Bae Irene x Son Wendy
=============================
Bức màn có ba tầng. Nhất ngoại tầng là không được việc sa mành, màu tím nhạt, giống nữ nhân trên cổ hệ nơ con bướm sa khăn. Trung nội hai tầng dùng kim loại khấu cũng ở bên nhau, in hoa dùng Âu thức văn dạng, vải dệt dày nặng che quang. Tia nắng ban mai từ thâm già bột nước bôi khích gian phân lũ tán ở màu nước ám sắc nhuộm dần phòng trong, Wendy trợn mắt điều chỉnh tiêu điểm sau, từ mỏng kim minh khu nhìn tới rồi trình chuyển động Brown thật nhỏ hôi viên.
Nàng động động ngón tay, trói đến xương cổ tay khăn lụa lót ở lòng bàn tay hạ eo lưng thượng, một người khác da thịt nhiệt độ kinh sợi truyền sau giống như đụng vào thiển tầng nước ấm lưu động bao vây trung lạnh ngọc. Dầu gội tự nhiên hương ở xoang mũi nội phi thường rõ ràng, cùng chi hỗn hợp chính là sữa tắm, nước hoa, mồ hôi hỗn hợp lại kinh thời gian pha loãng sau thanh đạm hương vị, thậm chí còn có vài phần sáng sớm thủy lộ lạnh lẽo. Sữa tắm lệnh người liên tưởng đến nhiệt khí tràn ngập phòng tắm, nước hoa là cố ý vì này dụ hoặc, mồ hôi còn lại là tình dục mang thêm sản vật, nàng khó có thể tìm được chuẩn xác từ ngữ tới khái quát loại này khí vị, chưa hoàn toàn thanh tỉnh đại não lại sai sử nàng nhiều phát huy khứu giác tác dụng. Nàng để sát vào Irene đầu vai, dùng chóp mũi ở kia mặt trên nhẹ cọ.
Áo tắm dài nằm ở trên mặt đất, chính như đêm qua các nàng trao đổi nằm ở đối phương trên người. Wendy nhắm mắt, Irene tự hơi nước trung đi ra, mi mục hàm tình lúm đồng tiền như hoa bộ dáng liền linh động mà hiện lên, bọt nước ngưng kết nhỏ giọt ở đen nhánh ngọn tóc phía cuối, tụ tập thành tuyền, không tiếng động chảy tiến áo tắm dài nội bộ, hành lang đèn đầu hạ ngưng hoãn hổ phách, quang ảnh lưu chuyển ở rút đi ngăn cản ngà voi điêu khắc thượng.
Irene đều có cao khiết thuần tịnh không dính bụi trần khí chất, lại không khỏi ở da thịt thân cận trung hiện ra diễm sắc, cố tình lạt mềm buộc chặt bức người mang nàng sa đọa. Wendy khẩn trảo nàng xương cổ tay, giống nắm oánh nhuận ngọc, duyên đã định lộ tuyến hái Eden cam quýt, quả nho, thành thục trái cây tiết ra chất lỏng, ngoài ý muốn có xanh đậm trái cây hơi sáp vị. Có lẽ Wendy chính là cái kia chạc cây gian chiếm cứ phun tin tử xà —— tốt nhất nàng là, xà sinh lý thiên phú có thể làm nàng càng nhiều mà thỏa mãn gặm cắn trái cấm thỏ trắng —— Irene lấy cánh tay vì tiếp dẫn, dụ khiến nàng tương triền vờn quanh, cùng chung mỹ vị hồng quả táo.
Tầm nhìn khôi phục sáng ngời, Wendy dục duỗi tay đi đủ di động, không có kết quả. Irene giảo hảo ngủ nhan gần ngay trước mắt, mũi, gương mặt, nách tai, sau cổ cốt, không có chỗ nào mà không phải là thượng đế kiệt tác. Nàng hít hít cái mũi, mềm mại xúc cảm xúc động hồi ức phản xạ có điều kiện mà tăng lớn ôm ôm lực độ. Rối tinh rối mù hạ tiếng khóc khẩn cầu, chiếm cứ chủ đạo sau khàn khàn trêu đùa đều rõ ràng có thể nghe, nhân vật thay đổi xoay ngược lại mị lực không có lúc nào là không để nàng hô hấp gia tốc. Trong lúc ngủ mơ nằm sấp nữ nhân tản ra đạm mạc cảm, tư thế ngủ lại an tường điềm tĩnh như hài đồng, phảng phất nữ hài đến nữ nhân biến chuyển tùy năm tháng đọng lại ở Irene trên người, cho nàng ở ngây ngô cùng thành thục, thanh thuần cùng phóng đãng, vụng về cùng tự nhiên gian tùy ý biến hóa bản lĩnh.