[Thảo Vân/SNH48] Nuôi trong nhà tiểu cẩu phải ngoan

13 1 0
                                    

Vương Hiểu Giai x Tưởng Vân

"Tưởng vân: Bạn gái sinh khí hẳn là như thế nào hống? Online chờ, rất cấp bách!"

=================================

Màn hình di động tự động lượng khai, nằm liệt trên sô pha người nọ sửng sốt, chầm chậm trảo qua di động cởi bỏ khóa màn hình.

―― trở về sao?

Nga, là Tưởng vân phát a, hỏi nàng có đi hay không Tưởng gia.

Nhìn nằm ở mặt trên một cái tin tức, lung tung xoa xoa chính mình tóc đỏ, động tác biên độ lớn chút, vốn là xiêu xiêu vẹo vẹo hệ màu trắng áo tắm dài lại kéo ra tảng lớn, trong lúc lơ đãng lộ ra bên trong cảnh xuân, may mà phòng chỉ có nàng một người, này phó không được thể bộ dáng tất nhiên là không thể bị người khác nhìn đi.

―― không.

Phi thường nhanh chóng đánh tự phát qua đi, chết ngoan cố chết ngoan cố người thật vất vả sinh thứ khí, tự nhiên sẽ không như vậy dễ dàng bị hống hảo. Chỉ một cái chớp mắt kia đầu người nọ liền lại phát qua tin tức tới, tựa hồ đã sớm liệu đến nàng sẽ cự tuyệt.

―― ta đây đi tìm ngươi.

Vương hiểu giai bĩu môi, cũng không lại phát cái gì qua đi. Ái tìm xem, tùy tiện ngươi, đại gia mệt mỏi, muốn ngủ, ngươi tìm ngươi, ta ngủ ta, hai không chậm trễ.

Như vậy nghĩ, buồn ngủ cũng tùy theo thổi quét mà đến, trong phòng không bật đèn, có gió nhẹ từ mở rộng ra cửa sổ chui vào tới, oa ở sô pha cuộn thành một đoàn đảo cũng sẽ không lãnh.

Mới 7 giờ liền ngủ đối với người này cho tới nay không quy luật làm việc và nghỉ ngơi tới nói không khỏi quá sớm chút, tự nhiên cũng ngủ không yên ổn, mê mê hoặc hoặc làm mộng liền nghe được có người ở bên ngoài gõ cửa, lăng là ở sô pha lại rụt trong chốc lát mới lười biếng đứng dậy đi mở cửa.

Dựa ven tường ôm hai tay nhìn đứng ở ngoài cửa người nọ, vương hiểu giai nhướng mày, "Ta cho rằng Tưởng đại tiểu thư lúc này sẽ cùng thân cận đối tượng triền triền miên miên đâu, như thế nào có tâm tư đến tiểu xá chuyển hai vòng a." Cũng không có gọi người tiến vào ngồi ngồi ý tứ.

"Ngươi biết, là ta mẫu thân yêu cầu đi thân cận." Người tới ăn mặc rộng thùng thình màu đen áo sơmi có vẻ giỏi giang lão thành, thon dài thân mình lập thẳng tắp, trong tay dẫn theo đóng gói tinh xảo hộp cơm.

Vương hiểu giai nhẹ hư, khinh thường nói, "Ta biết, mẫu thân yêu cầu, Tưởng đại tiểu thư thoái thác không khai thôi."

Lại xuẩn người đều có thể nghe ra kia trong giọng nói chua lòm dấm vị, huống chi là Tưởng vân, nhíu nhíu mày, không nói.

Đối diện hộ gia đình tựa hồ là nghe được ngoài cửa tranh chấp thanh âm, mở cửa ra tới nhìn xem đã xảy ra cái gì, hành lang cảm ứng đèn bị mở cửa thanh âm kinh đến lại sáng lên. Tưởng vân nhìn vương hiểu giai này phó áo tắm dài nửa quải không treo ở trên người, còn buồn ngủ rối tung một đầu tóc đỏ bộ dáng, nhíu nhíu mày, đem người hướng trong phòng đẩy, lập thẳng tắp phía sau lưng đem trước người người dáng người khó khăn lắm che khuất.

ảo mộng ngông cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ