Đới Manh x Mạc Hàn
===================================
Trên mặt bàn tinh tế nhỏ xinh trong chén trà còn mạo sương mù mênh mông bạch khí, ở Đới Manh trước mắt chậm rãi hướng về phía trước bay, có chút chắn tầm mắt, làm nàng xem không rõ lắm đối diện người mặt.
Nàng không biết mạc hàn hiện tại là cái gì biểu tình, nhưng là ngẫm lại vấn đề này cũng không như vậy quan trọng, mặc kệ nàng hiện tại là mang theo khiêu khích tươi cười gợi lên khóe miệng vẫn là làm bộ nhíu mày lo lắng chính mình hiện tại bộ dáng, nàng đều vẫn là trúng bẫy rập.
Là trà vấn đề. Điểm này Đới Manh rất rõ ràng, nàng nhìn mạc hàn cởi hoa lệ lóe sáng màu trắng công chúa váy khi liền có chút sinh lý tính choáng váng đầu, mà ở này phía trước nàng chỉ là nhấp một cái miệng nhỏ công chúa điện hạ thân thủ phao quý báu nước trà mà thôi.
Này đáng chết dược hiệu cư nhiên liền quỷ hút máu trời sinh ưu dị tự khống chế lực đều không có biện pháp khống chế, trừ bỏ hiện tại đồng tử ánh mạc hàn giống như trở nên càng ngày càng gợi cảm ở ngoài, cùng chi có quan hệ trực tiếp chính là chính mình chậm rãi lên cao nhiệt độ cơ thể đi. Đới Manh tự mình lĩnh ngộ "Khô nóng" cái này từ hàm nghĩa.
Cho nên công chúa điện hạ rốt cuộc muốn làm gì đâu.
Nàng từ cái bàn đối diện thong thả đứng dậy đi tới, một chân quỳ gối Đới Manh hai chân trung gian đi phía trước cọ xát qua đi, ở tiếp xúc nháy mắt lại dừng lại cảm thụ được cách vải dệt đều có thể truyền lại lại đây kinh người nhiệt độ. Nàng cúi đầu nhìn tràn ngập nếp uốn đũng quần chỗ phồng lên bao, không biết xuất phát từ cái gì tâm lý cư nhiên cười cười.
Là kế hoạch một bộ phận sau đó thực hiện được sao?
Đới Manh còn ở ẩn nhẫn, thẳng đến hai má đều toát ra tinh tế mồ hôi theo sườn mặt đường cong đi xuống lạc, hàm răng bị cắn rung động.
Nhưng mà thống khổ thu vào mạc ánh mắt lạnh lùng đế khi đổi lấy cũng chỉ là vô cùng đơn giản an ủi mà thôi, nàng cúi đầu dùng chóp mũi chống Đới Manh chóp mũi, giống như giảo hoạt con thỏ giống nhau ngửi ngửi kia cổ tuôn ra bên ngoài thân tình dục hương vị. Sau đó hôn lên nàng, đầu lưỡi cạy ra nàng cắn khẩn khớp hàm, Đới Manh trong miệng còn còn sót lại nhàn nhạt trà vị, công chúa điện hạ thích uống trà, nhưng hiện tại nàng giống như càng thích Đới Manh trong miệng trà.
Vì thế như vậy đơn giản an ủi so pha dược vật trà còn muốn bức người. Ở mạc hàn hoàn toàn khóa ngồi ở nàng trên đùi kia một khắc, nàng quyết định không hề nhịn. Có lẽ đây là công chúa điện hạ giảo hoạt âm mưu bẫy rập, cũng có lẽ chỉ là động dục con thỏ kế hoạch một hồi có nghi thức cảm cầu hoan, đều không quan trọng, quỷ hút máu đồng tử ở trong nháy mắt biến thành đỏ như máu, giờ phút này đây là nguy hiểm nhất tín hiệu, cho dù rơi vào bẫy rập, ở hoàng hôn thái dương dâng lên tiến đến từ xưa bảo cường đại quỷ hút máu đều có thể nắm giữ chủ đạo.
Đới Manh đôi tay kéo khởi công chúa điện hạ có tuyệt đẹp đường cong cái mông, từ trước bàn đứng lên, rốt cuộc rời xa kia ly liền phát ra khí vị đều có thể làm nàng phát điên trà.