Đương Tô Sam Sam ly chính mình rất gần khi, Lưu lực phỉ tổng hội nghiêm túc mà xem nàng đôi mắt.
"Trong ánh mắt có ngôi sao" như vậy hình dung quá lạn tục, Lưu lực phỉ là khinh thường với đi dùng. Trên thực tế, nàng cũng rất ít đi nói lời âu yếm. Nếu ngôn ngữ năng lực có thể sử dụng con số cân nhắc, ở như vậy trường hợp hòa khí phân hạ, nàng ngôn ngữ năng lực đại khái chỉ còn lại có 30%.
Viên khu phương hướng trên bầu trời, thứ tự bốc lên pháo hoa đem bóng đêm ánh đến ngũ thải tân phân, vốn nên ngửa đầu xem pháo hoa hai người chính nhìn lẫn nhau. Các nàng như là đem quanh mình náo nhiệt đều ngăn cách bên ngoài, chuyên chúc với hai người thế giới an tĩnh thật sự, an tĩnh đến chỉ nghe thấy đối phương dần dần thô nặng hô hấp.
Tiếng hít thở rất gần, nàng gần trong gang tấc. Lưu lực phỉ hôn ở Tô Sam Sam trên môi khi, nhìn nàng trong mắt tức thì trán ra thần thái, chỉ cảm thấy không có bất luận cái gì một câu hình dung có thể xứng đôi nàng.
Tô Sam Sam môi trên rất mỏng, đồ môi màu cũng chỉ là nhợt nhạt một tầng. Ngắn ngủi hôn môi lúc sau, Lưu lực phỉ thân nàng cằm, dọc theo hàm dưới đường cong tìm được tiểu xảo vành tai, đem nó bao vây ở chính mình ướt nóng môi lưỡi gian, sau đó dùng ngón cái lau sạch nàng chính mình đồ ở trên môi nhan sắc.
Hiện tại lại đi hôn môi nàng, nhiễm ở môi nàng liền hoàn toàn là thuộc về chính mình nhan sắc. Lưu lực phỉ tăng thêm chút lực độ, ở Tô Sam Sam trên môi cọ qua sau lại hàm nàng môi nhẹ nhàng lôi kéo. Tô Sam Sam nguyên bản vẫn là nhậm nàng làm trạng thái, bị đơn phương mà cướp lấy lúc sau, cuối cùng kìm nén không được hồi hôn qua đi, đuổi theo nàng trêu chọc lúc sau lại tách ra môi đi hôn môi, hai tay cũng không tự giác mà phàn đến nàng trên cổ vây quanh.
Pháo hoa còn ở tiếp tục, nhưng các nàng đã vô tâm đi xem. Trên thực tế hiện tại trường hợp sớm nửa năm trước liền từng xuất hiện ở Tô Sam Sam trong đầu, khi đó nàng dùng di động vỗ xem pháo hoa Lưu lực phỉ bóng dáng, trong lòng nghĩ pháo hoa tuy rằng mỹ đến loá mắt, cũng vẫn là che giấu không được ánh trăng. Nhưng mà ảo tưởng biến thành hiện thực sau làm nàng kinh hỉ nhảy nhót rất nhiều, cũng làm nàng kinh ngạc với có một số việc chung quy vượt qua nàng tưởng tượng —— Lưu lực phỉ không phải sẽ ôn ôn thôn thôn mà chậm rãi hôn môi sau đó cọ chóp mũi ngây thơ loại hình, nàng sẽ ở nhìn đến lây dính nàng môi sắc môi lúc sau lộ ra đắc ý cười khẽ, sau đó dùng càng kịch liệt hôn môi quấy rầy nàng hô hấp, cướp đoạt nàng để thở đường sống, làm nàng thần chí không rõ mà chỉ biết lung tung đi bắt xả Lưu lực phỉ sau lưng quần áo, làm nàng trong đầu một mảnh hắc ám sau đó trán ra lộng lẫy ngân hà.
Hô hấp cùng thần trí cùng nhau khôi phục sau, Tô Sam Sam cảm thấy chính mình vừa mới thấy được đẹp nhất ngôi sao. Nhưng Lưu lực phỉ một bên hôn nhẹ nàng một bên về phía sau lui, dẫn vừa mới đối hôn môi thực tủy biết vị nàng chủ động đi đuổi theo. Rời đi ban công sau, Lưu lực phỉ thuận tay đóng lại ban công môn. Ngoại giới ồn ào náo động cùng mất hứng gió lạnh bị ngăn cách bên ngoài, đã sớm bị điều hòa chế ấm huân đến ấm áp thất ôn làm hai người lý trí tiến thêm một bước đánh mất.
Lưu lực phỉ tiếp tục về phía sau lui, rốt cuộc lui không thể lui. Dụ dỗ cùng truy đuổi trò chơi dừng ở đây, Tô Sam Sam đem Lưu lực phỉ ấn ở phiêu cửa sổ cửa sổ thượng, sau đó khóa ngồi ở nàng trên đùi, phủng nàng mặt hôn nàng so với chính mình rắn chắc rất nhiều môi lặp lại mút vào. Đương nàng nhận thấy được Lưu lực phỉ trọng hoạch chủ động ý đồ, liền sẽ dùng cố ý thối lui phương thức ngăn lại. Lưu lực phỉ không rõ này ý, chỉ cho là Tô Sam Sam lâm thời nảy lòng tham trò chơi. Nàng phối hợp, cũng bị trêu chọc, vui vẻ chịu đựng. Chờ đến Tô Sam Sam rốt cuộc dừng này đó hành động, nàng mở hai mắt mê mang mà xem nàng, thấy được trên mặt nàng mang theo cảm thấy mỹ mãn cười.