[Thảo Vân/SNH48] Thanh Âm Của Gió

7 0 0
                                    

Vương Hiểu Giai x Tưởng Vân

==============================

"Ngươi đóng cửa lại làm gì?"

Ngươi nói đi?

\

Tưởng vân xuất phát trước đối vương hiểu giai ngàn dặn dò vạn dặn dò, lần này tổng nghệ quay chụp nhất định không thể ra cái gì sai lầm. Tưởng vân tuy rằng không có minh xác nói cái gì mới xem như "Sai lầm", nhưng, vương hiểu giai trong lòng minh bạch đối phương chỉ chính là cái gì, cũng minh bạch đối phương ở sợ hãi cái gì.

Vương hiểu giai mấy ngày nay quá thật sự khắc chế. Năm ngày thu, có bốn ngày nàng đều sẽ ở mở mắt ra trong nháy mắt lập tức mặc niệm "Ta là cái nghe lời người, ta không làm chuyện xấu", thậm chí hận không thể trực tiếp cho chính mình tới một đoạn thanh tâm quả dục Sa bà kha .

Cho dù nàng muốn làm sự, bản chất cũng không tính cái gì chuyện xấu.

Trung gian có rất nhiều lần vương hiểu giai cảm giác chính mình đã muốn chạy tới cực hạn. Thử nghĩ, đương ngươi một giấc ngủ dậy thấy ngươi yêu nhất người nằm ở ngươi trong lòng ngực còn rầm rì cọ ngươi cổ, hay là so ngươi trước một bước tỉnh lại đứng ở mép giường đưa lưng về phía ngươi mặc quần áo...... Vương hiểu giai cái này ở trong đoàn có thể bài đến "Người già" ngự tam gia người, liền sẽ ở cái này thời khắc một lần nữa cảm nhận được chính mình kỳ thật cũng là cái phong hoa chính mậu đương đại hảo thanh niên.

Nga, thiếu chút nữa đã quên, người nào đó bài đệ nhất.

Có lẽ là bị đói khát hướng hôn đầu óc, vương hiểu giai liều mạng duy trì vài thiên lý trí chi huyền, không biết sao xui xẻo mà ở Tưởng vân ngã ngồi tiến lều trại nhỏ trong nháy mắt kia đứt đoạn mở ra.

Vương hiểu giai mặc không lên tiếng mà nuốt khẩu nước miếng, ngón tay đã nhanh chóng tắt đi chính mình phát sóng trực tiếp —— lúc sau liền giải thích nói sa mạc tín hiệu không tốt, phát sóng trực tiếp đột nhiên cắt đứt là được.

Lều trại nhỏ bên ngoài phong quát đến chính mãnh, gào thét. Bị cuốn lên cát vàng toàn chạy vào lỗ tai, vương hiểu giai có đôi khi thậm chí liền chính mình ở giảng nói đều nghe không rõ. Cách một khoảng cách địa phương, nhân viên công tác đang ở cuồng phong bên trong nắm chặt thời gian một lần nữa bối cảnh, không ai sẽ có nhàn rỗi tới quản nàng hai rốt cuộc ở đâu lại ở làm chút cái gì.

Có thể đi? Hẳn là có thể đi?

Mặc kệ.

Cong lưng chui vào lều trại nhỏ thời điểm, vương hiểu giai trở tay đem lều trại nhập khẩu khóa kéo cấp kéo lên. Cuồng phong tàn sát bừa bãi thanh âm nháy mắt bị cách trở rớt hơn phân nửa, chỉ còn lại có nặng nề giống như phụ xướng giống nhau than nhẹ.

Không để ý tới Tưởng vân không hiểu ánh mắt, vương hiểu giai duỗi tay đoạt quá đối phương di động, ngựa quen đường cũ cũng giúp đối phương tắt đi phát sóng trực tiếp.

Hiện tại, không có bất luận cái gì ngoại giới sự vật sẽ đến quấy rầy chúng ta.

"Ngươi muốn làm gì?"

ảo mộng ngông cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ