Nhất động lòng người thời gian, chưa chắc thiên hoang địa lão.
================================
Minatozaki Sana từ Seoul đi công tác đã trở lại, còn chưa kịp lên giường hảo hảo đánh một giấc, nàng xá hữu kiêm tâm phúc Danh Tỉnh Nam liền nói với nàng: Gần nhất ta có chút vội, muốn cho ngươi hỗ trợ chăm sóc một chút bằng hữu của ta. Sana cười híp mắt nhìn nàng, trên người còn mang theo mưa hơi thở, nàng hấp háy mắt: Ôi chao?
Danh Tỉnh sớm đoán được nàng sẽ có như thế giả vờ ngây ngốc biểu hiện, tự nhiên nói: Ngươi sẽ đáp ứng. Nàng hướng buồng trong hô một tiếng: Tzuyu. Cửa lên tiếng mà mở, từng cái từng cái tử cao cao cô gái từ trong đó đi ra, Sana ánh mắt dời qua đi, chỉ liếc mắt một cái liền không dời nổi mắt: Bạn của Danh Tỉnh Nam dài ra một tấm cực kỳ tuấn lệ cùng đáng yêu mặt, ở giữa Sana ý muốn. Danh Tỉnh cùng nàng ở chung hai mươi năm có thừa, bất luận là làm thanh mai trúc mã vẫn là bộ hạ, đều biết Sana bệnh cũ: Đúng nữ tính ôm ấp rất lớn nhu tình, nếu như là xinh đẹp nữ tính, càng không có lý do cự tuyệt.
Sana phất tay một cái: "Vậy cứ như thế đi."
Chou Tzuyu là Danh Tỉnh đáp nước Mỹ khi ấy nhận thức bằng hữu, xinh đẹp tinh xảo, là trên đám người ta hài tử. Đã di chuyển tịch đến Nhật Bản, ở Osaka có thuộc về mình nhà, bởi vậy không cần quấy rối Sana cùng Danh Tỉnh sinh hoạt thường ngày. Chờ Danh Tỉnh mang Chou Tzuyu rời đi, Sana lập tức sai người điều tra Chou Tzuyu bối cảnh, bất luận là tư liệu vẫn là địa chỉ đều không có chỗ đặc biệt, đến từ Đài Loan cô gái lý lịch sạch sẽ, bất luận thấy thế nào đều chỉ là bình thường học sinh. Nghĩ đến nếu không có gia thế thuần khiết, Danh Tỉnh cũng sẽ không đem nàng lĩnh về đến nhà chủ trước mặt, thay chăm sóc.
Sana điều tra nhân gia bối cảnh, ngoài ý muốn thu hoạch vài tờ cuộc sống chiếu, mặt trên Chou Tzuyu so với nàng vừa nhìn thấy non nớt trên một ít, đã nhìn quanh rực rỡ, đứng ở cảnh một chút trước lộ ra ngại ngùng cười. Sana nắm bắt bức ảnh nhìn một lúc, không có tiện tay ném xuống, đem chúng nó thoả đáng bỏ vào trong ngăn kéo.
Cái gọi là chăm sóc, cũng bất quá chính là đến nhà bồi nhất bồi, không có quá nhiều gặp nhau. Sana lấy hắc đạo thiếu chủ thân phận lớn lên, tiếp nhận phía trước luôn luôn thuận buồm xuôi gió, nào có chăm sóc đạo lý của người khác, bởi vậy, nàng khi biết chỉ cần ở Danh Tỉnh không thời gian thời điểm nho nhỏ làm bạn một chút Chou Tzuyu khi ấy thở phào nhẹ nhõm. Ngày thứ hai nàng đến nhà bái phỏng Chou Tzuyu, đồ ngổn ngang trước mặt va tiến vào Sana trong đôi mắt —— Chou Tzuyu vừa tới Osaka, còn ở sửa sang đồ vật của chính mình, Sana hôm nay tới chơi, dĩ nhiên là bị trưng dụng thành sức lao động.
Nàng giúp Chou Tzuyu thu thập bức ảnh, mặt trên ấn đều là thời đại học sinh Chou Tzuyu, ăn mặc quần áo thủy thủ, đối mặt máy thu hình khi ấy còn có chút nhăn nhó. Thời đại học sinh nàng mặc dù có chút ngây ngô, nhưng thân cao đã tương đương Trác Việt, khuôn mặt xinh đẹp, hạc đứng trong bầy gà đứng ở một đám nữ sinh trung gian, nghiễm nhiên là một cái trường học minh tinh. Sana tràn đầy phấn khởi trở mình một lúc, quay đầu lại hỏi: "Ngươi trước đây ở cấp ba có phải không gia nhập quá cái gì xã đoàn a?"