Alpha S Vương Hiểu Giai x Omega M Tưởng Vân
========================================
1
Vương hiểu giai đem nàng từ du lịch khu mua lục lạc trở về thời điểm đại gia cẩn thận quan sát một phen. Một kiện hiếm lạ vật, hai viên phong trần mệt mỏi quả bóng nhỏ, từ thanh hải Tây Ninh đến Thượng Hải bảo sơn, từ một cái vùng ngoại thành lăn đến một cái khác vùng ngoại thành, từ phong lăn sa đại Tây Bắc đến bị một đám da thịt non mịn nữ hài tử truyền tương thưởng thức. Đồng sắc cầu thân khắc dấu khó có thể giải ý phù văn, phía dưới là đối xứng thú mặt. Hiện đại người lòng bàn tay sờ qua này đó dấu vết, kỳ dị đột ra tay cảm làm người nhịn không được theo tiểu đồ vật xuyên qua về quá khứ đại Tây Bắc, bằng thêm vài phần thần bí.Vương hiểu giai dẫn theo buộc Linh nhi tơ hồng, ra vẻ thần bí: "Theo ta được biết mỗi bộ công diễn đều có một cái bói toán sư nhân vật."
Chỉ là hiện đại công nghệ vật kỷ niệm rốt cuộc là thiếu vài phần cổ vận. Tùy ý coi như món đồ chơi không gì đáng trách, vương hiểu giai tắc lấy ngày sau thường quấy rầy Tưởng vân, ném tiểu đồng cầu ở Tưởng vân não biên 365℃ lưu động diễn xuất, lục lạc amsr làm Tưởng vân cảm động đến gân xanh khởi, thiếu tấu Alpha vui với nhìn nàng mặt lạnh khi bị trêu cợt biểu tình, sau đó mỹ tư tư mà ai một đốn tấu, sau đó vòng đi vòng lại. Đồ vật là hàng rẻ tiền, vương hiểu giai đối cái này tiểu đồ vật quá mức yêu sâu sắc, thế cho nên có khi thân thiết đến nhất định độ ấm khi Tưởng vân hỏi nàng "Có như vậy thích sao" đều theo bản năng sợ nàng tiếp được một đoạn đối lục lạc mỹ mỹ khen.
"Như vậy thích cái này bảo bối lục lạc, cùng nó sống qua cả đời đi thôi."
Tưởng vân tịch thu, đổi lại Lữ sáng ngời con mắt phủng lục lạc, đẩy ở chóp mũi trước ngửi một ngửi nói có một cổ đại Tây Bắc mênh mông bát ngát sa mạc mùi vị, còn nhất định phải thêm cái định ngữ mênh mông bát ngát, Tưởng vân chỉ có thể nghe ra một cổ hơi tiền vị; phẩm xong rồi, lại muốn bắt lên, nắm trong tay cảm thụ chất lượng, lắc lắc nghe một chút thanh âm, hiếm lạ đến không được.
"Vân tỷ, ngươi có hay không xem qua 《 thành nam chuyện xưa 》 a!" Lữ một hưng phấn mà lập tức Baidu ra nguyên văn, muốn đọc diễn cảm cấp Tưởng vân nghe.
Xem qua, bị biên soạn tiến giáo tài danh tác, ai đều có thể thuật cái hai câu. Lữ một thanh thanh giọng nói, dùng nàng kia hài đồng điềm mỹ thần tượng tiếng nói, sinh động như thật:
"Ta đứng ở lạc đà trước mặt, thấy bọn nó ăn cỏ liêu nhấm nuốt bộ dáng: Như vậy xấu mặt, như vậy lớn lên nha, như vậy an tĩnh thái độ......"
"Ngươi là tới ị phân đi!" Vương hiểu giai la to xông vào.
"Thiên thảo, ngươi có phải hay không chỉ biết câu này, đừng quấy rầy ta!" Lữ một dậm chân cùng vương hiểu giai cuồng tiếu, Tưởng vân liền ngồi ở trên giường nhìn các nàng nháo, cười đủ rồi Lữ một tiếp tục thanh thanh giọng, khởi thế, đọc diễn cảm lên:
"Chúng nó nhấm nuốt thời điểm, thượng nha cùng hạ nha đan xen mà ma tới ma đi, đại trong lỗ mũi mạo nhiệt khí, bọt mép tử dính đầy ở chòm râu thượng. Ta xem đến ngây người, chính mình hàm răng cũng động lên." Nhi đồng đọc diễn cảm gia Lữ một đọc được nơi này, cũng bắt đầu học lạc đà nhấm nuốt, vương hiểu giai còn lại là so nàng học được càng giống như đúc. Hai gã thiếu nữ thần tượng, ở vốn nên là nhân loại cư trú 353 hào ký túc xá nội, vận dụng mặt bộ cơ bắp tiến hành một ít bốn phương tám hướng nhấm nuốt. Tưởng vân khóe miệng run rẩy, nghĩ tới nghĩ lui chỉ có thể đến ra một cái mệnh phạm xoa người kiếp số.