[SaTzu/TWICE/ABO] Thích Giúp Đỡ Mọi Người

40 0 0
                                    

Alpha Sana x Omega Tzuyu

Bị lãng tử quấn lên là một kiện không tốt sự tình.

==============================================

Chou Tzuyu cảm giác hỏng bét.

            Thời kỳ động dục làm đến so với suy tính thời gian sớm nhiều lắm, nàng không mang ức chế tề đi ra, ngồi ở trong quán cà phê có thể cảm nhận được tình dục phao mềm nhũn hai chân của nàng, duy nhất an ủi là cái này trong quán cà phê tựa hồ không có alpha—— không khí rất sạch sẽ, ngoại trừ Chou Tzuyu mùi vị không có bất kỳ alpha tin tức tố ở quấy phá, điều này làm cho nàng thở phào nhẹ nhõm.

            Nhưng tình huống đồng dạng không thể lạc quan, buổi tối con đường nhỏ đối với độc thân omega tương đương bất hữu thiện, alpha khắp nơi bồng bềnh, Chou Tzuyu nỗ lực điều động chính mình còn không bị tình dục ngăn chặn thông minh suy tư một chút, cảm thấy từ quán cà phê đến quán trọ đường nguy cơ tứ phía: Một cái độc thân, động dục omega một mình đi đêm đường hành vi không khác nào tự chui đầu vào lưới. Nhưng như thế ngồi ở chỗ này cũng không phải cái sự, Chou Tzuyu giật giật chân, quyết định ở chính mình còn có thể lúc đi nghĩ biện pháp trở về.

            Trạm lúc thức dậy nàng cảm giác được một trận mê muội, hai chân như quán duyên, nửa bước khó đi, hành động thực tế lên so với kế hoạch nghĩ tới muốn khó khăn rất nhiều. Chou Tzuyu lảo đảo hướng bên cạnh đi mấy bước, thực sự có chút không chịu được nữa, đưa tay đỡ lấy một cái bàn.

            Trong lúc hoảng hốt có người nói với nàng: "Tiểu thư?"

            Chou Tzuyu cúi đầu. Nàng chống đỡ bàn có khác chủ, một cái mặt người trẻ tuổi đẹp đẽ ở hướng về phía nàng cười, người này vẻ mặt vô tội tương, thoạt nhìn mềm mại lại ngọt ngào, âm thanh cũng giống như thế khuôn mặt như thế lại ngọt lại điệu: "Cần trợ giúp gì sao?" Trên người nàng có như có như không vị ngọt.

            Chou Tzuyu nghe được chính mình âm thanh nói: "Giúp ta."

            Nàng đi ở trước cửa phòng thời điểm hầu như trạm không được, Minatozaki Sana đỡ nàng, người trẻ tuổi tế cánh tay tế chân, lại thật có mấy phần khí lực, cương quyết đem Chou Tzuyu kéo vào. omega trong đầu là một đoàn hồ dán, nàng chóng mặt, bên người alpha mùi rất nhạt, nàng khó nhịn đến gần cũng ngửi cũng là uống cưu dừng khát. Cố tình người này còn ở lải nhải: "Ngươi tên gì nha?"

            "Chou Tzuyu." Nếu không là Sana chống nàng, Chou Tzuyu có thể đã cũng ở trên người nàng. Chou Tzuyu nỗ lực mở to hai mắt, cố gắng tìm kiếm một chút tỉnh táo.

            "Ngươi cũng không phải người Hàn? Ta là người Nhật Bản." Sana giống như đang cười, nàng nghe không rõ, lập tức cảm nhận được có người đem nàng kéo đến trên đùi, nâng lên mặt của nàng, "Gọi ta sana là có thể vậy."

            Sana sờ sờ phía dưới sô pha, sách một tiếng: "Ngươi liền trụ nơi như thế này sao?"

            "Chạy đi." Chou Tzuyu mơ mơ màng màng như vậy trả lời. Kỳ thực quán trọ cũng không tính đặc biệt đơn sơ, đối với Chou Tzuyu tới nói một cái giường cùng một cái có thể miễn cưỡng nằm xuống người sô pha đã đầy đủ, trưởng bối chỉ dẫn nàng cầm dây chuyền tín vật đi tìm bằng hữu hài tử tìm kiếm che chở, nàng đem ở Incheon chờ cái cuối cùng buổi tối, ngồi nữa thuyền chậm rãi đi lui tới quan tây tìm người. Bởi vì ý thức mơ hồ, nàng cũng không có phát hiện Sana rất nhiều quen thuộc yếu ớt lại tự phụ.

ảo mộng ngông cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ