Chương 233: Tàn Phiến Tích

41 13 5
                                    

Quỷ Giới.

Bên trong một căn phòng nào đó tại nhà hàng 444.

Ánh sáng truyền tống phủ xuống sáng rực, đến rất nhanh rồi biến mất cũng rất nhanh, chỉ nhoáng lên như tia chớp rạch qua giữa bầu trời. Không gian lại chìm vào màu đen thâm trầm mà lạnh lẽo

Bóng người thanh niên từ từ ngưng tụ, hơi lảo đảo vài bước rồi chậm rãi khôi phục thanh tỉnh. Trong lòng thở dài một hơi, Eiji nuốt xuống ngụm máu tanh vừa dâng lên tới cổ họng.

Chưa tới nửa phút sau, Ankh từ ngoài cửa xông vào:

- Eiji! - Hắn đưa tay kéo Eiji, để y dựa vào lòng mình.

Ngửi được mùi kem socola ngòn ngọt nhè nhẹ, Eiji mới an tâm nhắm mắt, lâm vào trong bóng đen mù mịt.

Ankh lau đi giọt máu rỉ ra bên khoé miệng Eiji, đôi mắt cụp thật sâu chứa thêm một ít tàn nhẫn khác thường.

Ankh lắc người mang theo Eiji biến mất.

Nơi hắn đến chính là căn nhà cổ có mùi tường vi thoang thoảng quanh năm.

Năm năm không đến, chỗ này vẫn luôn là bộ dáng như thế. Ngoại trừ thiếu một chút sinh khí thì hầu như không một hạt bụi, ngay cả đám dơi béo ú treo trên cửa sổ cũng lung la lung lay tựa đang chào hắn về nhà.

Ankh để Eiji lên giường, sau đó cũng tự mình nằm xuống. Cựa quậy một chút lại xoay qua ôm ngang hông Eiji, chui vào lòng y.

- Xin lỗi...

Hắn không nói xin lỗi vì điều gì.

Có lẽ là... không nhắc Eiji về Tả Vọng đi.

Lê Tả Vọng, nữ nhân đó ranh đến độ khiến người ta sôi máu.

Vốn dĩ ban đầu là trò chơi giữa hai người bọn hắn và Phó Thanh. Kết quả cả hai bên đều thua đến thê thảm, và nực cười là thua trong tay một cô gái nhân loại bình thường.

Nhân loại thời này đều khủng bố như vậy?

Ankh tức cười.

Hắn, Eiji, Phó Thanh, Ân, trận này hắn và Eiji thắng Phó Thanh và Ân, nhưng cả bốn người thua Tả Vọng.

Ankh tự mình nghĩ lại.

" Có thể Phó Thanh kí khế ước với Tả Vọng, hiện giờ trở thành quỷ nô của cô ta. Như vậy thì thế nào cô ta cũng chuyển nguyền rủa của Cấm Đoạn Thần để Phó Thanh gánh. Ân giúp Phó Thanh duy trì kết giới để ta không thể xâm nhập. Mà ta cưỡng chế xé rách nên cả ta và Ân cũng bị thương. Eiji tiêu hao tinh thần lực và thần niệm để thế chỗ Lâm Nhược Vũ, Eiji cũng bị ảnh hưởng."

Thế nhưng...

Ha, không thể phủ nhận cảm giác này khó chịu thật. Ankh mắt nhắm mắt mở để Tả Vọng tính kế trên đầu mình.

Hắn nhìn ra, nhưng hắn không thể làm gì ngoài việc đứng nhìn nó tiếp diễn. Vì chỉ như vậy thì kết quả mới đúng với sắp xếp.

Cái gọi là đại cục sẽ không như kịch bản nếu ngươi mềm lòng.

Thực tế lần này Ankh vốn không có ý định để Eiji giết Phó Thanh. Hắn làm lớn chuyện là chỉ muốn thay Diêm quân nhẹ nhàng nhắc nhở đám ngỗ nghịch ngoài kia rằng:

[ Đam Mỹ ] Âm Phủ Bảo Kê Ta ( Phần 2 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ