Ôn nhu công Ngô Triết Hàm x Dụ thụ Hứa Giai Kỳ
========================================
"Ngô tổng, vẫn là số 7 ghế lô sao?"
"Ân."
"Được rồi, người đã thông tri cũng may bên trong chờ. Còn muốn mặt khác tiểu cô nương tới trợ trợ hứng sao?"
"Không cần. Liền nàng một cái là được."
Câu lạc bộ đêm màu sắc rực rỡ ánh sáng chiếu người đầu say xe.
Ngô Triết hàm đứng ở ghế lô cửa, đối với phản quang kim loại trang trí sửa sửa có chút hỗn độn cổ áo, đem phía trước đánh nhau làm ra tới vết bầm dùng cổ áo che đi.
Sắc mặt có chút tiều tụy. Bất quá hẳn là không có gì, ánh đèn thực ám hẳn là nhìn không ra tới.
Tới có chút chậm. Còn hảo phía trước vẫn luôn có đặt trước.
Kẽo kẹt
Mở cửa.
Thình lình xảy ra hắc ám làm Ngô Triết hàm có chút không quá thích ứng.
Phanh
Môn ở sau người đóng lại.
"Ngươi tới rồi?"
Quen thuộc thanh âm.
Ghế lô trung ương đèn trần mở ra. Quất hoàng sắc ấm quang từ đèn ống dẫn phóng ra xuống dưới, nho nhỏ một bó, chiếu vào ngồi ở trên sô pha người kia trên người.
Đây là Ngô Triết hàm chính mình tiểu thiên hảo. Làm ra vẻ mà chói mắt cầu hình bắn đèn làm nàng đau đầu.
Một chiếc đèn là đủ rồi. Nếu người kia đủ hăng hái nói.
Ngô Triết hàm không nói chuyện, chậm rãi đi tới.
Giày da dẫm lên cũ xưa mộc sàn nhà răng rắc vang, đằng khởi tro bụi ở ánh đèn hạ vũ một trận, tán tiến trong không khí.
Hứa giai kỳ đứng lên, đi chân trần đạp lên trên sàn nhà. Có chút không được tự nhiên lôi kéo ngại đoản áo sơmi.
"Vẫn là lần trước kia bài hát?"
"Ân." Ngô Triết hàm ngồi xuống, ở thấp bé đơn người trên sô pha nhếch lên chân.
Đèn trần làm hứa giai kỳ hình dáng có vẻ không như vậy sắc bén, loáng thoáng xuyên thấu qua màu trắng áo sơmi vải dệt thấy được bên trong màu đen nội y đai an toàn.
Âm nhạc vang lên, chậm rãi tràn ngập mở ra.
Hứa giai kỳ nheo lại mắt, nhìn Ngô Triết hàm, "Ngươi sắc mặt không tốt lắm."
"Bị ngươi đã nhìn ra?"
Hứa giai kỳ cười khẽ một tiếng.
Âm nhạc thanh âm có chút tiểu, làm người tiếng hít thở đều nghe được rõ ràng.
Hứa giai kỳ dẫm lên sô pha lót dựa lại đây, sờ sờ Ngô Triết hàm cằm, "Đoán."
Ngô Triết hàm cũng cười, quay đầu đi dời đi ánh mắt.
Giơ tay muốn đi trảo cổ tay của nàng, lại là không bắt được. Ngón tay hạ di, xẹt qua nàng trần trụi chân.
Ấm áp xúc cảm, lại giây lát lướt qua.