[WenRene/Red Velvet] Tuyệt đối chiếm hữu, tương đối tự do

37 0 0
                                    

Bae Irene x Son Wendy

"Đơn thuần ở tốt đẹp nhất niên hoa, gặp ngươi, cần thiết ái ngươi."

===================================

Irene lần thứ hai cùng Wendy cùng nhau cộng độ tân niên khi, các nàng đã kết giao nửa năm.

Đối Irene tới nói, lần đầu tiên cùng Wendy gặp mặt cơ hội, cũng không phải bởi vì phác tú anh giới thiệu. Đối với các nàng kết giao thành công, phác tú anh tương đương vừa lòng chính mình đương Hồng Nương giật dây, lại hỗ trợ trợ công, có khi cùng Irene cãi nhau khi, tổng ái lấy chuyện này ra tới tranh cãi, Irene luôn là vẻ mặt lạnh nhạt phản bác.

Ở phác tú anh phía trước, Irene sớm đã đã biết Wendy người này.

Sinh viên nhai, mỗi cái học kỳ, khẳng định đều sẽ gặp phải vài lần loại này tuyên truyền hoạt động.

Ở đám đông lui tới học sinh nhà ăn trước, bên kia có một tiểu khối đất trống, mỗi phùng gặp gỡ các loại ngày hội hoạt động, buổi trưa đều sẽ có một đám người ở kia bày quán. Tỷ như Lễ Tình Nhân, lễ Giáng Sinh, tân sinh hoạt động hoặc là xã đoàn hoạt động biểu diễn tuyên truyền từ từ.

Irene chính là ở kia, biết được Wendy tồn tại.

Irene cuộc sống đại học thực bình đạm. Trừ bỏ năng y, giặt quần áo, ngẫu nhiên ra ngoài mua sắm mềm mại tinh cùng đi dạo văn phòng phẩm tiểu vật, nói thật, nàng không có cái gì quá lớn hứng thú. Trừ bỏ trên dưới khóa cùng ngẫu nhiên có làm công ở ngoài, còn thừa thời gian cơ hồ đều oa ở trong ký túc xá. Xã đoàn hoạt động đại khái liền không chút suy nghĩ quá, đối nàng tới nói, có thể cùng lớp người trên chỗ đến hòa hợp cùng quen thuộc, đã là rất may.

Nàng chậm nhiệt lại nội hướng, so với nhận thức tân bằng hữu, nàng càng có khuynh hướng cùng lão bằng hữu ôn chuyện; so với cùng người nói chuyện phiếm hỗ động, nàng càng thiện với ở bên yên lặng quan sát. Thậm chí cũng không quá thích ở vào người quá nhiều trường hợp. Mỗi gặp được cái loại này hoạt động, Irene đều là vội vàng đi ngang qua, mau tàn nhẫn chuẩn đi vào cửa hàng, mua đi chính mình sở cần vật phẩm.

Irene không thể nghi ngờ là bị Wendy tiếng ca sở tù binh.

Kia một ngày Irene mãn đường, kết thúc buổi sáng chương trình học lúc sau, ngay sau đó liền phải liên tục thượng đến chạng vạng.

Không tính toán đi nhà ăn xếp hàng mua cơm, dự tính đến siêu thương mua điểm vật nhỏ bọc bụng liền có thể.

Ban đầu chỉ là vội vàng một phiết, ở biển người trống rỗng ra khe hở, vô tình nhìn nữ hài liếc mắt một cái, khi đó nữ hài còn chưa ở nàng trong đầu lưu lại khắc sâu ấn tượng. Nhưng mà, giây tiếp theo, Irene lại dừng lại nguyên bản bước chân, xoay người nghỉ chân tại chỗ.

Trong trẻo no đủ tiếng nói bắt được nàng nhĩ. Irene chậm rãi di động bước chân, chuyển dời đến một cái nàng có thể rõ ràng thấy nữ hài góc độ.

Ở cùng thế hệ chi gian, nàng rất ít có thể nghe thấy phát âm đến vị tiếng Anh. Nữ hài quen thuộc mà xoát hợp âm, đen nhánh trong mắt lóng lánh nào đó quang thải, bị đám người quay chung quanh nữ hài, cực kỳ giống một viên sao sớm. Nàng phát hiện nữ hài trước sau dương cười, khóe môi lộ ra ấm áp hơi thở, cười cong trước mắt, giữa mày mơ hồ có chút nhăn lại nếp nhăn trên mặt khi cười, ở từ cùng từ gián đoạn, khuôn mặt lại ẩn ẩn lộ ra thẹn thùng. Nàng có thể cảm giác nữ hài hoàn toàn hưởng thụ ở âm nhạc giai điệu, tiếng ca ở nàng trong tai lượn lờ.

ảo mộng ngông cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ