Vương Hiểu Giai x Tưởng Vân
===============================
Nàng cực ái gọi Tưởng vân "Tỷ tỷ".
Tinh tế tính ra, triều tới mộ đi, cũng không lớn nhớ rõ thanh như vậy gọi có mấy cái năm đầu. Thời gian bình tĩnh về phía trước chảy, không gợn sóng, một chút mừng được thanh nhàn nhật tử đó là hai người đơn độc ngốc tại cùng nhau, ngần ấy năm đảo cũng không nị.
Nàng cảm thấy chính mình là thích cùng Tưởng vân một chỗ, cho dù hỉ tĩnh người cùng ái nháo người nhìn lên là như vậy không đáp, nhưng nàng chưa bao giờ như vậy cảm thấy.Thanh lãnh người trắc ngọa ở trên giường lật xem thẻ tre khi cực kỳ giống nghệ trong lâu treo kia phúc 《 mỹ nhân say nằm đồ 》, rõ ràng chỉ là đơn giản nằm, lại giơ tay nhấc chân gian toàn là mị thái, vương hiểu giai cảm thấy tuy là kia nghệ trong lâu hoa khôi tư sắc đều phải làm Tưởng vân ba phần. Nếu luận địa vị, Tưởng vân càng là đem kia hoa khôi ép tới gắt gao, rốt cuộc nàng là này tòa nghệ lâu chủ tử, chẳng sợ ngày ngày mặc kệ sự, kia cũng là này nghệ lâu thiên.
Tuy là cả ngày đều có thể nhìn đến này như họa nhân nhi, nhưng vương hiểu giai có khi vẫn là sẽ vì chi kinh ngạc cảm thán, như họa tiên nhan, đại để bất quá như vậy. Bất quá nàng trong lòng tưởng này đó tự nhiên là sẽ không làm tỷ tỷ biết đến, bằng không kia mới vừa bị khen người xác định vững chắc lại sẽ giống cái xú thí tiểu hài tử giống nhau đối nàng nói, "Ngươi là mới biết được sao?" Thuận tiện lại đầu lại đây một cái "Lão nương thế đẹp nhất" ánh mắt.Tưởng vân hỉ tĩnh, nhưng tiểu hài nhi lại thích nháo. Nàng không muốn nhìn đến tỷ tỷ nhấp miệng không nói một lời dạng, dường như sở hữu cảm xúc đều ẩn vào kia phó đầy nước trong con ngươi, khiến kia trong mắt tổng trộn lẫn vài phần suy nghĩ sâu xa u buồn, nàng không thích như vậy tỷ tỷ.
Cho nên nàng luôn là có việc không việc gọi vài tiếng "Tỷ tỷ" tới nhiễu Tưởng vân thanh tịnh.
Môi răng triền miên, lẩm bẩm lời nói nhỏ nhẹ, luôn có chút nói không rõ tự không rõ tình tố giấu ở trong đó, chỉ là Tưởng vân không biết thôi.
Người nọ bị nhiễu sau đảo cũng không giận, chỉ là hơi hơi cau mày tinh tế mà nhìn vương hiểu giai, trong mắt sóng mắt lưu chuyển, làm như dẫn người rơi vào đi.Nếu là thật sự bị vương hiểu giai ồn ào đến phiền, Tưởng vân cũng là sẽ uy hiếp hai câu, như cũ là kia bộ từ mấy năm trước liền bắt đầu dùng lý do thoái thác, "Lại nháo liền đem ngươi bán cho thành đông kia gia tô đường cửa hàng lão bản làm tức phụ nhi."
Nói đến cũng buồn cười, Tưởng vân lần đầu tiên bị chọc giận thời điểm liền dùng những lời này tới hù dọa nàng, ngay lúc đó vương hiểu giai lại là đương thật, hợp với bởi vì những lời này khóc mấy cái buổi tối, hiện tại đảo cũng không sợ, ngược lại còn sẽ hồi dỗi câu, "Kia gia tô đường cửa hàng nghe nói lập tức liền phải qua tay."
"Vậy đem ngươi bán cho đời kế tiếp lão bản."
Tiểu hài nhi mặt mày một loan, ha ha mà nở nụ cười, thật không hiểu này tỷ tỷ sao đến như vậy đáng yêu, phản bác lý do tìm gượng ép, lại vẫn nghĩa chính nghiêm từ. Không nói đến mua kia chỗ môn cửa hàng người còn có thể hay không bán tô đường, liền luận đem vương hiểu giai bán đi chuyện này vốn là không có khả năng."Thôi bỏ đi tỷ tỷ, ngươi không rời đi ta."
Tưởng vân một cái chớp mắt ách thanh, toại lại nhỏ giọng trở về một câu, "Ai không rời đi ai còn không nhất định đâu."
Vương hiểu giai chỉ là cười.