Ừm... Nghe có hơi kì dị chút nhưng kệ đi.
Happy Birthday to me~~
______
Drama hồi 1:
Sắp 23 giờ, chỉ còn một tiếng nữa là sang ngày mới, ấy mà Eiji vẫn thấy Ankh nhìn chằm chằm vào màn hình được huyễn hóa từ thuật pháp.
-- Ankh, ngủ được rồi.
Ankh phồng má:
-- Không, ta đang làm cái chuyện mà bọn nhân loại hay làm.
-- ???
-- Hóng drama.
Eiji: "..." Khụ...khụ... Để đám Mệnh tộc biết ngươi đêm nào cũng hóng drama thì có tha cho ngươi không?
Không cần nhìn, Ankh cũng biết cái tên âm u này đang nghĩ gì. Hắn dời tầm mắt, nhoài người khẽ hôn mổ mổ lên môi Eiji vài cái:
-- Ngươi tưởng ta rảnh rỗi vậy sao, ta chỉ là đang khảo sát trí óc nhân loại để tiện đường quản lý.
Eiji: "..." Nói thẳng ra là ngươi nhiều chuyện chứ gì.
Mà kệ, Ankh làm gì cũng đúng, nhiều chuyện thì cũng là nhiều chuyện vì đại sự.
-- Vậy...đêm nay đến chuyện của ai?
Người kia tự động trèo lên người Eiji nằm, muốn bao nhiêu lười có bấy nhiêu. Chỏm tóc phất phơ cọ cọ vào mặt làm Eiji ngứa ngáy cồn cào.
-- Của cái người lúc nào cũng nhìn chằm chằm chúng ta.
Eiji híp mắt, cả người bay lượn sát khí:
-- Là cô ta?
Suốt ngày chỉ biết mỗi việc nhìn lén bọn hắn, rảnh rỗi lắm chắc?! Hắn có nên để Tô Manh đến bắt cô ta không?!
-- Ngươi bình tĩnh cái tên cuồng ma này.
Ankh quay đầu cắn Eiji một cái. Trên cái má nổi rõ ràng một dấu răng...
-- A đau...
-- Cô ta nói là ngươi thích ta mà bị người khác vào cào nhà kìa. Họ nói ngươi chỉ xem ta là bạn. Có phải không?
Eiji:"..." Nhầm, xin lỗi ai đó.
Nhưng cái đám nào to gan dám bảo thế hả? Ankh là tâm can bảo bối hắn đội lên đầu, nói không yêu là thế nào?
Chết tiệt, phải kêu Tô Manh hút máu hết bọn chúng.
Biết Eiji sắp sửa nổi bản tính, Ankh thở dài ôm đầu hắn.
-- Cái ta lo là bọn thiểu năng đó toàn nam. Sau này lấy vợ, mang thai, lại sinh ra một thế hệ mang gen hãm thì nhân giới sụp đổ mất.
Nhân giới sụp đổ thì liên quan gì đến bọn hắn? Eiji không hiểu.
-- Chết hết thì cũng bởi vì ngu thôi. Ai bảo lúc Thiên quân gieo não xuống thì bọn chúng trốn trong nhà, chỉ có thể lắp tạm cục đất vào cho đỡ trống.
Nhưng Ankh lại lắc đầu, đôi mắt chim ưng ánh lên màu đỏ như viên hồng ngọc.
-- Bọn chúng sống hay chết không liên quan đến ta. Nhưng nếu chết hết thì ta lấy gì trao lại cho Nhân Hoàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] Âm Phủ Bảo Kê Ta ( Phần 2 )
Humor* Phần 1 của truyện đến chương 147 bị lỗi rồi nên không đăng tiếp được, nhưng nó còn ở trên wall ấy, bạn nào hứng thú có thể tìm để đọc thử. ~~~~~ Âm Phủ Bảo Kê Ta ( Phần 2 ) Văn án: Eiji đứng trước cổng học phủ, tóc nâu bị gió đêm thổi hơi rối. ...