Alpha Lý Nghệ Đồng x Omega Hoàng Đình Đình
"Tiểu tình lữ mở ra tân thế giới đại môn."
=======================================
"Như thế nào tẩy lâu như vậy, nên sẽ không phát hiện ' cái kia ' đi?"
Nghĩ đến đây, hoàng đình đình rất là buồn rầu mà ôm chặt hai đầu gối, đem hơn phân nửa thân mình tẩm vào nước hạ. Thu đêm trung bốc hơi quay cuồng nhiệt khí nhiều ít xua tan một mình chờ đợi tịch liêu cảm giác, ấm áp nước suối lắc lư vỗ về cổ, mặt nước ảnh ngược ra nho nhỏ đình viện nội thạch tháp cùng cỏ cây. Đối với xa cách đã lâu người yêu tới nói, nhà này suối nước nóng lữ quán hoàn cảnh thậm chí bầu không khí xác thật không thể bắt bẻ. Bữa tối khi "Nữ tướng" —— một vị trung niên lão bản nương cười tủm tỉm mà mang sang nhà mình chất phác liệu lý, từ trong núi mới mẻ tạp rau tá lấy địa phương đặc sản mùa hàng tươi sống, phối hợp ra lệnh người khó có thể quên được mỹ vị. Cũng khó trách bạn gái sáng nay đầy mặt lời thề son sắt đắc ý biểu tình, một mặt giơ lên lông mày cường điệu "Trong tiệm chỉ biết có chúng ta hai cái khách nhân nga!", Một mặt không quên khoe mẽ dường như thảo muốn thưởng, oán giận chính mình chính là hao hết sức lực mới tìm được đánh giá lại hảo lại đặc biệt chỗ ở. Lúc đó hoàng đình đình bị gặp lại ngọt ngào cùng trên môi dư ôn tạm thời hướng hôn đầu óc, nhỏ giọng đáp ứng hảo, chỉ lo gắt gao hồi nắm người yêu nóng hầm hập lòng bàn tay, hoàn toàn không có tự hỏi ngầm có ý lời ngầm. Người yêu tươi cười rạng rỡ, lập tức thuận thế khấu tiến nàng chỉ gian, bắt được đốt ngón tay vui rạo rực mà lặp lại thưởng thức.
Theo lý mà nói hoàng đình đình hẳn là biểu hiện đến càng đạm nhiên thả rụt rè một ít, nhưng vô luận chủ động vẫn là bị động mà làm, nàng luôn là khó có thể ở bạn gái Lý nghệ đồng trước mặt bảo trì nhất quán bình tĩnh. Từ kết giao tới nay, rất giống "Thấy tạp cười" phản xạ có điều kiện giơ lên khóe miệng không nói, từ trước đến nay siêu hiệu suất cao vận tác muối thương thế nhưng cũng hành quân lặng lẽ. Rõ ràng trước kia cũng không thích ý thân thể tiếp xúc, hiện tại đảo bị người nào đó rèn luyện đến có thể thản nhiên tiếp thu ôm ấp hôn hít, nhân tiện giữa tình lữ đủ loại không nói cũng hiểu sự tình cùng nhau chiếu đơn toàn thu. Nàng lâm vào thân bất do kỷ vi diệu phiền não, lại không cách nào phủ nhận chính mình có như vậy điểm hưởng thụ, dứt khoát mạnh mẽ đem hết thảy cho là do đất khách luyến gây ra hư không. Lúc trước cùng niên hạ Alpha học muội Lý nghệ đồng lưỡng tình tương duyệt, nhão nhão dính dính hoa hồng sắc vườn trường sinh hoạt còn chưa phẩm vị bao lâu, liền động dục kỳ cũng gần cộng độ một lần, tiểu học muội trong nháy mắt thế nhưng trao đổi đến khác thành thị đọc đại học đi. Lý nghệ đồng hồng một đôi hải báo mắt lưu luyến chia tay, bạch bạch vỗ bộ ngực bảo đảm nhất định sáng tạo gặp mặt cơ hội, đặc biệt là động dục kỳ gian —— hiện tại nghĩ đến, gia hỏa này trọng điểm đại khái toàn phóng đi cuối cùng một câu.
Nói đến cùng cùng Lý nghệ đồng kết giao đã nửa năm có thừa, trừ bỏ lúc ban đầu giáo nội một tháng bên ngoài, gặp mặt cơ hội một bàn tay là có thể số đến lại đây. Nhưng tình yêu cuồng nhiệt kỳ tiểu tình nhân rất có biện pháp sống dùng thời gian, đem lẫn nhau tố tâm sự phân đoạn đều không ngoại lệ diễn biến thành kịch liệt mà lề mề trần trụi giao lưu, thường thường lời nói chưa kịp nói hai câu, trên người thoát đến liền còn mấy phiến bày. Hoàng đình đình thích thú lại xấu hổ, ngoài miệng tượng trưng tính nói nói làm xong lần này liền đình, hai chân lại quấn chặt eo không bỏ, Lý nghệ đồng liền hôn lấy nàng, dùng một lần thâm với một lần đỉnh lộng làm trả lời. Luôn luôn như như vậy không tiếc với nhiệt liệt biểu đạt khát cầu người yêu hôm nay cực kỳ quy củ, sau giờ ngọ rất tốt làm tình thời gian thế nhưng dùng cho tatami thượng gối đầu đại chiến, nàng thậm chí vẫn chưa giống lần nọ giống nhau nương chính mình tắm rửa cơ hội xông vào phòng tắm —— rõ ràng môn cũng không có khóa lại. Chuyên môn vì hôm nay làm đặc thù chuẩn bị rơi vào khoảng không, hoàng đình đình trong lòng tóm lại khó nén ẩn ẩn mất mát, nhưng tuyệt đối không phải bởi vì thân thể dị thường tịch mịch, khát vọng bị yêu thương duyên cớ.