[Thảo Vân/SNH48] Stockholm

15 2 0
                                    

Vương Hiểu Giai x Tưởng Vân

=================================

Vương hiểu giai không hiểu được đây là chính mình đãi ở chỗ này đệ mấy thiên, ngay từ đầu nàng còn sẽ dùng móng tay ở thổ vôi trên tường vạch xuống một đường dấu vết ký lục ngày, sau lại bị Tưởng vân phát hiện, mỗi ngày lại đây chuyện thứ nhất chính là kiểm tra nàng móng tay, chỉ cần móng tay phùng có một chút vôi, liền sẽ đã chịu trừng phạt.

Phòng bày biện đơn sơ, tới gần nóc nhà địa phương có một phiến để thở dùng cửa sổ nhỏ. Vị trí quá cao, vương hiểu giai với không tới, chỉ có thể đứng ở phía dưới nhìn phiến diệp đều tốc mà xoay tròn. Nếu bên ngoài sáng lên tới, ánh sáng xuyên qua phiến diệp khoảng cách, nghiêng nghiêng mà chiếu tiến cái này phòng nhỏ; như vậy, Tưởng vân nên tới.

Sau lại, vương hiểu giai hành động phạm vi biến hẹp, nàng đi không đến cửa sổ nhỏ phía dưới. Là bởi vì nàng không nghe lời, luôn đối với bên ngoài la to; Tưởng vân mệt mỏi, không biết từ nơi nào làm đến đây xiềng xích cùng còng tay đem nàng một bàn tay khảo ở giường khung thượng. Vương hiểu giai vì thế liền cả ngày đãi ở trên giường, cuộn lên tới ôm chính mình đầu gối, nếu ngoài cửa sổ mặt đột nhiên sáng lên tới, nàng liền ngẩng đầu nhìn xem những cái đó quang. Ánh sáng như là phim nhựa điện ảnh hắc bạch điều giống nhau, một đạo tiếp theo một đạo, tuần hoàn chiếu vào nàng trong ánh mắt.

Vương hiểu giai còn nhớ rõ Tưởng vân lần đầu tiên ở chính mình trước mặt gỡ xuống kính râm thời điểm, nàng mới phát hiện kính râm dưới Tưởng vân mặt mày cùng chính mình có bao nhiêu tương tự. Cặp mắt kia như là hắc động giống nhau, mở trong nháy mắt liền đem nàng hít vào đi, đem nàng vây ở thâm thúy ám hắc trong không gian. Nàng ghé vào nhìn không thấy không khí trên tường, đôi tay nắm tay muốn tạp khai nhà giam chạy đi. Tường còn không có tạp khai, nàng bỗng nhiên nghe thấy phía sau có vui cười thanh âm, quay đầu, thấy thật nhiều cái "Chính mình": Ngồi ở công viên ghế dài thượng ăn mới mẻ ra lò su kem chính mình, chân trên mặt đất ra sức một bước lúc sau đón phong chơi ván trượt chính mình, thừa dịp tàu điện ngầm còn không có tiến trạm đối với đen nhánh đường hầm tự chụp chính mình...... Mỗi một cái "Chính mình", đều là Tưởng vân lưu tại trong mắt vương hiểu giai tàn ảnh.

Tưởng vân không ở thời điểm là khó nhất ngao.

Có đôi khi, vương hiểu giai sẽ nghe thấy không biết từ chỗ nào truyền đến lão thử chi chi kêu thanh âm. Nàng trong đầu hiện ra dịch chuột thời kỳ tràn lan thành đàn màu đen chuột lớn, hàng ngàn hàng vạn thân thể tạo thành một hồi sóng ngầm hướng nàng vọt tới, chạy đến nàng bên chân, bò lên trên nàng sống lưng, gặm cắn nàng huyết nhục. Nàng giống Thiên Chúa giáo đồ giống nhau nhắm hai mắt cầu nguyện, khẩn cầu trời cao đừng làm nàng cùng những cái đó Cái Chết Đen hoạn giống nhau xấu xí, nếu là nôn mửa xuất huyết làm dơ xiêm y, Tưởng vân sẽ sinh khí.

"Ngươi tỉnh."

Còn không có tới kịp thích ứng ngoài cửa sổ đột nhiên sáng lên tới quang, Tưởng vân liền đẩy cửa vào. Môn một khác sườn càng thêm sáng ngời, đau đớn vương hiểu giai đôi mắt. Nàng theo bản năng híp híp mắt, không rõ ràng tầm nhìn Tưởng vân từ quang một khác đầu triều nàng đi tới.

ảo mộng ngông cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ