Chương 163: Hồng Môn Yến

79 22 10
                                    

Gió thổi mây bay, chiều tà ghé đến. Đôi cánh thần thánh sáng hơn cả mặt trời, quấn mấy sợi linh khí vờn vào ngọn lông vũ.

Thứ đầu tiên đập vào mắt Eiji khi vừa mới dậy là một gương mặt baby. Gương mặt đó tiến sát đến rồi cạp má hắn một cái, để lại mấy vệt nước miếng trong suốt nóng hổi.

-- Ba ba!

Eiji vô cảm lau đi cái má ướt nhẹp, gương mặt cũng không chút cảm xúc.

-- Thế nào?

Anh Túc đứng trước Eiji xoay một vòng. Vẫn là thân hình ngắn cũn cỡn trắng nõn. Hai chân tay hai như cái củ sen. Nhưng mái tóc đã dài thêm tới phủ gót.

Thêm vào đó, tròng mắt to tròn long lanh hoàn toàn hoá đỏ. Bên mặt trái có một hình xăm bông hoa gì đó khá giống mẫu đơn.

" Một đứa loli ngầu lòi. " Eiji nghĩ vậy.

Đây là kết quả sau khi Anh Túc hấp thụ viên nội đan to khủng bố mà Mẫn Nhiên đem về. Do chính tay Ankh cướp lấy. Nghe nói gốc cây này đã có từ thời kì đầu Hỗn Độn. Anh Túc gãi gãi đầu :

-- Không đột phá, nhưng ta cảm nhận có một sự liên kết nho nhỏ với một người khác. Cửu Thiên Huyền Nữ bị chia thành hai phần: một là nội đan bị ta hấp thu, hai là năng lực bị Cung Chủ tước đoạt, nên mối liên kết kết hiện tại là của ta với Cung Chủ.

Eiji bất ngờ:

-- Tức là thông qua liên kết có thể tìm thấy vị trí của Tinh... Cung Chủ?

-- Đúng vậy. Nhưng ta khuyên ba ba không được manh động. Bố và Cung Chủ đang ở hậu Thánh Á, nơi đó không chỉ có sinh vật như Cửu Thiên Huyền Nữ mà nhiều gia hỏa từ Nguyên Sơ đại thế giới cũng còn sống. Với tu vi của ba ba hiện tại, vào đó chỉ có thể chịu chết.

Eiji: "..."

Bị con gái nói thẳng đến tim đen như vậy... Có chút sầu. Eiji cố tỏ ra là mình ổn nhưng sâu trong lòng tan tác, gượng gạo cười :

-- Biết rồi. Sao ngươi tự nhiên trở thành bà cụ non thế?

Anh Túc tủm tỉm cười, lắc đầu nguầy nguậy, dứt khoát không hé môi. Nhóc nhảy từ trên giường xuống, chân trần lạch bạch chạy ra ngoài. Trước khi khuất dạng còn ló đầu vào nói :

-- Baba mau mau thay đồ đẹp, lát nữa đi ăn tiệc đừng làm mất mặt ta.

Eiji: "..."

Hư...hư rồi.

Và Eiji thực sự đi lựa một bộ đồ đẹp.

!!!

__

Bồng Hoa Thành, Thánh Dực Môn.

Trên tầng cầu vồng thứ năm lam sắc, vị trí của 2 quân đoàn Nhục Thu quân và Cộng Công quân.

" Chúc Dung quân, Chúc Thanh đến. "

Nương theo người chủ trì lên tiếng, đám đông vốn đang yên tĩnh lại náo động.

Chỉ bắt gặp Chúc Thanh cưỡi thanh vân bay tới. Chỗ cần che thì không che, chỗ không cần thì che. Dáng người ma quỷ dễ khiến bất cứ thằng đàn ông nào chảy máu mũi.

[ Đam Mỹ ] Âm Phủ Bảo Kê Ta ( Phần 2 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ