Beta Bae Irene x Omega Son Wendy
==========================
"Tỷ tỷ, muốn cùng ta cùng đi tham gia hôn lễ sao?" Wendy trong tay còn cầm buổi sáng vừa lấy được màu đỏ thiếp cưới, phía trên thiếp vàng văn tự ấn nhà mình tỷ tỷ tên, nàng hướng tới mới từ trong phòng đi ra Irene thuận miệng hỏi một câu.
Irene nhìn nàng một cái, cột tóc động tác không đình, một tay tiếp nhận cắn ở ngoài miệng phát vòng lưu loát đem đầu tóc cột chắc, từ tủ lạnh lấy ra một lọ sữa bò hoảng đến bạn gái bên người, Wendy bên người rơi rụng thu được thư tín, ngồi xếp bằng ngồi ở thảm thượng nàng dễ dàng bị Irene từ phía sau thu vào trong lòng ngực.
Wendy đem đầu tóc toàn bát đến bên trái, lộ ra cổ hữu phía sau dán ở tuyến thể thượng ức chế dán, Irene dùng chóp mũi cọ cọ, nhàn nhạt ngọt cam mùi hương ở nàng xoang mũi đảo quanh, nàng cúi đầu đem ống hút cắm vào sữa bò hộp một cái miệng nhỏ một cái miệng nhỏ hút, "Khi nào?"
"Sau cuối tuần." Wendy giống như thân mật sau này đảo, rơi vào đối phương trong ngực, lạnh lẽo sữa bò hộp đụng chạm nàng lỏa lồ bên ngoài cánh tay, kích khởi nàng nổi da gà. Nàng nghiêng đầu nhìn Irene trên dưới lăn lộn cổ họng, bắt chước Irene động tác, ngửi ngửi tỷ tỷ sườn cổ, tuyết tùng mùi hương là các nàng cùng đi chọn sữa tắm.
"Hảo, cùng đi đi." Irene vội vã phải đáp ứng nàng, vội vội vàng vàng đem ống hút dời đi, một giọt sữa bò lưu tại nàng trên môi, Wendy để sát vào, thật cẩn thận ngậm lấy nàng môi, trộm đi kia mạt nãi hương.
"Đi phía trước nhưng đến uống nhiều một chút sữa bò a." Wendy cười cười, tiếp nhận bị nàng uống làm bẹp sữa bò hộp trở tay ném vào thùng rác, Irene bất mãn đem cằm gác ở nàng trên vai, giống bị cái gì thiên đại ủy khuất đô khởi miệng.
"Sợ ta uống say? Vẫn là sợ ta tửu hậu loạn tính?"
Wendy tránh thoát nàng ôm ấp cũng không quay đầu lại đào tẩu, đi xa còn không quên bổ sung: "Tương đối sợ ta cần thiết khiêng một cái hán tử say về nhà."
"Nga...... Ân? Nha! Ngươi nói cái gì?!"
......
Hôn lễ cùng ngày, Irene khẩn trương ở trước gương đùa nghịch góc áo, một chút ngại áo sơmi năng không đủ san bằng, một chút lại sợ trang dung hay không không được thể, lo âu liền Wendy kêu nàng cũng chưa nghe thấy, Wendy vô ngữ nhìn người yêu vội vàng ở gương cùng tủ quần áo trước luyện tập đi vòng vèo chạy, giương mắt liếc liếc mắt một cái đồng hồ, lại chạy xuống đi phỏng chừng muốn không đuổi kịp mở màn.
Vì thế nàng vươn tay kéo lại Irene thủ đoạn đem người xả đến trước mặt tới, tay leo lên cổ áo đem nàng hơi hơi nhếch lên tới cổ áo đè xuống, đầu ngón tay đảo qua làn da mang đến lược ngứa xúc cảm, Irene nhịn không được súc súc cổ.
"Hảo, thật là đẹp mắt." Wendy nhướng mày triều nàng mỉm cười, trấn an dường như điểm điểm người yêu chóp mũi, "Nên ra cửa."
Irene khẽ thở dài một hơi, không nói gì cùng Wendy đối nhìn, niên hạ trong mắt dường như vĩnh viễn đều lập loè, bất luận ban ngày hoặc đêm tối đều có thể ở trong mắt nàng thấy quang mang, niên thiếu khinh cuồng khí thế tăng vọt, không có bởi vì nàng là cái Omega mà xuất hiện biến mất, ngược lại giống dũng cảm chui từ dưới đất lên mà ra tiểu mầm, ở cực độ không công bằng xã hội như cũ kiệt ngạo vô lễ đứng vững bước chân.