Alpha Dương Băng Di x Omega Tống Hân Nhiễm x Omega Đoạn Nghệ Toàn
=============================================
/
Này tòa hải đảo thượng không thiếu lữ quán, lớn đến mang hải cảnh phòng thương nghiệp khách sạn, nhỏ đến tư nhân khách điếm, cái gì cần có đều có. Đoạn nghệ toàn tưởng thể nghiệm địa phương phong thổ, liền hống dương băng di đính một nhà tiểu khách điếm.
"Đều nghe ngươi." Dương băng di hôn hôn trong lòng ngực bạn gái phát đỉnh. Kỳ thật đi du lịch địa phương đối nàng tới nói cùng về nhà giống nhau, nhưng là nàng nguyện ý bồi đoạn nghệ toàn đi chơi, kia sẽ lưu lại hai người bọn nàng cùng nhau sáng tạo hồi ức.
Thượng đảo, đi trước khách điếm thả hành lý, có một đôi cùng các nàng thừa một cái thuyền tuổi trẻ vợ chồng cũng ở cái này khách điếm dừng chân, cho nhau gật đầu lễ phép thăm hỏi, kia đối vợ chồng liền trở về phòng.
"Ta di động sắp hết pin rồi, đợi chút muốn đi ra ngoài ăn cơm, ta ở phía trước đài mượn cái cục sạc đi." Dương băng di buông hành lý đối đoạn nghệ toàn nói.
"Hảo, ta bổ cái trang."
Tới rồi khách điếm trước đài, một vị khuôn mặt giảo hảo nữ sinh ngồi ở trước máy tính, trên bàn có mượn cục sạc cái rương.
Dương băng di đang chuẩn bị quét mã, kia nữ sinh mở miệng nói, "Này máy móc hỏng rồi, yêu cầu cục sạc nói ta cho ngươi một cái đi, dùng xong còn trở về là được."
Hai người ánh mắt đối thượng, dương băng di bị kia linh động con ngươi nhìn chằm chằm đến ngắn ngủi ngây người.
"Nga, hảo, cảm ơn."
"Buổi tối ta không ở trước đài nói tới 102 phòng tìm ta là được." Nữ sinh đem đồ vật đưa cho nàng.
"Ngươi ở nơi này?" Dương băng di biết nghe lời phải, tiếp nhận cục sạc liền thượng thủ cơ.
"Ta là lão bản a, đương nhiên ở nơi này."
"Nguyên lai ngươi chính là lão bản, trách không được nhìn quen mắt." Dương băng di nghĩ tới, khách điếm này trang web thượng có lão bản ảnh chụp cùng tên, kêu......
"Ta kêu Tống hân nhiễm. Ngươi là 306 hào phòng khách nhân đi." Tống hân nhiễm kỳ thật đã sớm nhận ra dương băng di, từ nàng ôm bạn gái tiến vào bắt đầu, nàng liền vẫn luôn chú ý nàng. Người này hảo xảo bất xảo, lại cứ lớn lên ở chính mình thẩm mỹ điểm thượng, lưu sướng mặt bộ đường cong, cao thẳng mũi, hơi mỏng môi cùng xinh đẹp ánh mắt.
Cho nên ở cặp mắt kia nghi hoặc mà nhìn chằm chằm chính mình thời điểm, ma xui quỷ khiến, Tống hân nhiễm rải cái dối: Máy móc hỏng rồi. Như vậy liền có làm nàng tới tìm chính mình lý do.
Tống hân nhiễm biết đồng hành cái kia diện mạo điềm mỹ nữ sinh cùng nàng quan hệ không bình thường, nhưng nàng bất chấp nhiều như vậy, mỗi ngày đều có khách nhân tới tới lui lui, tiếp theo gặp được tâm động lương duyên ai biết là bao lâu lúc sau đâu?
Nàng trước nay đều sống ở lập tức, tận hứng liền hảo.
Nhìn dương băng di rời đi bóng dáng, Tống hân nhiễm nghĩ như thế.