Phi điển hình bọn bắt cóc X phi điển hình con tin
Cấm dục A Ngô Triết Hàm X dụ thụ O Hứa Giai Kỳ====================================================
1-
Thời tiết nhập thu nhiệt độ không khí chuyển lạnh, hứa giai kỳ cảm nhận được chung quanh lạnh lẽo ướt lãnh không khí kích thích chính mình trên người mỗi một cây da lông cao cấp khổng. Ngăn không được đánh cái rùng mình, vốn dĩ hôn mê đầu óc nháy mắt biến thanh tỉnh rất nhiều.
Nàng đem rũ xuống đầu chậm rãi nâng lên, từ trong bóng đêm chậm rãi mở hai mắt, toàn bộ tê dại ngủ say thân thể cũng dần dần sống lại lại đây, lại cảm giác cả người mềm như bông một chút sức lực cũng sử không thượng.
Nhớ mang máng về nhà trên đường bị người theo đuôi, chuyên trách tài xế xuống xe xem xét tình huống, mà chính mình lại bị một cái che mặt vóc dáng cao nữ nhân dùng dính có thuốc mê thành phần khăn lông che lại miệng mũi hôn mê qua đi.
Tầm mắt chậm rãi thích ứng trung, điều chỉnh tiêu điểm trước mắt cảnh tượng dần dần trở nên rõ ràng lên, nàng phát hiện chính mình giống như bị bắt cóc ở một trương có chứa chỗ tựa lưng cũ nát gấp ghế. Thượng thân bị dây thừng trói thực khẩn, đôi tay bị phản khấu ở sau lưng xuyên qua ghế dựa chỗ tựa lưng dùng còng tay khóa ở cùng nhau, vặn vẹo vài cái sau cổ tay lặc đến sinh đau.
Hứa giai kỳ nếm thử dùng hai chân chống đỡ khởi thân thể xem có không giãy giụa đứng lên, sự thật chứng minh nàng liền hoạt động một chút ghế dựa đều trở nên thực khó khăn.
"Có... Khụ khụ, có người sao? Cứu mạng a! Cứu mạng a!"
Hứa giai kỳ không biết chính mình hôn mê bao lâu, môi khô nứt từ cổ họng hô lên tới thanh âm đều mang ti ám ách. Liền chiếc xe bóp còi thanh âm đều không có, bên tai chỉ có chính mình hồi âm.
Ngay sau đó nàng nhìn quanh bốn phía phát hiện là ở một cái âm u ẩm ướt cũ nát kho hàng. Kho hàng thoạt nhìn không lớn, cách đó không xa có một trương đầu gỗ tài chất tiểu bàn tròn, bên cạnh là ai trụ tường một bên giản dị gấp lò xo giường đơn, hơn nữa một cái tiểu cách gian phỏng chừng là phòng vệ sinh, hẳn là có người trường kỳ ở tại này.
Ngẩng đầu tầm mắt hướng về phía trước di động, bốn phía không có cửa sổ, chỉ có một mặt tường trên đỉnh có cái tiểu nhân lỗ thông gió tam cánh quạt ở chậm rì rì chuyển. Tứ phía loang lổ bê tông tường đều ở năm tháng trung rơi xuống tảng lớn tường da.
Xi măng mặt đất cũng ăn mòn gồ ghề lồi lõm. Chỉnh thể xem xuống dưới nội tại hoàn cảnh thật sự rách nát bất kham.
Cùng chung quanh tàn phá âm lãnh hoàn cảnh không hợp nhau chính là kho hàng trần nhà trung ương treo một con đèn dây tóc phát ra ra ấm màu vàng tối tăm quang.
Một con nhỏ yếu thiêu thân phành phạch cánh nỗ lực hướng nguồn sáng tới gần, căn bản dừng không được tới, phi không biết mỏi mệt.
Hứa giai kỳ ngốc ngốc nhìn kia chỉ thiêu thân tựa như nhìn chính mình bị nhốt ở chỗ này đồng loại giống nhau các nàng đồng bệnh tương liên.