[SaTzu/TWICE] Ký Sinh Trùng

42 0 0
                                    

Sana thiếu úy × Chu (Tzuyu) y sư

Cùng nhau về nhà nào, ta yêu ngươi.

==================================================

Thiếu úy nuôi hai chậu phong lan. Một chậu treo ở chính mình song trên, khác một chậu đặt ở đúng cửa trên bàn. Đương thời chính là dài dằng dặc hoa kỳ, vàng nhạt cánh hoa mở đến kinh diễm, thiếu úy đến văn phòng thời gian cũng càng sớm.

            Sáng sớm từng đọc chiến báo, thiếu úy lấy xuống kính mắt, giảo làm cà phê trong tay. Không mây khí trời dùng Thái Dương trở nên càng thêm hoạt bát. Thiếu úy đứng dậy đem rèm cửa sổ kéo tốt, thuận tiện đứng ở phong lan trước, duỗi ra ngón tay đụng một cái tinh tế bông hoa.

            Mờ mịt ngày rốt cục trời quang mây tạnh. Thiếu úy nghĩ.

            Lúc đó đột ngột tiếng gõ cửa vang lên, nối mạch điện viên là lúc nào đứng ở đàng kia?

            "Sana thiếu úy, đối phương nói là ngài bạn thân."

            Thiếu úy đem microphone tiếp nhận, tư vậy điện lưu thanh âm che giấu đối phương mới đầu hàn huyên. Minatozaki Sana đã mở miệng, "Tzuyu?"

            "Là ta. Thiếu úy ăn qua sớm một chút sao?"

            "Thiếu úy ăn qua, Sana không ăn." Minatozaki Sana bưng trước kia cà phê, nhấp một hớp nhỏ, "Ta đoán trú Bắc triều tiên căn cứ điều kiện sẽ không kém, chu y sư có được khỏe hay không?"

            "Tất cả mạnh khỏe." Điện lưu thanh âm thử thử mà vang lên."Bắc triều tiên lại đang trời mưa. Thiếu úy, Pusan khí trời làm sao?"

            "Liên tục một tuần trời nắng."

            "Thật tốt." Nhanh không nghe thấy Chou Tzuyu âm thanh."Thiếu úy, chập tối thời điểm, đặc biệt nhớ nhà."

            Sana đại khái có thể tưởng tượng đến đối phương khóc hồng mũi. Khi ly biệt, Chou Tzuyu mới 21 tuổi. 21 tuổi đảm nhiệm y sư, 21 tuổi gánh vác vinh quang, điều đi Bắc triều tiên thời gian, Sana nhìn thấy nàng tiếp nhận huân chương khi ấy không khóc, lại ở tối tăm bên trong góc yên lặng mà khóc nức nở.

            Chu y sư rút đi áo choàng ngắn, ngồi ở hàng hòm trên, đầu trầm thấp vùi vào bên chân. Sana nhẫn nhịn không tiến lên, trong tay nắm chặt nắm đấm. Nàng biết nguyên do, nàng biết Chou Tzuyu tại sao khóc.

            Sana nhớ tới Chou Tzuyu vừa thành niên thời điểm. Nào sẽ nàng còn chỉ mang theo hội Hồng thập tự phân phát hộ sĩ mũ, vì là tiền tuyến nhân viên tác chiến xử lý vết thương, có lúc cũng sẽ hiệp trợ y sư làm giải phẫu. Ngay lúc đó Bắc triều loạn chiến giằng co, hai phe thương vong nhân số quá nhiều, một cái hộ sĩ mỗi ngày cần phải xử lý hơn trăm người viên. Ngay khi nào đó thứ đối chiến, Bắc triều binh lính ẩn núp ở hội Hồng thập tự vật tư xe vận tải bên trong, thành công đánh vào Chou Tzuyu vị trí dã chiến bệnh viện.

            Bắc triều thượng cấp đại khái hiểu, binh sĩ sau khi bị thương, chưa khôi phục chính là kéo dài hơi tàn sinh mệnh, khôi phục lúc sau, nhưng là tổn hại một chút sức chiến đấu. Bởi vậy muốn cắt đứt vết thương cùng khôi phục trong lúc đó dây xích, trực tiếp nhất phương thức chính là thanh lý đối phương y hộ nhân viên. Mà hết thảy y hộ nhân viên thuộc về hội Hồng thập tự quản giáo, bình thường phương thức không có chỗ xuống tay, Bắc triều thượng cấp liền muốn đến làm cho binh sĩ cưỡi xe vận tải bên trong.

ảo mộng ngông cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ