Lý Nghệ Đồng x Hoàng Đình Đình
"Hầu tước chỉ sợ muốn tái sinh một vòng khí."
========================================
Lý công tước ái dùng nào nhất phẩm loại nước hoa đâu?
Hồi lâu trước kia cái kia sáng sớm, nhìn Lý nghệ đồng tùy ý phủ thêm áo ngoài bóng dáng, hoàng đình đình từng như vậy dò hỏi. Cứ việc đêm qua phong lưu hoàn toàn có thể xưng được với ngoài ý muốn, nàng lại lười biếng mà thong dong mà nằm ở công tước trên giường, như là sớm đã quen như thế, tình sự khi mất khống chế ở bình tĩnh khuôn mặt hạ tìm không ra nửa phần manh mối. Vốn nên ái muội ôn tồn xong việc sáng sớm lại bị công chúa một giấy đoản tiên lâm thời quấy rầy, ước chừng là cái nào quý tộc lãnh tới người cùng bàn bạc quốc sự. Lúc đó công tước mặt ngoài vẫn là công chúa tâm phúc, quan hệ cũng hoàn toàn không như hiện nay mạch nước ngầm mãnh liệt, trên mặt không vui chỉ là chợt lóe rồi biến mất, lại không tránh được hoàng đình đình đôi mắt.
Này vấn đề quá mức không đầu không đuôi, Lý nghệ đồng nhún nhún vai, nói hoàng hầu tước để ý cái này làm cái gì, ta cơ hồ không cần nước hoa, ngược lại trên giường bị ngươi làm cho mãn ổ chăn đàn hương vị. Dứt lời nàng vừa vặn khấu khởi cuối cùng một viên nút tay áo, ngắn gọn phân phó thị nữ bị hảo hai người phân lượng cơm thực chờ nàng trở lại, không khỏi phân trần đem hoàng đình đình tính nhập trong đó.
Công tước nhưng thật ra tự tin đến có điểm đáng yêu, nhưng Napoli tuổi trẻ các nữ nhân tựa hồ liền ăn này một bộ —— hoàng đình đình đối này không tỏ ý kiến, lực chú ý tất cả tại một khác sự kiện thượng. Hầu tước nhàn hạ rất nhiều thật là yêu tha thiết hoa hoa thảo thảo, mà từ giữa luyện lấy tinh dầu nước hoa chờ càng là lệnh nàng rất có hứng thú. Nàng tự nhiên nghe được ra công tước trên người, phát gian chính là nào đó thanh đạm mùi hoa. Mờ mịt lại lạnh thấu xương hương khí dị thường độc đáo, tự không thuộc về Napoli bất luận cái gì một vị vương công quý tộc. So với như là hai người khi nào lại một lần lăn lên giường chờ râu ria sự, không chiếm được đáp án vấn đề càng thêm có thể dụ khởi lòng hiếu kỳ.
Là nữ nhân khác trên người sao?
Ít nhất hiện tại hoàng đình đình có thể hoàn toàn phủ nhận loại này khả năng tính.
Lý nghệ đồng hôn từ trước đến nay bá đạo thả hung ác, hôm nay đặc biệt rõ ràng. Nàng vào cửa sau không nói nửa cái tự, lại ở môi lưỡi gian phát tiết khinh thường nói ra ngoài miệng bực bội, mà hoàng đình đình thực minh bạch kia nguyên với cái gì. Một đoạn thời gian không thấy, hôn kéo dài đến cực kỳ lâu dài nồng hậu, kêu hầu tước nhịn không được nhăn lại mày, thở dốc khoảng cách dùng tê dại đầu lưỡi chống lại tác loạn một phương, lại bị làm như xa cách phản kháng. Cái này không chỉ là eo, liền sau cổ cũng giống nhau bị khấu khẩn, bị hung hăng giam cầm ở người nọ trong lòng ngực, làm ra hứng lấy khoái cảm bị động tư thái. Lưỡi bụng bị kiên nhẫn mà quét qua, ướt ấm mềm vật lẫn nhau khiêu khích, lại dính nhớp mà dây dưa không rõ. Hoàng đình đình biết công tước phần lớn thời điểm đều thích nắm giữ tuyệt đối quyền chủ động, vô luận hôn môi hoặc là thường thường theo sát sau đó làm tình, chính mình trước nay đều khó có thể chống đỡ lại vô kế khả thi, chỉ có thể dung túng cực phú kỹ xảo xâm lược. Hôm nay hương khí tựa hồ so thường lui tới muốn nùng, liền nàng chính mình đều không hiểu được nếu là không nguyên với hồi lâu không có cùng nàng thân thiết gây ra ảo giác, lại có lẽ chỉ là tận lực hô hấp kết quả.