Đất đá hoang tàn, cảnh sắc tiêu điều, xung quanh không bóng người, thế nhưng cái chí khí của kẻ cầm đầu biển cả vẫn hừng hực khí thế, như tưởng như cả đất trời đều nằm dưới tầm nhìn hắn.
Một câu " cúi đầu xuống " rền như sấm vọng bên tai trong nhất thời làm Bách Mục Yêu Tôn không thể phản ứng kịp thì cơ thể hắn đã tự động cúi xuống.
Dù chỉ là một khoảnh khắc rất nhỏ cũng khiến hắn kinh hãi.
Trong lòng Poseidon đầy sầu muộn. Vì đang mượn xác người ấy nên không dám làm quá mức, sẽ ảnh hưởng rất nhiều. Nhưng coi bộ chỉ đủ để doạ cái tên mọi rợ kia được một lần.
Tuy Bách Mục Yêu Tôn đầy nghi ngờ nhưng hắn biết mình không nhìn được nữa.
Ầm ầm ầm ầm ầm!
Đằng xa, Eiji và Thiên Lê Phàm như hai quả lưu tinh ngoài vũ trụ va chạm nhau đùng đùng. Sông Thiên Hà nước bắn cao tới trời, mây Diễm Vực vỡ từng khối rơi xuống nước.
Khoé mắt Bách Mục Yêu Tôn co rút:
-- Cái tên đó mạnh đến vậy?
Hắn còn chưa động tới sức mạnh của Vô Tận Hư Không mà đã đánh gần như ngang tay Lê Phàm, không được, phải nhanh chóng kết thúc.
Nếu sự việc kéo dài để Sử Hà Ca nhận ra thì cả hắn và Lê Phàm đều khỏi sống sót. Cái tên đó đã biết sợ ai đâu.
Poseidon cũng nhìn về hướng đó, sờ sờ cằm.
Đột nhiên có tiếng quỷ khóc thê lương truyền tới, trời đã không trong lại càng âm u. Bất thình lình có một hư ảnh một con mắt hiện ra trên đầu Bách Mục, nó dài tầm hai trượng, trong mắt có hai luồng quỷ hỏa đang rực cháy hừng hực.
Kèm theo sự xuất hiện đột ngột của con mắt kia là tiếng quỷ khóc ào ào vang lên trong vùng tối sâu hút.
Bỗng nhiên có một bóng đen hiện lên, vọt tới ngay bên cạnh Poseidon, chính là ảnh quỷ mị của Bách Mục Yêu Tôn.
“Phanh!”
Một âm thanh lớn vang lên, thân hình uy nghi cao lớn của quỷ ảnh đánh đến Poseidon lúc nãy còn diễu võ dương oai lúc này đã bị văng tận ra xa thật xa, xa đến vô cực.
Poseidon vung tay, đánh ra một nhát cắt đượm mùi tanh mặn của biển cả, hướng đến con mắt trên đầu Bách Mục Yêu Tôn mà chém.
Chặn lại một kích đó, Bách Mục Yêu Tôn liền thả ra thêm nhiều quỷ vật. Một đám quỷ vật gào thét, trong phút lát âm thanh ấy tựa như tiếng sấm giật, như sóng vỗ ầm ầm, như khí thế hùng hồn của thiên quân vạn mã. Vô số thân ảnh điên cuồng xông về phía trước, cả đại quân tựa triều cường cuốn ùa đến.
Poseidon vẫn không hề di chuyển. Vẫn chỉ đứng một chỗ nhấc tay lên cao.
Theo cái nhấc tay, một màn hơi nước lờ mờ dâng lên theo.
-- Quyền Năng.
Quyền năng cực hạn chân chính do tự tay Poseidon thi triển.
Một đại dương bao la hình thành, xung quanh trở thành cấm địa của hắn. Nước biển thanh mát và xanh lóng lánh lại ẩn chứa những con sóng cuồng nộ quật như táp vào người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] Âm Phủ Bảo Kê Ta ( Phần 2 )
Humor* Phần 1 của truyện đến chương 147 bị lỗi rồi nên không đăng tiếp được, nhưng nó còn ở trên wall ấy, bạn nào hứng thú có thể tìm để đọc thử. ~~~~~ Âm Phủ Bảo Kê Ta ( Phần 2 ) Văn án: Eiji đứng trước cổng học phủ, tóc nâu bị gió đêm thổi hơi rối. ...