[WenRene/Red Velvet] Hands

20 0 0
                                    

Bae Irene x Son Wendy

==================================

Irene luôn luôn thích Wendy bàn tay.
Lòng bàn tay có chút rắn chắc, lớn nhỏ cùng Irene tự thân bàn tay không sai biệt lắm đại, nhiều lắm lớn một ít.

Irene vẫn như cũ nhớ rõ lần đầu tiên cùng Wendy dắt tay khi, về Wendy phản ứng.
Khi đó Wendy vừa mới trở về Hàn Quốc đương luyện tập sinh không lâu. Đại bộ phận sinh hoạt dùng từ đều còn tính nghe hiểu được, nhưng đối với lập tức lưu hành dùng từ, thường xuyên vẻ mặt ngây thơ, mà náo loạn chút chê cười.

Đối sợ người lạ Irene tới nói, muốn cùng mỗi một cái tân tiến luyện tập sinh thân cận thượng, đều đến tiêu tốn một đoạn thời gian.
Nhưng mà, Wendy tựa hồ là cái ngoại lệ.

Mỗi một lần gặp mặt, ở Irene còn chưa mở miệng phía trước, Wendy tổng trước liệt nàng lúm đồng tiền, chưa thi phấn mặt khuôn mặt xứng với thoáng mượt mà thịt cảm, tươi đẹp lại mềm mại. Như vậy ý cười, tổng làm Irene đáy lòng một góc, nhịn không được tùng suy sụp xuống dưới.

Sau lại, ở chung luyện tập số lần dần dần biến nhiều, cũng dần dần thục vê lên.

Đối Irene tới nói, cùng người có chút thân mật tứ chi tiếp xúc là hết sức bình thường sự, nhưng mà đối với trường kỳ ở hải ngoại lưu học Wendy mà nói, còn lại là cảm thấy có chút biệt nữu.
Nhưng nàng này đó biệt nữu, luôn là nói không nên lời, chỉ có thể để ở trong lòng thôi miên chính mình —— a, Onni bộ dáng này làm, là bởi vì yêu thích ta đi,

Đương Irene cưỡi xe nhẹ đi đường quen mà vãn thượng Wendy cánh tay, Wendy tổng hội có một lát cứng đờ, không biết tay nên đi nơi nào bày biện mới hảo. Mà thuận thế đi xuống, mười ngón tay đan vào nhau khi, Wendy nhĩ tổng hội nhịn không được nhiệt lên.

Khi đó Wendy trên tay còn có chút nhân đạn luyện đàn ghi-ta mà lưu lại vết chai dày, Irene có khi tổng nhịn không được dùng lòng bàn tay cố ý đi cọ xát kia khối thô ráp.
Vuốt ve xúc cảm có chút kỳ diệu, tổng làm Wendy đáy lòng ẩn ẩn mạo thượng một cổ ngứa ý.

Cùng Irene quen biết như vậy nhiều năm, tay trong tay, dắt tay, đại khái tựa như hô hấp giống nhau tự nhiên.
Mới xuất đạo khi đó, mỗi muốn lên đài phía trước, nàng hai tay tổng hội không tự giác mà mười ngón nắm chặt ở một khối, nắm chặt lực độ, giống như cấp lẫn nhau cố lên cổ vũ cường độ.
Irene có lẽ thực yêu thích tay trong tay cái này động tác, mặc kệ là đi làm trên đường, sân bay hay là ngầm ở chung, Irene tổng hội câu lấy cánh tay của nàng, ngẫu nhiên lại thoáng vừa động, đem tay đi xuống di, mười ngón liền tự nhiên mà vậy mà khấu thượng.

Wendy không hiểu được là từ đâu thời điểm dưỡng khởi thói quen.
Gặp được thang lầu, cái thứ nhất ý tưởng, đó là tìm được Irene nắm lấy tay nàng, có khi sân khấu kết thúc muốn xuống lầu khi, đôi tay không tự giác sau này duỗi ra, muốn tìm kiếm Irene tồn tại; gặp gỡ thiên lãnh, tổng trước đem ấm áp bao lộng ấm, lại bỏ vào Irene trong tay, lại không đủ liền ủng thượng đối phương nhỏ gầy thân thể, tùy ý Irene đem tay nàng vói vào nàng ống tay áo sưởi ấm.

Một chút là quá thói quen đối phương tồn tại, dường như mặc kệ như thế nào dưới tình huống, đầu ngón tay cũng hoặc là mu bàn tay, chỉ cần tìm được đối phương tồn tại, nhẹ nhàng một chạm vào, liền có thể tự nhiên mà vậy mà mười ngón khẩn khấu.

ảo mộng ngông cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ