[Tiếu Tiền/SNH48] Khi Mặt Trời Lặn

12 0 0
                                    

Tiền Bội Đình x Khổng Tiếu Ngâm

=========================================

Khổng tiếu ngâm tiến vào phía trước có điểm sinh khí, nhưng này không ngại ngại nàng tinh tế sửa sang lại hảo tự mình. Áo sơ mi cổ áo muốn thân san bằng, hai bên vớ khẩu phải đối tề, nước hoa cũng muốn một lần nữa lại bổ một bổ, vừa mới văn hóa tế thượng nhân nhiều như vậy, hoa hồng hoa cam hương vị sớm tách ra.

Vốn dĩ nàng tưởng nhất định phải hung hăng mà giữ cửa đá văng, nghĩ rồi lại nghĩ vẫn là từ bỏ, nàng lấy không quá chuẩn tác phong ủy hội nghị có phải hay không kết thúc, tùy tiện vẫn là không tốt lắm. Đổi lại trước kia nàng nơi nào để ý cái này, hiện tại đứng ở cửa còn muốn lo trước lo sau. Nàng quả thực phiền đã chết, cùng học sinh xuất sắc yêu đương thật sự hảo phiền toái.

Cho nên cuối cùng rốt cuộc vẫn là ngoan ngoãn gõ cửa. Tiền bội đình thanh âm cách một tầng ván cửa, truyền ra tới thấp thấp, nhưng vẫn là cũng đủ trong sáng.

"Theo ta chính mình, vào đi."

Chỉ có một người a. Khổng tiếu ngâm nhặt lên phía trước ý tưởng, kim sắc đuôi ngựa lung lay, tìm cái hảo góc độ, một chân giữ cửa đá văng. Phần phật một tiếng vang lớn mang theo một trận gió, hướng tiền bội đình trên mặt dương một mảnh phấn viết hôi.

Tiền bội đình tức giận buồn cười, đầu óc chuyển qua một vòng chính mình hôm nay lại làm sai cái gì, cuối cùng trước qua loa xét đến cùng chính mình không nên ở bảng đen trình diễn tính. "Làm sao vậy?" Nàng hôm nay bởi vì tác phong ủy tuần tra riêng xuyên một thân hắc, bỏ đi sạch sẽ thanh thuần áo sơ mi cùng váy dài, liền cười rộ lên đều cùng ngày xưa không giống nhau.

Không như vậy ngoan.

Rõ ràng đi xác nhận văn hóa tế trật tự, lại liền cái tiếp đón đều bất hòa chính mình đánh, ai biết vội vàng đang làm cái gì. Chính mình giúp bằng hữu ra triển manga anime xã rõ ràng ở chính giữa nhất, kết quả nghiêm túc phụ trách tác phong uỷ viên liền một cái con mắt cũng chưa cho chính mình.

"Ngươi nói làm sao vậy?"

Tiền bội đình kỳ thật thực thiện giải phong tình, nàng cơ hồ nháy mắt liền thông quan khiếu, nhưng vẫn là phải có chút ý xấu đậu một đậu khổng tiếu ngâm. Nàng trừ bỏ về nhà đánh điện tử hoặc là nghe rất lớn thanh âm nhạc, lớn nhất giải trí chính là muốn đậu một đậu khổng tiếu ngâm không vui. Không phải thật muốn nàng sinh khí, mà là muốn nàng mềm như bông đem tiểu răng nanh lộ ra tới, lại hảo hảo hống nàng. Này độ rất khó đem khống, tiền bội đình chỉ kiến nghị chính mình nếm thử, không có người khác học tới.

"Ngươi không nói cho ta ta như thế nào biết?" Nàng cười một cái, từ trên bục giảng đi xuống tới, khổng tiếu ngâm dựa vào một trương bàn học đứng, vừa nghe nàng lời này tức giận đến hàm răng đều lượng ra tới.

Khổng tiếu ngâm hàm răng thực bạch, cùng nùng diễm môi đỏ tiên minh ánh, có vẻ phá lệ không thể phân thoát. "Ngươi?!" Nàng thanh âm thực bực, lập tức muốn cắn tiền bội đình dường như, "Ngươi lại đây!"

"Thật sự nha?" Tiền bội đình cười thầm, hai bước khoảng cách nàng đã có thể ngửi được hôm nay người yêu nước hoa, là hoa hồng hoa cam hương vị, nhiệt liệt cùng ngây ngô lưu luyến ở bên nhau, nhẹ mạn giống một con con bướm. Nàng lần đầu tiên nhìn thấy khổng tiếu ngâm thời điểm, là học sinh hội công tác, nàng đi an bài đội cổ động viên sân huấn luyện mà. Khổng tiếu ngâm liền đứng ở đằng trước cùng nàng nói chuyện. Nàng quả thực choáng váng đầu, đội cổ động viên trường sương mù mênh mông đôi mắt, diễm lệ môi đỏ, váy ngắn phía dưới nhu mị đùi đều kêu trên người nàng phát táo.

ảo mộng ngông cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ