Alpha Irene x Omega Wendy
=================================
Wendy nhịn không được đem tay nhỏ đáp ở Irene trên eo, làm cái này ôm càng thêm gần sát lẫn nhau.
Nàng gặp qua so băng tuyết còn muốn lãnh ngạo Irene; trò chơi thắng lợi khi khí phách hăng hái; làm nũng vô lại bĩu môi reo lên bộ dáng, so bông còn muốn mềm mại; tính tình phía trên lại có thể so với núi lửa bùng nổ, gặp phải sợ hãi sự vật, lại so với bụi bặm còn muốn nhỏ bé, theo bản năng tìm kiếm nàng bóng dáng.
Đối Wendy tới nói, Irene không thể nghi ngờ là phi thường kỳ diệu tồn tại.
Đi vào Nhân giới dường như làm Wendy càng thấy rõ ràng chính mình nội tâm.
Cứ việc không nói tới chính thức kết giao, như cũ mặc kệ Irene không kiêng nể gì thân mật. Mà Irene những cái đó cực kỳ giống học sinh tiểu học hành vi, Wendy tổng nhịn không được phóng nhu chính mình ánh mắt, khóe môi mang theo chút sủng nịch.
"Thực xin lỗi ⋯⋯"
Kỳ thật yếu thế cũng không có gì không tốt, đặc biệt đối tượng là Wendy, Irene thật không cảm thấy không có gì không tốt, chỉ là cảm thấy có điểm ủ rũ.
Nàng không hảo hảo bảo vệ tốt Wendy; chưa nghĩ ra hợp nhân gian thông báo hình thức, nàng chỉ chỉ dư vô hạn nôn nóng, muốn đem tôn thắng hoàn hảo hảo nạp vào chính mình cánh chim dưới, không chịu ngoại giới quấy rầy.
Nàng bại cho chính mình lo âu, dẫn tới nàng tiếng nói hàm chứa nhàn nhạt nhụt chí.
"Vì cái gì thực xin lỗi?" Ở Wendy trong mắt, Irene dường như càng mềm điểm.
"Ngô ⋯⋯ ta không bảo vệ tốt ngươi ⋯⋯"
Đây là sự thật.
"Còn có ⋯⋯"
Irene mím môi. Yếu thế chuyện này, tựa hồ cưỡi xe nhẹ đi đường quen, nhưng hảo hảo biểu đạt chính mình trong lòng suy nghĩ, đối Irene tới nói vẫn là có chút khó khăn.
Irene lập tức trầm mặc một hồi, Wendy không vội, vỗ vỗ Irene lưng, như là ở trấn an đối phương.
Irene rầu rĩ phun ra khẩu khí.
"Thực xin lỗi ⋯⋯ chưa cho ngươi tốt thông báo ⋯⋯" ngắn ngủn vài câu, Irene lỗ tai lập tức năng lên. Nếu không phải hiện tại tư thế, chiếu rọi Wendy trong mắt Irene, sắc mặt khẳng định giống chỉ nóng chín trứng tôm.
Irene đầu dưa, không thể nghi ngờ là tàn lưu những cái đó, cùng Wendy cùng nhau quan khán điện ảnh lúc sau, lưu lại hình ảnh đoạn ngắn.
Tỉ mỉ an bài bữa tối hẹn hò; giàn giụa mưa to dưới đầu đường ôm, những cái đó không đếm được hình ảnh, làm Irene cho rằng chính mình hẳn là tỉ mỉ kế hoạch một cái làm Wendy kinh hỉ không thôi thông báo.
"Irene xi."
"Ngươi hiểu biết sao?"
"Ân?"
"Ngươi đối ta thích, là như thế nào thích?"
Irene chớp chớp mắt, tăng thêm ôm lấy Wendy lưng lực đạo, ghé vào Wendy bên tai, tràn ra bên môi không phải nhân gian ngôn ngữ, mà là từ nhỏ đến đại quen thuộc bất quá tộc ngữ.