Ngoại Truyện: Hồ Sơ Nhân Vật

121 27 30
                                    

Chợt nhớ lại là mình còn chưa làm profile cho mấy ẻm nên nhân dịp này bổ sung nè!

Dù thế nào thì đều là con toi, có cái profile để ăn sinh nhật này kia kia nọ nữa chứ 😊.

Bắt đầu nha...

1. Hino Eiji
_Birthday: 26/10/ XXXX ( ngày sinh của Shu là 26/10/ 1991 còn Thẩm phán của chúng ta thì lâu tới không biết nỗi năm bao nhiêu.)
_ Cao: 1m86 nặng 73kg.
_ Món ăn yêu thích: Thịt Ankh tái chanh :))), tuy nhiên mấy chương gần đây thì ổng hay ăn hồ lô ngào đường.
_Tình trạng quan hệ: dù chưa ăn dọng được gì nhưng si tình tuyệt đối với Ankh.
_ Tính tình: ít nói, sống nội tâm, cứ một mình chịu đựng mọi thứ. Eiji ghét những gì Ankh ghét. Bằng lòng đối đầu với Mệnh tộc vì Ankh có thù với Mệnh tộc. Lạnh lùng âm u nhưng luôn để ý đến mọi thứ xung quanh. Muốn tàn nhẫn có tàn nhẫn, muốn ôn nhu có ôn nhu.

Ngoài ra thì Eiji có mối quan tâm đặc biệt cho Tống Kiều.

2. Ankh
_ Birthday: 16/2/XXXX. ( Ngày sinh của Ryon là 16/2/1987)
_ Cao 1m81, nặng 65kg.
_Món ăn yêu thích: KEM :)), ghét gà và những thứ liên quan tới gà, như chim, cò, đà điểu,...
_ Tình trạng quan hệ: phức tạp, cực phức tạp. Không xác định rõ tình cảm với Eiji nhưng có tính độc chiếm. Nhưng không phải độc chiếm theo kiểu giam cầm quản thúc, chỉ không cho phép ai khác mò lên giường Eiji.
_Tính tình: KIÊU.

Là một bậc Đế vương, kiêu ngạo là thứ không thể thiếu. Ankh hầu như không biết sợ là cái quần què gì vì theo lời hắn là :" Sợ gì chứ, không phải có Eiji bảo kê sao! ". Đấy, dựa dẫm chồng cỡ đấy mà 147 chương rồi chưa cho Eiji ăn miếng gì.

Ankh rất trọng tình. Phàm là những người có quan hệ với Ankh thì hắn sẽ tự động liệt người ta vào danh sách bảo kê. Cực kì bao che người nhà. Giỏi nhất là gây chuyện thị phi.

3. (Người yêu toi nhưng đang tạm thời rời đi) Tống Kiều.
_Birthday: 18/3/1998 ( cùng ngày sinh với toi 😙)
_ Cao 1m95 nặng 80kg.
_Món ăn yêu thích: Thịt viên chiên, bánh bột đậu và tất cả những thứ gì bạn gắp cho hắn.
_Tình trạng quan hệ: Độc thân, muốn ship ai thì ship, nếu không đợi fic ổng ra lò thì không kịp đâu. Spoil: NP, NP, NP. Tống Kiều có 1 truyện np :)))
_Tính tình: Nói giết liền giết! Không biết sợ chết. Nhưng tâm hồn thiếu nữ....đúng hơn là tâm hồn con nít.

Người anh em cực kì nghĩa khí, đúng câu " chơi hết mình ". Đây cũng là lý do vì sao Eiji quan tâm ổng đặc biệt hơn những người khác. Tống Kiều là người đầu tiên Eiji công nhận.

Trong từ điển của Tống Kiều không có từ sợ. Vì người yêu, hắn có thể bất chấp tất cả mọi thứ.

Truyện của ổng toi viết được hơn 30 chương rồi, là một bộ đồng nhân Đấu La Đại Lục của tác giả Đường Gia Tam Thiếu.

4. Bạch Hằng
_Birthday: 22/12/1996.
_ Cao 1m90, nặng 86kg.
_ Món ăn yêu thích: Gì cũng ăn, không ghét cái gì.
_Tình trạng quan hệ: tạm độc thân. Nói luôn, toi canon Bạch Hằng x Quân Ý Hiên rồi.
Theo như hiện tại, Quân Ý Hiên rất có thể là cậu ruột của Bạch đại ca :))). Yên tâm, toi không làm chuyện tam quan lệch lạc.
_ Tính tình: Dễ tính, hoà ái, ôn nhu, tuỳ thời nghiêm khắc.

Bạch Hằng có đầy đủ tố chất của một lãnh đạo và xứng đáng với tiếng gọi " Bạch đại ca ". Hắn gần như hoàn hảo cmnr. Vừa dịu dàng, vừa tinh tế, vừa ôn nhu vừa có trách nhiệm. Thêm vào thông minh và lý trí cực kì. Éo chê được chỗ nào luôn.

[ Đam Mỹ ] Âm Phủ Bảo Kê Ta ( Phần 2 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ