Chương 213: Vẽ Mặt Cho Quỷ

62 16 42
                                    

Thanh Chân muốn ngăn cản Ankh nhưng không kịp.

Hắn đã đi đến sau lưng nữ quỷ, giơ tay vỗ lưng cô ta.

- Này, người đẹp!

Tất cả mọi người đều bị doạ hết hồn. Một số thì mong chờ xem kịch, một số thì kêu khổ vì sợ nữ quỷ giết xong Ankh rồi sẽ giết hết cả đám.

Tỷ như Tiểu Thanh đều đang cầu mong nữ quỷ đem Ankh giết nhanh một chút. Thế nhưng Trần Khôn lại không hề muốn, bởi nếu Ankh chết ở đây, khả năng cao hắn cũng không có được thanh thương chí bảo kia.

Mỗi người ôm lấy một ý đồ riêng, mà nữ quỷ cũng đã nghe tiếng gọi, chầm chậm quay người.

Lúc nhìn thấy mặt nữ quỷ, tất cả mọi người đều cứng ngắc như biến thành pho tượng. Kể cả Thanh Chân cũng vậy.

Những người ở đây đã gặp qua không ít quỷ, thế nhưng vẫn cảm giác được cái gì gọi là sợ hãi, bởi vì, mặt của nữ quỷ này, cũng chỉ toàn tóc đen. Đằng trước đằng sau chỉ toàn là tóc...

Căn phòng vang lên mấy tiếng nuốt nước bọt ừng ực, tất cả đồng loạt lui về sau.

Quỷ nữ khẽ nghiêng đầu, giống như đang hỏi Ankh " có chuyện gì?" . Thế nhưng bởi vì không có ngũ quan mà cũng không có phát ra tiếng.

Thanh Chân thấy không ổn, vừa định động thủ thì bị một lực lượng vô hình bức lui về phía sau. Hắn kinh ngạc nhìn Ankh, thành thật đứng tại chỗ, lòng thầm hô một câu quả nhiên là vậy.

Nữ quỷ đáng sợ là vậy, thế nhưng Ankh vẫn thản nhiên cười cười:

- Cô không tìm thấy chú rể hửm?

Nữ quỷ chậm rì rì gật đầu.

- Ta không biết chú rể ở đâu nên để cô tự đi tìm, được không?

Nữ quỷ lại gật đầu, nhưng đứng im không nhúc nhích.

- Đợi ta một lát.

Ankh nói xong thì quay đầu nhìn Lý Minh Châu:

- Có lược không?

- Hả? Ơ? Lược chải tóc?

Lý Minh Châu ngơ ngác.

Sau khi Ankh gật đầu xác nhận đúng lược chải tóc thì cô mới mơ mơ màng màng đưa cho Ankh một thanh lược gỗ.

Cầm lấy lược gỗ, động tác Ankh rất dịu dàng đem phần tóc phía trước mặt nữ quỷ chải ra sau lưng. Để lộ một khuôn mặt trắng ỡn không hề có chút ngũ quan...

Một số người không nhịn nổi ói tại chỗ, tiếng ụa ụa cùng cái mùi đặc trưng nháy mắt len lỏi giữa không gian. Ankh nhíu mày, nhịn lại cảm giác muốn bóp chết người.

Hắn vén tóc nữ quỷ ra sau tai, nhìn chằm chằm vào khuôn mặt nhỏ nhắn không có ngũ quan, nhẹ giọng nói:

- Chú rể của mình thì phải tự mình đi tìm. 

Dưới những ánh mắt chứa vô vàn ý đồ của những người sau lưng, Ankh cầm lấy một cây bút lông. Bút tẩu long xà, không cần mực nhưng vẫn vẽ ra từng nét trên mặt nữ quỷ.

[ Đam Mỹ ] Âm Phủ Bảo Kê Ta ( Phần 2 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ