[Cự Như/SNH48/ABO] Ngày Có Chút Suy Nghĩ

29 0 0
                                    

Alpha mục sư Trần Thiến Nam x Omega mị ma Hoàng Ân Như

======================================================

Trần thiến nam bị mỗi đêm khó có thể nói hết thống khổ tra tấn, thật vất vả khó khăn lắm chịu đựng tuần ngày, hôm nay rồi lại không thể không lại lần nữa đi vào trong giáo đường sát nghiệm thiết bị.

Nói lên kia khó có thể nói hết thống khổ, bất quá là mỗi đêm nhắm mắt ngủ yên liền có thể dễ dàng nhìn thấy dâm mộng thôi. Mộng nội dung nghìn bài một điệu, mà trong mộng hai người diễn một vị khác vai chính cũng như cũ là cùng cái, hiện thực chưa từng gặp qua nữ nhân, kia nữ nhân quần áo bại lộ, chính mình cũng bị kia nữ nhân lôi kéo, phóng đãng đến không thành bộ dáng. Bởi vậy mỗi ngày sáng sớm tỉnh lại chính mình giữa hai chân tổng hội tồn tại một mảnh tràn đầy cổ túi cùng di dịch, buổi sáng tắm nước lạnh tại đây giữa mùa thu mùa thật sự gian nan, nàng kỳ nguyện mau chút vượt qua này đoạn gian khi.

Trần thiến nam lại bên tai nóng lên lên.

Tục ngữ nói ban ngày nghĩ gì ban đêm mơ thấy cái đó, nhưng nàng cảm thấy chính mình từ trước đến nay chưa từng đối loại sự tình này để bụng, cũng không hiểu chính mình vì cái gì như vậy phấn khởi —— rõ ràng phân hoá sau xao động kỳ sớm đã qua đi, ức chế tề cũng ở đúng hạn tiêm vào, không nên tồn tại đồ vật vẫn là sẽ xuất hiện.

Nàng tự sa ngã mà tưởng, chính mình nên bị đinh ở giá chữ thập thượng —— chỉ bằng nàng ngày ấy ích bồng bột không chỗ sắp đặt, đối dơ bẩn tình sự chờ mong khát cầu —— thiết châm tạc tiến lòng bàn tay xuyên qua da huyết cùng cốt nhục tới, lại xuyên qua mộc chất giá chữ thập bình thẳng hai cánh, tàn sát bừa bãi mà vắt ngang với thượng, đinh trụ chính mình cùng tính cả tội nghiệt đồng loạt tránh trốn không được.

Trần thiến nam còn không có đi vào giáo đường nội, liền bị trong đó truyền đến đại phong cầm động tĩnh túm hoàn hồn trí —— là J·S· ba hách phú cách, diễn tấu lưu sướng bộ âm trong sáng, kết hợp vận chỉ xử lý đơn âm giai điệu chi tiết cũng đều phú cầm không câu nệ với nguyên tác quy phạm phong cách, kia tất nhiên là một vị ưu tú bàn phím diễn tấu giả, nhưng đáng tiếc chính là trần thiến nam thực chán ghét ba hách —— bởi vì thật sự tĩnh không dưới tâm đi moi trác. Trần thiến nam mở ra giáo đường cửa hông, nhìn đến vị này đáng giá kính nể diễn tấu giả là ngồi ở đại phong cầm trước ăn mặc áo choàng nữ nhân.

"Ngài hảo!" Thiên chân tuổi trẻ mục sư hướng còn ở đàn tấu nữ nhân mở miệng nói, hồi âm trộn lẫn kẹp tiến đại phong cầm tiếng vang trung ở đại đường đãng, lại không thấy kia nữ nhân thức thời mà dừng lại đàn tấu, xoay người trả lời chính mình. Có lẽ nàng là cái lỗ tai không thế nào linh quang người đáng thương, trần thiến nam tưởng, rốt cuộc cùng loại Beethoven như vậy âm nhạc gia thế thượng nhưng không nhiều lắm thấy.

Vì thế mục sư tiến lên vài bước đứng ở nữ nhân sườn phía sau, nhìn đến nữ nhân đỉnh đầu có hai cái sừng bộ dáng màu đen ngạnh khối bị thiển tóc nâu ti hờ khép, có lẽ là thân hoạn cái gì quái tật, trần thiến nam không có nhiều lự, chỉ vươn tay phải hai ngón tay đi nhẹ điểm nữ nhân trên vai mũ choàng ven.

ảo mộng ngông cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ