Bỏ nó đi, con movie đáng bị cho ra ngoài vũ trụ kia. Nhân danh Thẩm phán chi thần, ta xử mi tội chết!!!
_
Không khí bỗng nhiên biến hình, tia sáng vàng óng từ Thánh Dực phóng ra đuổi theo một đám mây đen vừa rơi xuống.
Chỉ thấy được năm vết cào đỏ máu từ mây đen vụt ra, tạo thành năm đạo quang ảnh hỏa hồng, tựa như là hoàng hôn sớm đến trên rừng, nung chảy tất cả băng tuyết.
Giữa không trung va chạm, nổ lách tách như pháo hoa. Năm đạo quang ảnh lại chia thành hàng trăm đạo khác, tạo thành chiếc lồng đem Thánh quang vây lại bên trong, mặc sức chém giết.
Đằng Vân từ trên bàn cầm đoản kiếm bay xuống, cuồng phong đột khởi, một kiếm tựa như tia chớp rơi lên đám mây đen.
Bên trong mây đen lờ mờ thấy được hai ba bóng người, đối mặt với kiếm quang cũng không thấy hoảng sợ. Một người trong đó nhấc tay, ngàn cánh hoa tường vi rơi xuống như mưa, nhưng mỗi cánh hoa là một lưỡi dao sắc bén, va phải kiếm quang lách tách.
Đằng Vân quơ đoản kiếm hai vòng, lăng lệ cùng sát khí nhuốm đầy mắt, mấy vết sẹo chằng chịt trên mặt như nổi rộ lên. Vô số đạo kiếm ý sâm nhiên chiếm cứ toàn bộ không gian, hướng mây đen mà chém.
Trong mơ hồ nghe ra có tiếng chậc lưỡi thiếu kiên nhẫn. Rồi vạn cánh tường vi hoá thành những con dơi đen mắt đỏ, ngàn con dơi đen lại hợp thành một con dơi cực lớn, sải cánh cực dài. Nó ré lên tiếng kêu cao vút quái dị, hình thành vòng sóng âm đẩy kiếm quang ra xa.
-- Này này, các người không hiếu khách gì cả, sao chưa gì đã đánh ta.
Mắt thấy Đằng Vân đang muốn tiếp tục công kích, từ mây đen phát ra một giọng nói có hơi trẻ con. Sau đó, thanh niên với gương mặt con nít từ từ bước ra, hai tay giơ lên đầu tỏ ý đầu hàng.
-- Dừng dừng, ta không đến để đánh nhau.
Thiên Diệc, Nguyệt Thiền, Nhục Chân, Chúc Thanh, Diệc Kính đã chạy tới đứng cạnh Đằng Vân, ai nấy hung ác lăng lăng nhìn những vị " khách không mời mà đến ". Nhục Chân nói đầy cảnh giác :
-- Đám yêu ma các ngươi muốn làm cái gì?
Mặt con nít cười híp mắt :
-- Mở tiệc vui mà, ta muốn đến chơi.
Giọng nói Nguyệt Thiền hiếm khi lạnh tới phát run :
-- Ở đây không chào đón các ngươi. Cút!
-- Không chịu.
Mặt trẻ con phồng má lắc đầu. Theo sau y còn có hai người, một nam cao lớn, một nữ như học sinh trung học. Là Xà Vương cùng Đề Mặc.
Bỗng nhiên Xà Vương như phát hiện ra gì đó, người nháy cái đã biến mất. Phương hướng nhắm đến... là Bạch Hằng.
Trở thành mục tiêu bị nhắm đến, Bạch Hằng dĩ nhiên cảm ứng được. Theo hắn đoán, kẻ kia phải mạnh ngang ngửa Đế Lân. Thế nên...
-- Băng Long Quyết.
Sát chiêu mà hắn chuẩn bị cho Đế Lân sẽ dành cho người đó vậy. Hơn nữa là không cần thiết phải tiết chế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] Âm Phủ Bảo Kê Ta ( Phần 2 )
Comédie* Phần 1 của truyện đến chương 147 bị lỗi rồi nên không đăng tiếp được, nhưng nó còn ở trên wall ấy, bạn nào hứng thú có thể tìm để đọc thử. ~~~~~ Âm Phủ Bảo Kê Ta ( Phần 2 ) Văn án: Eiji đứng trước cổng học phủ, tóc nâu bị gió đêm thổi hơi rối. ...