[Tạp Hoàng/SNH48] Dẫn Sói Vào Nhà

11 0 0
                                    

Lý Nghệ Đồng x Hoàng Đình Đình

==================================

Sắc trời dần tối, một vòng dần dần rõ ràng trăng tròn vì tối nay tăng thêm điên cuồng cùng mất khống chế hơi thở. Hoàng đình đình từ ngoài cửa sổ thu hồi tầm mắt, hạ quyết tâm buông nổi lên tanh rỉ sắt vị xiềng xích. Trải rộng khô cạn màu đỏ thẫm vết bẩn xích ít nhất bị để đó không dùng 600 năm trở lên, tám phần có thể cùng những cái đó hành vi phóng đãng tổ tiên nhấc lên điểm quan hệ. Nghĩ đến đây, hoàng đình đình liếm láp răng nhọn, khinh thường mà sách một tiếng. Nàng luôn luôn cực lực cùng kia giúp thích giết chóc quỷ hút máu phân rõ giới hạn —— rốt cuộc này cùng dã man người sói không có gì hai dạng, ở nàng xem ra, chân chính tôn quý điển nhã quỷ hút máu liền ứng như nàng giống nhau, suốt ngày đắm chìm tại gia tộc tiên hiền nhóm mấy trăm năm gian sáng tác làm nên trung. Nhưng mà tối nay bất đồng dĩ vãng, là chờ đợi đã lâu thu hoạch ngày. Vì bảo đảm hết thảy dựa theo đã định lưu trình tiến hành, vẫn là yêu cầu sử dụng một chút nho nhỏ thêm vào trợ giúp.

Dưới lầu khoá cửa động tĩnh cùng tiếng bước chân không có thể tránh được quỷ hút máu nhanh nhạy thính giác, trở về con dơi chấn cánh bay trở về phòng trong, treo ngược ở trên trần nhà. Hoàng đình đình phức tạp ánh mắt biến mất với trong bóng đêm, nàng hít sâu một hơi, ở cổ trạch đẹp đẽ quý giá bậc thang cuối nhìn xuống nhân loại thiếu nữ, lấy nhất quán bình tĩnh mệnh lệnh nói:

"Lý nghệ đồng, ' nghi thức ' đã chuẩn bị tốt, lại đây đi."

Hoàng đình đình là ở 300 tuổi sinh nhật ngày đó gặp được Lý nghệ đồng.

Càng nói đúng ra, là "Nhặt được". Tuy rằng 300 tuổi xem như tương đương tuổi trẻ, nhưng đối với quỷ hút máu tới nói, mỗi một cái chỉnh trăm sinh nhật đều phá lệ đáng giá chúc mừng. Tâm tình rất tốt, nửa đêm ra cửa tản bộ hoàng đình đình theo nghẹn ngào tiếng khóc, ở cây cối gian phát hiện một cái thượng ở tã lót bên trong nữ anh. Trước mặt phấn phác phác tiểu đoàn tử da thịt non mịn, chỉ cần một ngụm là có thể trực tiếp hút thành thây khô. Nàng không cấm nhăn lại mi, trong lòng ngực trẻ con hình như có sở cảm, tò mò mà lăn long lóc chuyển động mắt tròn xoe quan sát người xa lạ. Trải qua thượng vạn năm diễn biến, quỷ hút máu sớm đã không hề đơn thuần ỷ lại nhân loại máu duy sinh, ngược lại hút càng dễ đạt được, càng thấp nguy hiểm động vật máu, trong 300 năm chưa từng hưởng qua người huyết tư vị hoàng đình đình đó là tốt nhất ví dụ. Bất quá nàng đều có một bộ ham mê, tỷ như vịt máu nhất đến này niềm vui, đặc biệt là đương chúng nó tĩnh trí ngưng khối lúc sau. Nhưng là đương đọc được cổ xưa điển tịch trung đại đoạn về người huyết "Làm lòng người say" cùng với "Thần hồn điên đảo" tán tụng khi, nàng vẫn cứ không thể tránh né sản sinh dao động cập hướng tới. Tuy nói đại đa số quỷ hút máu đạo đức quan tương đối bạc nhược, hoàng đình đình lại không tính toán lạm sát kẻ vô tội. Nhưng nếu đi luôn, cái này trẻ con kết cục đơn giản chính là bị lang ngậm đi, chi bằng chính mình......

Thẳng đến nho nhỏ nhân loại ở lâm thời dựng giường em bé thượng say sưa đi vào giấc ngủ, hoàng đình đình còn không hiểu được trong nháy mắt kia chính mình đầu rốt cuộc ra cái gì vấn đề. Nhất định là bởi vì cái này trẻ con thoạt nhìn phi thường có đồ ăn tiềm chất, nàng như thế tự mình an ủi nói. Trẻ con dựa theo trong tã lót tờ giấy nhỏ đặt tên vì Lý nghệ đồng, quỷ hút máu đối này không lắm để bụng. Nhân loại càng như là nàng hưng chỗ đến tân ngoạn vật, đối lập huyết tộc gần như vô tận dài lâu thọ mệnh quả thực không đáng giá nhắc tới, tựa hồ cũng không đáng giá đầu nhập dư thừa cảm tình.

ảo mộng ngông cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ