Công Trương Ngữ Cách x Thụ Khổng Tiếu Ngâm
Nhân lúc trời chưa sáng, chúng ta làm từ 9 giờ tối tới 9 giờ sáng....
==============================================
"Đêm nay, chúng ta đi ra ngoài trụ."
Trương ngữ cách từ phía sau ôm khổng tiếu ngâm, ở nàng bên tai nhẹ nhàng mà nói.
734 ngoại vụ vừa mới kết thúc, bay lên hải phi cơ phải chờ tới ngày mai giữa trưa phi.
Ngày mai không cần dậy sớm.
Nghe ra tới trương ngữ cách lời nói còn có một khác tầng ý tứ, khổng tiếu ngâm cười, giơ tay bao trùm thượng trương ngữ cách ôm cánh tay của nàng, nhẹ nhàng vuốt ve.
"Tưởng tỷ tỷ sao?"
Đuôi điều giơ lên, ngả ngớn ái muội, khổng tiếu ngâm rũ xuống đôi mắt gợi lên huyết hồng khóe môi, dụ hoặc mê người.
"Đương nhiên......" Kéo đuôi dài âm, ở chỗ này tạm dừng.
"Suy nghĩ ~" trương ngữ cách khẽ hôn vành tai, mềm mại môi gần sát lạnh lẽo nhĩ, hô hấp đánh vào nhĩ nói ngoại, không khí cọ xát thanh âm cổ động màng tai.
Một đường ngứa tiến trong lòng, tao không đến, cào không, thẳng dạy người run sợ.
Hai người kề sát ở bên nhau, trương ngữ cách tim đập gia tốc không ít, khổng tiếu ngâm có thể rõ ràng cảm giác đến mênh mông cổ động, không nghĩ tới trương ngữ cách dán nàng bên gáy cánh tay, đồng dạng cảm nhận được không giống nhau tim đập.
Đêm, thực mau buông xuống.
Hai người cố ý sai khai thành viên cùng nhân viên công tác đính phòng tầng lầu, đơn độc đính một cái tầm nhìn trống trải cao tầng giường lớn phòng.
Hai người kéo hành lý, một trước một sau vào phòng.
Phòng tạp vừa mới cắm thượng, trương ngữ cách liền một cái không cẩn thận tắt đi nguyên bản mở ra phòng đèn trần.
"Phanh!" Cửa phòng đóng cửa ngăn cách lối đi nhỏ ánh đèn.
Hắc ám buông xuống.
Huyền quan không gian hẹp hòi, trương ngữ cách thật cẩn thận giơ tay sờ soạng chốt mở vị trí.
Khổng tiếu ngâm ôm trương ngữ cách cổ, để thượng cái trán, nhắm mắt lại.
"Không cần lại tìm......"
Hô hấp đan chéo ở bên nhau, khoảng cách chậm rãi tới gần, mềm mại môi xúc cảm làm trương ngữ cách run rẩy, mềm ấm tương triền, khẽ chạm lại chia lìa.
Đột nhiên rất muốn quan sát đối phương biểu tình.
Hay không giống chính mình giống nhau trầm luân?
Trương ngữ cách sờ lên khổng tiếu ngâm gương mặt, hơi nhiệt độ ấm uất phỏng tay tâm, sờ đến khóe miệng nàng giơ lên độ cung.
"Không chuyên tâm......"
Trương ngữ cách sờ đến chốt mở.
Mờ nhạt ánh đèn ái muội không rõ, khổng tiếu ngâm cười đến ôn nhu, tròng mắt ánh quầng sáng.