Alpha Sana x Omega Tzuyu
========================================
1469
Sana từ trường quay phim đi lúc đi ra, gió rất lớn, nàng bị gió thổi không mở mắt ra được, nàng hơi co lại thân thể, đem chính mình giấu ở màu đen dày đặc áo da phía dưới, nàng nhìn ngó bốn phía, ngày đông trong đêm tối, chỉ có yếu ớt đèn đường ở kiên trì không ngừng lập loè ánh vàng, nàng đi tới một cái có thể chắn gió vị trí, từ trong túi móc ra bật lửa cùng yên, nàng đánh nhiều lần bật lửa, đều bị cuồng phong thổi tắt, nàng thầm mắng một câu, lấy tay chưởng đem yên che chắn, phong từ nàng bàn tay mỗi cái khe hở chui vào thổi tắt hỏa diễm, ngay khi nàng có chút tức giận dự định quay đầu đáp trường quay phim thời điểm, từ bên cạnh duỗi ra đến một con tinh tế đốt ngón tay rõ ràng tay, đối phương dùng nàng thông khí bật lửa thay nàng nhen lửa cái kia chết tiệt yên, nàng tỉnh tỉnh hút cái thứ nhất, cởi đối phương phúc, nàng rốt cục nhen lửa, máy khoan quá giữa bọn họ, đem yên vụ thổi tan, cũng đem tóc của đối phương thổi bay đến, nàng mới nhìn rõ mặt của đối phương, người đến mặt có một loại kỳ diệu vẻ đẹp, xen vào quyến rũ cùng thần thánh trong lúc đó, cốt tương sinh cực đẹp, mắt vĩ độ cong sắc bén, thế nhưng con mắt của nàng nhưng là êm dịu, sắc bén đem hình tròn bao vây trong đó, là cực kỳ xinh đẹp Đông Phương mỹ nhân, đối phương mặc một bộ hắc phong y, đem chính mình khỏa rất chặt, Minatozaki Sana lại hít sâu một cái yên, đối phương đứng ở bên cạnh nàng, không có phải đi ý tứ, nàng móc ra yên, đưa cho đối phương.
"Hút thuốc sao?" Đây là hút thuốc người thường có lễ nghi, thế nhưng Sana có thêm một chút kế vặt, nàng đưa tới thời điểm tìm thấy tay của đối phương, đối phương đem yên tiếp nhận, ngậm lên môi nhen lửa, thở dài một cái yên, nàng không có phát hiện chính là, Sana cùng nàng khoảng cách trở nên gần lên.
"Ngươi thường thường hút?" Sana ở yên thiêu đốt khoảng cách bên trong mở miệng hỏi dò.
"Không phải, căng thẳng thời điểm sẽ hút "
"Ngươi cũng là?" Sana chỉ chỉ phía sau av trường quay phim, đối phương quay đầu lại nhìn một chút, gật gật đầu mỉm cười.
"Ngươi thoạt nhìn không giống "
"Không giống cái gì? Không giống làm cái này sao?"
"Ân, bởi vì lớn lên thật xinh đẹp" đối phương nghe được lời của nàng, nhẹ nhàng bật cười, cười thời điểm lộ ra một cái hàm răng trắng noãn.
"Ngươi cũng dung mạo rất xinh đẹp, bất quá ta cảm thấy ngươi có thể đem tin tức tố thu vừa thu lại" đối phương nói.
"A, thực xin lỗi, bởi vì ta liền muốn đi quay chụp cho nên. . ." Sana tin tức tố là bá đạo dã hoa hồng, bình thường omega ở bên cạnh nàng ở lại một hồi sẽ run chân, thế nhưng đối phương thoạt nhìn không phản ứng gì, vô cùng bình tĩnh, thế nhưng làm các nàng nghề này tuyệt đối không thể là beta.
Đối phương tựa hồ nhìn ra ý nghĩ của nàng, xoay người lại nói với nàng.
" là bởi vì có phản ứng mới nói như vậy, không cần đối với mình có hoài nghi "Sana vào lúc này nghe thấy được trên người đối phương truyền đến chất gỗ mùi đàn hương, nguyên lai phía trước là bởi vì khống chế lại mới sẽ ngửi không thấy đối phương tin tức tố.