[WenRene/Red Velvet] Secret

50 0 0
                                    

Bae Irene (Daddy) x Son Wendy (Daughter)

========================================

Irene cần thiết thừa nhận, nhận nuôi Wendy là nàng trong cuộc đời đã làm chính xác nhất quyết định.

......

Nàng không giống mặt khác hài tử, ồn ào, trương dương hoặc kiêu ngạo, từ Irene thấy nàng ánh mắt đầu tiên, là có thể nhìn ra nàng không giống nhau. Liền tính ở vào cô nhi viện góc lại vẫn như cũ sạch sẽ không nhiễm một hạt bụi, an tĩnh lại ưu nhã là Wendy cho người ta ấn tượng đầu tiên. Nàng từng ý đồ ở nàng trong suốt trong ánh mắt tìm kiếm trong cô nhi viện hài tử đều có một ít cảm giác tự ti, nhưng cuối cùng vẫn là không có kết quả.

Wendy là thông minh, Irene riêng mời đến gia giáo lão sư đối tiểu hài tử luôn là khen không dứt miệng, hoặc nhiều hoặc ít thỏa mãn Irene thắng bại dục.

Irene luôn là cho rằng, thế sở hữu vật lấy tên liền sẽ sinh ra cảm tình, vì thế nàng kêu Wendy ở cô nhi viện khi liền có tên một kêu chính là đã nhiều năm, niên thiếu hài tử vĩnh viễn đều sẽ ở nàng kêu nàng khi mềm mại đáp lại, tâm tình tốt thời điểm sẽ tinh thần phấn chấn mà kêu thượng một tiếng có, tâm tình không hảo khi tắc sẽ dùng tới dương giọng mũi miễn cưỡng hồi một tiếng ân.

Nhất ngay từ đầu còn sẽ ghét bỏ nhận nuôi tới hài tử không sạch sẽ thói ở sạch nữ nhân, cố tình xem nhẹ liền ở phòng ngủ cách vách, bị nàng trở thành phòng cất chứa phòng trống, chính là đem hài tử ném tới trên lầu phòng. Lại sau lại, có lẽ là chán ghét mỗi lần đêm dông tố đều sẽ có khóc nháo thanh, lại có lẽ là làm ác mộng sau ôm gối đầu rạng sáng bốn điểm tiếng đập cửa làm nàng cảm thấy phiền phức, nói ngắn lại, một người ngủ quá mức rộng mở tăng lớn giường đôi, từ ngày nọ bắt đầu nhiều một viên nhi đồng gối đầu, cùng với phấn màu lam tiểu thảm lông.

......

Wendy sẽ ở đồng hồ báo thức vang lên trước chuẩn xác tỉnh lại, xoa xoa còn buồn ngủ đôi mắt sau lặng lẽ đánh giá nàng Daddy, trên thực tế nàng hẳn là kêu nàng Mommy, chính là nàng lại cùng "Ta mụ mụ" kia quyển sách thượng miêu tả mẫu thân bộ dáng chênh lệch cực đại, so với mẫu thân, nàng càng cảm thấy đến tủ quần áo mở ra đều là tây trang, cả ngày bản một khuôn mặt Irene càng giống phụ thân. Nàng nghẹn đỏ mặt hỏi chuyện này thời điểm, tựa hồ thấy đối phương thanh lãnh gương mặt trong nháy mắt buông lỏng, theo sau giơ lên khóe môi, không chút nào để ý uống thượng một ngụm cà phê, "Ngươi cao hứng liền hảo."

Đem tiểu thảm chỉnh chỉnh tề tề gấp hảo đặt ở giường đuôi, Wendy lưu loát mà không tiếng động phiên xuống giường, áo ngủ bị nàng ăn mặc khởi nhíu cũng không muốn đổi đi, chỉ là kéo kéo góc áo làm nó xem ra san bằng một chút. Rốt cuộc đây chính là nàng cầu đã lâu, thậm chí đem sở hữu thích hợp đương áo ngủ quần áo đều ném vào giặt quần áo rổ mới đổi lấy Irene áo trên.

Cổ áo còn có đối phương tắm rửa xong sau lưu lại sữa tắm mùi hương, thành nhân áo thun vừa lúc có thể che khuất mông, chạy chậm khi giơ lên phong cọ qua nàng đùi, Wendy mới hậu tri hậu giác nhớ tới tối hôm qua tắm rửa xong bởi vì quá nhiệt mà đã quên mặc vào quần đùi. Vạt áo phía dưới là Irene chọn màu hồng phấn tiểu khố khố, phía trên còn có thỏ con đồ án.

ảo mộng ngông cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ