[Thảo Vân/SNH48] Sweet Dreams

20 1 0
                                    

Nhược thụ Vương Hiểu Giai x Ôn nhu công Tưởng Vân

"Vũ trụ ầm ầm sập, giơ lên vô số viên cát sỏi sao trời."

=======================================

Ta bọc khăn tắm đi ra thời điểm, không khỏi cảm thấy chính mình có điểm lạy ông tôi ở bụi này. Nàng ở bên ngoài chờ ta, nghĩ đến này, ta mặt bất tri bất giác lại nhiệt lên.

Hai chúng ta đều không có nói chuyện, trong phòng chỉ có máy sấy công tác khi ong ong thanh. Tay nàng chỉ mơn trớn ta ướt át đầu tóc, lại từ sợi tóc cái đáy mềm nhẹ mà khơi mào, lấy phương tiện làm khô phát căn, ta nheo lại đôi mắt, hưởng thụ nàng cẩn thận tỉ mỉ phục vụ. Nàng như thế nào như thế có kiên nhẫn đâu? Ta mơ hồ mà tưởng, lại không cấm vì chính mình tiểu nhân chi tâm hổ thẹn. Có lẽ...... Có lẽ đêm nay cũng chỉ là giống như trước mỗi cái buổi tối giống nhau?

Tay nàng chỉ liêu quá ta sau cổ làn da, ta cánh tay nháy mắt nổi lên một tầng nổi da gà. Nàng tạm dừng một chút, lại lần nữa đem máy sấy nhắm ngay ta hơi chút có chút ướt đuôi tóc —— "Không thổi." Ta nắm lấy tay nàng, lắc đầu ý bảo, giương mắt đối thượng nàng con ngươi, nơi đó mặt biểu lộ cảm xúc bại lộ nàng cho tới nay cường trang trấn định, nguyên lai nàng cũng đang khẩn trương.

Nàng nhìn chằm chằm ta một trận, sau đó đóng máy sấy, cúi đầu hôn ta. Ta mềm mại mà đáp lại nàng, cái này thiển hôn rút ra mở ra thời điểm, ta lôi kéo tay nàng đứng lên. Nàng bay nhanh mà ngắm liếc mắt một cái ta khăn tắm, ta theo nàng tầm mắt nhìn chằm chằm trở về, sau đó hai chúng ta đều ngượng ngùng mà nở nụ cười —— nàng lại cúi người lại đây hôn môi ta, nụ hôn này so trước một lần muốn thâm nhập một ít, nhưng tổng thể tới nói vẫn cứ lướt qua liền ngừng. Ta lòng tham lại cẩn thận muốn đem ta khẩu môi trung bạc hà vị độ cho nàng, nhưng nàng lại rất mau đứng dậy, nghiêm túc mà nhìn chằm chằm ta, hỏi ta: "Có thể chứ?"

Ta mặt bay nhanh mà thiêu lên, cơ hồ không ý thức được chính mình đã gật đầu, nàng duỗi tay giải khai ta khăn tắm hệ ở trước ngực kết, nó liền trốn cũng tựa mà từ ta trên người rút lui. Ta còn xuyên nội y, màu trắng miên chất, tại đây loại thời điểm ngược lại có vẻ đột ngột mà muốn cự còn nghênh, rốt cuộc ta cũng không biết hay không chúng ta đêm nay liền sẽ......

Nàng dùng gương mặt dán lại đây, ở ta ngực giống tiểu miêu tựa mà cọ vài cái, quấy rầy ta miên man suy nghĩ. Nàng thực ôn nhu, nhưng ta đại não cùng tứ chi còn bởi vì khẩn trương mà không có thể đối nàng làm ra đáp lại, ngay sau đó nàng kia nhu hòa mà lại trầm thấp thanh âm lại lần nữa nhẹ nhàng đặt câu hỏi: "Có thể chứ?"

Ta ngầm đồng ý, ta nhất định sẽ ngầm đồng ý, đêm nay như thế nào sẽ cùng tối hôm qua giống nhau đâu? Trong không khí tràn ngập ái muội cùng hormone, lại không phải chỉ có ta một người cảm giác được đến. Nàng cởi bỏ ta khóa khấu, làm ta nội y từ bả vai chảy xuống, ta mới phảng phất đột nhiên bị cởi bỏ phong ấn giống nhau, không quan tâm trên mặt đất đi hôn lên nàng. Nàng hiển nhiên lắp bắp kinh hãi, sau đó thực mau nắm giữ hôn môi tiết tấu, từ ngày hôm qua chúng ta lần đầu tiên hôn môi khởi, ta liền biết ta nhất định hội trưởng lâu mà sa vào trong đó. Nhưng nàng chưa cho ta kéo dài nụ hôn này cùng làm ta làm đủ tâm lý xây dựng cơ hội, khó được mà dùng tới nàng thường lui tới nói chuyện khi cái loại này kiên định âm điệu: "Ta muốn nhìn."

ảo mộng ngông cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ