-- Có mỗi một Quân khu nhớ bé mà đánh cũng không xong, bọn họ có được hay không vậy?

-- Irene, cẩn thận lời nói. Họ là đồng minh của chúng ta.

Caris nghiêm mặt.

Thế nhưng Irene chỉ tỏ thái độ khinh rẻ:

-- Chúng ta là Hoàng tộc thì sao phải hạ mình ngang hàng với chúng, được phục vụ Hoàng tộc là vinh hạnh cho bọn chúng.

Caris chậc lưỡi, thở dài tiếc rèn sắt không thành thép. Irene vỗ nhẹ ngón tay lên đầu con mèo, liếc mắt với Caris:

-- Đừng nói là ngươi cũng bắt đầu giống với tên Iris đó rồi nha.

-- Ha... Giống với cái tên thấp kém đó? Đừng đùa em gái à.

Caris không vui nói.

-- Chẳng qua là chị cả quyết định bỏ quyền lực để đến Động Thiên Phủ nên tên đó mới có cơ hội leo lên chức Thái tử, bằng không thì dòng máu thấp hèn đó có thể tiến xa đến hiện giờ sao.

Chủ trương của Iris là hoà bình hữu nghị, còn của hắn là chiếm cho bằng tất. Vì Caris nghĩ rằng nếu chỉ dừng lại ở Trung Hà thì khi nào mới có thể phát triển.

Từ khi Trưởng công chúa Catleiya Sana từ bỏ Hoàng vị để đến Động Thiên Phủ thì quyền lực của Hoàng thất đã bị phân tán.

Không giống với Nam Hà, thân vương Catleiya Lucifer ( Tước Dụ ) chỉ có một đứa con trai là Catleiya Jacky ( Tước Ly ) nên toàn bộ quyền thừa kế đều thuộc về hắn, thân vương Catleiya Hus ở Trung Hà có đến mười người con. Trừ trưởng công chúa đã đi thì vẫn còn lại chín người, và quyền lực phân chia bởi chín người này.

Chín người này lại chia thành ba nhóm. Đứng đầu chủ trương hoà bình là Iris, chủ trương chiến tranh mở rộng lãnh thổ là Caris và phe trung lập là Lion.

Nhưng dựa vào những gì điều tra được thì Lion đã gần như đứng về phe Iris. Hắn xây dựng lực lượng đồng minh cho riêng mình, sau đó đem tất cả dâng lên cho Iris.

Nghĩ đến điều đó thôi cũng đủ khiến Caris ghen tị đỏ mắt:

-- Đúng là một thằng em trai tốt.

[ Đam Mỹ ] Âm Phủ Bảo Kê Ta ( Phần 2 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ