[WenRene/Red Velvet] Sưởi Ấm

18 0 0
                                    

Bae Irene x Son Wendy

===================================

Chương 1:

Chúng ta ở ban đêm
Rút đi lẫn nhau quần áo
Lây dính khi tự
Điều tra còn chưa trở về mùa xuân
Đầu ngón tay bị bỏng mỏng như tờ giấy da thịt

Đem tuyết dung tẫn
Ướt đẫm toàn bộ mùa đông cái đuôi
Vẫn luôn đều luyến tiếc đi
Ta nói chính là rét lạnh
Còn có, ngươi tro tàn

/

Wendy có chút ngoài ý muốn, Irene kỳ thật thực tính trẻ con.

Cứ việc gặp mặt khi không có quá nhiều đối thoại, nhưng các nàng ngày thường đối nói khi, Irene đích xác không phải cái dạng này.
Ở Wendy trong ấn tượng, trừ bỏ Irene ngay từ đầu gặp mặt cao lãnh cảm, ở nàng trong đầu vứt đi không được ở ngoài, theo tiếp xúc chậm rãi rút đi kia khăn che mặt.

Irene lời nói cũ rích ngữ không nhiều lắm, bắt ở khóe môi mỉm cười, làm Irene thoạt nhìn càng ôn nhã nhã nhặn lịch sự.
Tuyệt đại bộ phận thời gian, đều là Wendy chi chi thì thầm mà giảng lời nói.
Đề tài không liên quan với nàng, liền tính không đàm luận chính mình, Wendy cũng có rất nhiều phương thức, có thể đậu Irene vui vẻ.

Tuy rằng ở đoàn thể, nàng vốn dĩ chính là thích sinh động không khí người kia. Nhưng nàng phát giác, nàng càng thích đậu Irene cười.
Giơ lên cười Irene, cực kỳ giống đông tuyết dung tẫn, mới đến ngày xuân, tản ra ấm áp cùng thuần tịnh. Trong mắt dạng khởi vui thích, làm Wendy trong lòng tràn đầy vô hạn thỏa mãn.

Yêu Irene tựa hồ là một kiện thực dễ dàng sự.
Đặc biệt là đương nàng hai tròng mắt chăm chú nhìn chính mình khi, giống nhìn xa hướng về phía một mảnh biển sao, bị giấu ở màu đen quang mang hấp dẫn. Wendy luôn là không dám nhìn thẳng lâu lắm, mím môi, cố nén gia tốc tim đập, đem tầm mắt dời đi, cao thẳng mũi, khóe môi giơ lên khi đường cong ⋯⋯, nàng có lẽ đã đem Irene người này, khắc vào chính mình trong đầu.

Không biết từ cái gì thời điểm bắt đầu, Irene cách thiên tổng hội kêu nàng lưu lại ăn cơm sáng.
Irene thích ăn Hàn thực, không thích quá mức kiểu Tây sớm một chút.
Có đôi khi là mì sợi, có đôi khi cơm chiên, có khi còn sẽ bao tảo tía cơm bao, làm Wendy mang về giữa trưa cơm.

Wendy cũng thích xuống bếp, bất quá Irene trù nghệ so nàng tốt hơn rất nhiều.
Ngẫu nhiên nàng sẽ giúp Irene chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn, tuyệt đại bộ phận thời gian, nàng đều là chờ Irene liệu lý hảo, lại cùng nhau ngồi ở trên bàn cơm cùng nhau hưởng dụng.
Wendy thoáng phỏng đoán, Irene có lẽ là tự do nghiệp, bởi vì nàng chưa từng xem qua Irene rời giường sau, vội vàng đi làm bộ dáng.

Nàng nhớ rõ có một lần, bởi vì cách nhật là ngày nghỉ, các nàng ngủ đến so vãn.
Trước rời giường Wendy nhớ mang máng, Irene hôm qua la hét muốn ăn đồ chua bánh rán, liền lên mạng tra xét thực đơn, trước tiên ở phòng bếp bận rộn lên. Tuy rằng cuối cùng kết quả, là Irene ghét bỏ Wendy buông du, quả thực hậu không thể nói lý, vẻ mặt đắc ý đối Wendy nói: "Quả nhiên vẫn là ta nấu cơm tương đối lợi hại đi!"

Tuy rằng ghét bỏ, Irene cuối cùng vẫn là ăn xong rồi, kia nói không biết rốt cuộc thả mấy thìa du đồ chua bánh rán.

Có khi, Wendy bị Irene lăn lộn quá mệt mỏi, cách nhật sáng sớm, phần eo tổng hội ẩn ẩn nhức mỏi. Phát giác chuyện này Irene, sẽ thay Wendy chườm nóng một trận, thuận tiện mát xa, thư hoãn Wendy trên eo chua xót.
Tuy rằng quá trình như cũ làm nàng thẹn thùng đến cực điểm. Có thể là cố ý, Irene thế nàng mát xa thời điểm, tổng hội thuận tiện xoa vài cái nàng cái mông, trừ bỏ điểm này ở ngoài, nàng tưởng Irene đại khái là săn sóc lại ôn nhu người.

ảo mộng ngông cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ