Lưu lực Phỉ không hoàn chỉnh Alpha, nghe không đến tin tức tố, chỉ có ở đánh dấu thời điểm cùng mặt sau có thể ngửi được, cho nên nàng không có thích người cũng liền vĩnh viễn sẽ không đánh dấu người khác, đương nhiên Tô Sam Sam là ngoại lệ, theo hai người cho nhau thích càng nhiều, Lưu lực Phỉ là có thể cảm thụ càng nhiều Sam Sam tin tức tố.
=======================================================
Lưu lực phỉ vẫn luôn cảm thấy Tô Sam Sam phòng có một cổ hình dung không ra hương vị, khinh phiêu phiêu dung ở trong không khí, như có như không.
Trong lòng ngực người vặn vẹo biên độ càng lúc càng lớn, nhiệt năng nhiệt độ cơ thể xuyên thấu qua quần áo dán ở Lưu lực phỉ trước người, nàng một tay ôm Tô Sam Sam, một cái tay khác ngựa quen đường cũ mà ở trong bóng tối lấy ra trong ngăn kéo điều hòa điều khiển từ xa ấn khai.
Để thở cơ vận tác thanh âm hỗn Tô Sam Sam dần dần dồn dập tiếng hít thở ở trong phòng quanh quẩn, Lưu lực phỉ cảm giác quần lặc đến càng khẩn... Gian nan mà đem hãm sâu nhiệt triều Tô Sam Sam ôm đến trên giường, nhìn nàng ý thức mơ hồ, thân thể bởi vì cực độ mẫn cảm cùng khát cầu mà không ngừng dùng chăn cọ xát lỏa lồ bên ngoài làn da, thẳng đến đỏ lên phát đau mới thoáng giảm bớt muốn bị vuốt ve đụng vào nhu cầu.
Lưu lực phỉ không biết chính mình ở trước giường đứng bao lâu, không biết nàng là như thế nào ở Tô Sam Sam như vậy thâm tình nỉ non chính mình tên thời điểm, có thể khắc chế tình dục mang đến nóng nảy mà không có trực tiếp nhào lên đi.
Nhưng mà muốn phóng túng vọng tưởng không có lúc nào là không ở suy yếu nàng ý chí, chờ nàng phục hồi tinh thần lại, chính mình đã từ giấu kín góc tường hoạt động bước chân đi tới mép giường, trước mắt cái kia rơi vào mềm mại nệm nữ nhân nhẹ nhàng đong đưa thân mình, áo sơmi hạ sống lưng gắt gao banh, lỏa lồ bình thản bụng cực lực thư giãn, cái mông cảm thấy thẹn mà, mịt mờ về phía sau đỉnh, như là đang tìm kiếm cái gì......
Làm Alpha bản năng thúc giục nàng vì dưới thân ngạnh đến phát trướng dương vật tìm kiếm một cái có thể cất chứa nó ướt mềm huyệt động, mà khi Tô Sam Sam mê ly ánh mắt đảo qua nàng liếc mắt một cái, lý trí lại toàn bộ mà rót hồi chúng nó nguyên bản chỗ ở. Lưu lực phỉ nảy sinh ác độc mà cắn chính mình thủ đoạn, hai bước cũng làm một bước chạy ra khỏi phòng, trở tay đóng lại cửa phòng, nàng dựa vào môn, phảng phất có thể nghe thấy kia cổ hương vị xuyên thấu qua kẹt cửa, theo nàng ống quần lưu tiến khe hở, thẳng tắp hướng về phía trước chui vào xoang mũi...
Lưu lực phỉ đào tẩu.
Trống vắng ký túc xá trên hành lang quanh quẩn nàng hỗn độn tiếng bước chân, mỗi rời xa một chút khoảng cách, trong đầu Tô Sam Sam cắn răng khóe mắt ngậm nước mắt bộ dáng liền càng rõ ràng một chút. Tại lý trí sắp lại lần nữa bạo tẩu cuối cùng thời điểm, bên cạnh người cửa phòng đột nhiên khai, mang phòng độc khẩu trang Trịnh đan ni một phen đem nàng túm đi vào.
Chật chội huyền quan, Lưu lực phỉ xụi lơ trên mặt đất, Trịnh đan ni hoàn hai tay, ỷ ở nàng đối diện ven tường, hai người đều không có nói chuyện.