[Kha Ni/SNH48] Thùng Giấy Bị Mưa Thấm Ướt

45 2 0
                                    

Đi làm tộc Kha cùng miêu mễ Ni chuyện xưa.

===============================================

1.

Trần kha nằm mơ cũng không nghĩ tới, chính mình tan tầm nhặt về tới miêu có một ngày sẽ biến thành người.

2.

Trần kha ở tại thành phố G, là một người cẩn trọng đi làm tộc, sáng đi chiều về, cố định song hưu, ngẫu nhiên tăng ca, thu vào khả quan, không có sở thích xấu, có được một gian không lớn không nhỏ chung cư. Trống không thời gian ngẫu nhiên sẽ trạch ở nhà nhìn xem điện ảnh nhìn xem thư, cũng sẽ rút ra cố định thời gian đi phòng tập thể thao rèn luyện thân thể, đúng là tân thời đại có thể nói mẫu mực hảo thanh niên.

Nếu lại có được một con mèo, kia trần kha chính là chân chính nhân sinh người thắng.

Trần kha rất muốn dưỡng miêu.

Nàng kỳ thật tham mưu hồi lâu, ở trên mạng tra tìm công lược, đi dưới lầu cách đó không xa cửa hàng thú cưng dò hỏi dưỡng miêu công việc, như vậy như vậy sự đều nghĩ tới, còn là không có thể hạ quyết tâm mua một con mèo.

Nàng suy xét rất nhiều phương diện, lớn nhất băn khoăn vẫn là chính mình một người trụ, như vậy ở đi làm thời gian liền không có người tới chăm sóc miêu mễ.

Vì thế cái này kế hoạch một kéo liền kéo thật lâu.

3.

Mắt thấy thái dương tản mát ra ánh sáng dần dần bị mây đen che đậy, nơi xa không trung thỉnh thoảng ầm ầm ầm vang lên vài tiếng sấm sét, trần kha nâng cổ tay nhìn mắt đồng hồ, trong lòng bắt đầu lo lắng khởi chính mình mới vừa xoát sạch sẽ giày lại phải bị trên đường giọt nước nhiễm dơ.

Quả nhiên, ở chính mình vừa mới kết thúc công tác thời gian bay nhanh chạy vội đến công ty cửa khi, hạt mưa đã rải rác mà từ bầu trời hạ xuống. Cũng may vũ cũng không phải rất lớn, trần kha ngẩng đầu lên nhìn nhìn nửa âm không tình không trung, khởi động ô che mưa, nới lỏng cà vạt, chậm rì rì mà đi đến ven đường đánh xe về nhà, tâm tình còn tính không tồi.

Lúc này chính trực giữa hè, nước mưa nhỏ giọt ở lá cây thượng rửa sạch rớt phía trước tích góp tro bụi, làm nó một lần nữa thả ra tươi đẹp lục, quanh quẩn bên tai tí tách tí tách tiếng mưa rơi cũng không chọc người phiền, một người đi ở trên đường tổng có thể cảm giác được bị nước mưa hướng rớt ngày mùa hè nóng nảy. Trần kha đối cái gì thời tiết cũng chưa nói tới yêu thích, lại duy độc thực thích loại này mưa nhỏ thời tiết. Vì thế nàng làm tài xế sư phó ở địa chỉ trước tiên một cái giao lộ dừng lại, một mình dọc theo người đi đường thưa thớt đường phố chậm rãi hướng gia đi tới.

Bên đường vừa lúc có cái cửa hàng tiện lợi, trần kha mua điểm đồ ăn vặt chuẩn bị đảm đương buổi tối bữa ăn khuya, ra cửa hàng tiện lợi cửa, nàng ước lượng trong tay bao nilon, tầm mắt theo bàn tay phương hướng, bắt giữ tới rồi ở đầu hẻm phóng như là thùng giấy hình dáng.

Nghĩ thầm có lẽ là bị vứt bỏ tiểu miêu tiểu cẩu, nàng đi mau vài bước, ở bị xối thùng giấy trước ngồi xổm xuống, đem dù dựng ở chính mình cùng thùng giấy trung gian. Thùng giấy tiểu gia hỏa giống như cảm nhận được có người tới gần, dùng đầu đỉnh khai thùng giấy chưa bị phong bế bìa cứng, dùng sáng lấp lánh đôi mắt quan sát đến trước mặt thật lớn sinh vật.

ảo mộng ngông cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ