[SaTzu/TWICE/ABO] Born to Dream

42 1 0
                                    

Niên hạ A Sana x Niên thượng O Tzuyu

=============================================

Tuổi trẻ Minatozaki Sana rất thú vị.

               Chou Tzuyu ngón tay luồn vào Sana tóc, nhẹ nhàng gãi gãi da đầu của nàng, nữ tóc của đứa bé mềm mại dán vào nàng, toả ra thanh xuân mị lực. Sana đang ép ở trên người nàng, thật cẩn thận từ Chou Tzuyu lông mày hôn đến khóe môi, lớn tuổi giả da dẻ ấm áp, ở miệng của nàng môi dưới khẽ run, vì thế trái tim của nàng cũng bắt đầu run rẩy lên, alpha tin tức tố khó có thể tự kiềm chế, từ từ tràn ngập cả phòng.

               Chou Tzuyu sờ sờ Sana lỗ tai, bình tĩnh mà hỏi: "Ngươi rất hồi hộp sao?"

               Sana nghẹn một chút, quá một hồi lâu mới gật đầu.

               Chou Tzuyu cảm thấy rất hứng thú mà nhìn nàng. Nhớ các nàng sơ ngộ năm ấy, Sana hai mươi hai tuổi, đã là người gặp người thích thiếu nữ sát thủ, vĩnh viễn ở thượng vị, đúng mỗi một cái hướng nàng quăng tới ánh mắt cô gái báo lấy vô tội mỉm cười mê người. Sana so với nàng lớn tuổi, Chou Tzuyu chưa từng gặp tuổi tác lấy mười mới đầu Sana, cũng không hề nghĩ rằng mười bảy tuổi Sana sẽ là Trác Việt lý luận nhà. Cùng nàng đao thật súng thật làm tình, nhưng sẽ căng thẳng.

               Lúc này cái này vẫn là học sinh cấp ba Sana hơi sốt sắng mà nhìn nàng, nàng không có cởi quần áo, lỗ tai nổi lên đến, một bộ ngây thơ phái đoàn. Chou Tzuyu không khỏi cảm thấy có chút buồn cười, nghĩ đến cái kia hai mươi bảy tuổi Sana không sẽ nghĩ tới, nàng qua đó ngây thơ loã lồ ở thường thường bị nàng khi dễ người yêu trước mắt, ngày sau sẽ biến thành trà dư tửu hậu đề tài câu chuyện. Chou Tzuyu hôn một cái Sana chóp mũi: "Làm ngươi muốn làm."

               Sana cũng đã nhanh chóng tỉnh táo lại, chỉ là mặt còn hồng hồng, so với Chou Tzuyu chính quy người yêu càng non nớt một ít ngũ quan căng thẳng lên, thoạt nhìn càng như tiểu hài tử, chỉ có kề sát tới Chou Tzuyu chân tâm lại vừa cứng lại nóng tình dục khí nhắc nhở omega thận trọng từ lời nói đến việc làm: "Vậy ngươi không phải hối hận."

               Chou Tzuyu phía trước tổng hội nghĩ, nếu như Minatozaki Sana ở lúc làm tình ít nói lại một chút lời, có lẽ sẽ là đệ nhất thế giới chờ người tình tốt. Đến từ Osaka năm trên tình nhân vĩnh viễn ôn nhu, ở giường chỉ trong lúc đó có một ít khác hẳn với người thường nho nhỏ mê cũng không ảnh hưởng toàn cục, nam nam nữ nữ tiền phó hậu kế, muốn trong lòng nàng chiếm cứ một chút vị trí. Mà bị người như vậy yêu Chou Tzuyu lại không như thế nghĩ, nàng cảm thấy Sana quá nguy hiểm.

               Hiện ở cái này Sana, đúng là tương đương yên tĩnh. Trò vui khởi động làm không được, omega thể chất giúp nàng bù đắp, ngón tay bị Chou Tzuyu ngậm, làm cho bình thường miệng đầy chạy xe lửa tiểu bại hoại ngừng chiến tranh. Nàng đem ngón tay rút ra, dùng cứng đến nỗi nổi lên đau đớn tình dục khí sượt Chou Tzuyu ướt át miệng huyệt, không nói tiếng nào ở đỉnh đi vào thời điểm lè lưỡi liếm liếm Chou Tzuyu run rẩy lông mi.

               Nàng còn rất trẻ, trước đây không lâu mới vừa phân hoá, ở Chou Tzuyu chỉ đạo dưới mới học được làm sao khống chế tin tức của chính mình tố. Nhưng hiển nhiên cái này đã bị đánh dấu trôi qua omega đối với mình tương đương tự tin, trà sữa vị ngọt vị giờ nào khắc nào cũng đang dụ dỗ tuổi nhỏ alpha, Sana vẫn không có học được làm sao chống lại đến từ omega ảnh hưởng, tùy tiện tiếp cận vẫn cứ có chút đường đột, ở những người bạn cùng lứa tuổi thành thạo điêu luyện thiếu niên người khó nhịn cắn vào ngón tay của chính mình, cũng không để ý móng tay bị chính mình gặm đến loang loang lổ lổ.

ảo mộng ngông cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ