[Hắc Miêu/SNH48] Dưa Hami

35 2 0
                                    

Viên Nhất Kỳ x Thẩm Mộng Dao

Lính gác x Dẫn đường.

Các nàng vốn là trời sinh một đôi.

==================================================

Giống như hết thảy đều là như vậy thuận lợi.

Nga không, Viên một kỳ ngươi tự tin một chút, ngươi là một cái ưu tú lính gác, xóa giống như hai chữ.

Nhưng nàng ngày thường cơ linh đầu nhỏ hôm nay giống như có điểm không đủ dùng, nhưng cẩn thận ngẫm lại lại không có gì kỳ quái.

Nàng hướng thích người thông báo, vừa vặn người nọ cũng thích nàng, hết thảy đều thực hoàn mỹ... Ở các nàng tiến hành tinh thần kết hợp trước. Nga đối, tinh thần kết hợp, nhưng là sách giáo khoa thượng không viết quá sẽ phát sinh loại sự tình này a?

Nàng còn tưởng hồi ức một chút thư thượng nội dung, nhưng giờ phút này tựa hồ không chấp nhận được nghĩ nhiều, kỳ thật thân thể chỉ là hơi hơi nóng lên, nhưng nàng lại cảm thấy chính mình đặt mình trong với liệt hỏa bên trong, làn da đều giống như bị nướng hóa, nàng khó chịu mà loạn bắt lấy quần áo của mình, lính gác trong xương cốt bị bậc lửa táo bạo gien thành tấn phiên bội, nàng muốn phát tiết, muốn phá hư.

Nhưng là không được, Thẩm Mộng Dao còn ở nơi này, nàng không nghĩ dọa đến hoặc là xúc phạm tới cái này nhu nhược dẫn đường.

Nàng liền đụng vào nàng dũng khí đều không có, bởi vì sợ hãi chính mình khác hẳn với thường nhân lực lượng lộng thương nàng, chỉ có thể trừng mắt vô tội mà nhìn Thẩm Mộng Dao.

"Dao Dao... Ta nóng quá... Đây là... Sao lại thế này...?"

Không đúng a... Sách giáo khoa thượng không phải như vậy viết, là nàng phương thức không đúng sao? Ít nhiều cường đại tinh thần lực, Thẩm Mộng Dao tạm thời còn có thể bình tĩnh tự hỏi, đây là nàng lần đầu tiên cùng một cái lính gác tiến hành tinh thần kết hợp, nhưng rõ ràng mới vừa bắt đầu, vì cái gì sẽ phát sinh loại tình huống này?

Trước mắt Viên một kỳ rõ ràng trạng thái không đúng, ngay cả nàng chính mình cũng giống như quái quái, giống như có một cổ nhiệt triều cũng không biết cái nào địa phương chui ra tới, giảo nàng đầu não phát hôn, tứ chi dần dần bắt đầu mệt mỏi.

Cái này hình như là...

Kết hợp nhiệt?

Thẩm Mộng Dao trong đầu đột nhiên nhảy ra này ba chữ, hồi ức học quá tri thức đột nhiên rõ ràng lên.

"Nếu lính gác cùng dẫn đường phù hợp độ quá cao, như vậy lần đầu tiên tiến hành tinh thần kết hợp thời điểm thực dễ dàng xuất hiện kết hợp nhiệt."

......

Làm sao bây giờ... Dừng không được tới...

"Viên một kỳ... Ngươi không cần hoảng... Phóng nhẹ nhàng..."

Lính gác sức lực thực sự khó có thể dùng lẽ thường cân nhắc, đau lòng mà nhìn Viên một kỳ nhân xé rách mà đem chính mình trảo da tróc thịt bong, Thẩm Mộng Dao vội vàng thả ra chính mình tinh thần lực tới trấn an táo bạo lính gác, đồng thời tiếp tục nỗ lực duy trì tinh thần kết hợp tiến hành.

ảo mộng ngông cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ