Nổi loạn công Vương Hiểu Giai x cam chịu thụ Tưởng Vân
"Nàng bí ẩn ôn nhu tựa như này tôn tượng phật bằng đá xác hạ nàng vĩnh hằng không thể thành.
Vương hiểu giai càng muốn quật này Phật, gõ toái này thạch, nhìn một cái nàng tâm."
Ngụy mẹ con.
===========================================================
Chapter.1
2002 năm trận đầu tuyết, tới cũng không có so dĩ vãng sớm hoặc là vãn một ít.
Tuyết rơi vào hậu, Tưởng vân ủng trên mặt đất nhất giẫm một cái hãm, hai khối hắc tròn tròn động một trước một sau mà đinh trên mặt đất, cấu thành nàng dấu giày một bên.
Nàng đi phía trước một thâm một thiển mà đi, cao bang ủng bước vào tuyết chỉ để lại kẽo kẹt muộn thanh.
Vương hiểu giai liền đi theo nàng phía sau, ba bước nội khoảng cách. Có khi nàng nhìn Tưởng vân vai, nàng nho nhỏ dấu chân cùng Tưởng vân cũng thành hai điều thẳng đường thẳng song song; có khi nàng lảo đảo mà trượt, đem Tưởng vân dấu chân dẫm ra hỗn độn cái hố.
"...... Mẹ?"
Tưởng vân đột nhiên dừng lại, vương hiểu giai đột nhiên không kịp phòng ngừa đụng phải nàng. Nhu giọng nói khai khang, thanh tán ở trong gió.
"Đừng gọi ta mẹ, kêu ta Tưởng vân."
Cao gầy bóng dáng chỉ dừng lại một cái chớp mắt, liền cũng không quay đầu lại mà đi phía trước tuyết trát đi.
Vương hiểu giai đuổi đi xuống tay chân ba bước cũng hai bước mà truy, người kia đi nhanh như vậy, giống tuyết giống nhau dung ở trong gió, phảng phất đuổi không kịp liền sẽ biến mất không thấy.
Hai người không bung dù, lạc tuyết tích trên vai, dung ở góc áo, đem nàng hai xếp thành hai cái di động người tuyết.
Người tuyết sẽ hòa tan sao?
Chapter.2
Vương hiểu giai tám tuổi năm ấy thành Tưởng vân nữ nhi.
Nàng mụ mụ là cùng Tưởng vân ở tại cùng gian ký túc xá nhân viên tạp vụ.
Ông ngoại bà ngoại lần lượt đi bầu trời, nàng bị bà con xa đại cữu đưa đến mẫu thân bên người. "Đừng lại trở về, nhiều nàng một trương miệng, nuôi không nổi."
Mẫu thân chỉ là nắm nàng, khô ráo lòng bàn tay bao ở nàng, nàng liền cái gì cũng không sợ.
Lúc này mẫu thân vị này nhân viên tạp vụ từ lầu hai trong ký túc xá bắt được ra một cái nhiệt điện ấm nước, dẫm lên dép lê phi xuống lầu tới, rút nước lã cấu cắm cái, một hồ nước ấm bát hướng đại cữu biến mất ở Minibus bên thân ảnh.
Cập vai trung tóc dài có mấy dúm bị hãn dính ướt ở cái trán, thân ảnh của nàng đong đưa, lộ ra bên trái một con còn ở khẽ run lỗ tai.
Đây là vương hiểu giai lần đầu tiên nhìn thấy Tưởng vân.
Tưởng vân đỏ bừng lên mặt, ở đại cữu chửi rủa thanh cùng động cơ đánh trống reo hò nổ vang trung hồng con mắt đối mẫu thân nói: