[Tạp Hoàng/SNh48] Christmas cùng rượu và kẹo

6 0 0
                                    

Hoàng Đình Đình x Lý Nghệ Đồng

"Lễ Giáng Sinh là chia tay tình lữ hợp lại hảo thời điểm."

===================================================

Hoàng đình đình từng ở bận rộn công tác khoảng cách mặc sức tưởng tượng như thế nào vượt qua đã lâu cô độc đêm Giáng Sinh, nhưng hiển nhiên không bao gồm trước mắt này một loại tình huống —— bị mấy tháng không thấy tiền nhiệm để ở hẻm nhỏ trên tường kịch liệt hôn môi.

Sự tình là như thế nào biến thành như vậy? Nàng choáng váng mà tưởng. Quen thuộc môi lưỡi mút vào nhẹ gặm gian mang đi dưỡng khí, đại não vốn là bị cồn trầm trọng tê mỏi cảm bao vây, đình trệ tư duy càng thêm đứt quãng.

Nỗ lực khâu khởi hỗn loạn ký ức mảnh nhỏ, tựa hồ vốn là tính toán mượn từ quán bar náo nhiệt tiêu khiển Giáng Sinh đêm trước cô độc quạnh quẽ. Hồi tưởng năm rồi lúc này đều là cùng tiền nhiệm bạn gái vượt qua ấm áp thời gian, khi đó không lớn trong phòng khách miễn cưỡng đủ phóng một cây không lớn cây thông Noel, hai người tễ ở nhỏ hẹp trên sô pha hi hi ha ha. Ca cao nóng vừa vặn so lòng bàn tay độ ấm lược cao, này thượng một tầng kẹo bông gòn dần dần dung tẫn. Ấm áp vàng nhạt ánh đèn hạ người nọ ánh mắt sáng lấp lánh mà nhìn chằm chằm cây thông Noel, thuyết minh năm đến nhiều mua vài loại trang trí treo đầy trên cây mới hảo. Chính mình luôn là dung túng ý tưởng thiên mã hành không nàng, trong miệng một bên đáp ứng một bên ở má nàng lưu lại ca cao vị hôn. Bất quá nàng Giáng Sinh nguyện vọng ở chia tay sau đương nhiên không thể nào chứng thực, chính mình cũng ngay sau đó từ kia tràn ngập hồi ức trong phòng dọn ra.

Nhưng ngồi trên quầy bar khi lòng tràn đầy chỉ nghĩ xua tan này đó lúc trước vui vẻ chịu đựng ký ức. Bartender thấy hốc mắt hồng hồng trầm mặc nữ nhân ngẩn ra, thở dài thành thạo điều ra bưởi sắc rượu bưng lên. Tràn đầy thoải mái thanh tân quả đào quả hương chất lỏng hiển nhiên số độ so thấp, nhưng hiếm khi uống rượu hoàng đình đình lại không như vậy cho rằng. Uống xong sau nương men say lại ghét bỏ này rượu khuyết thiếu sức mạnh, không đủ để hoàn toàn tránh thoát quấn quanh hồi ức.

Kia lúc sau đã xảy ra cái gì?

"Ngô......"

Hôn rốt cuộc ở gần như thiếu oxy thời điểm kết thúc, hơi lạnh không khí đại lượng rót hồi phổi bộ. Vốn định ném xuống cường ngạnh lời nói lại như ngạnh ở hầu. Tựa hồ đem tầm mắt dừng hình ảnh ở người nọ trên người khi đã là bị thua, mấy tháng tới nay không ngừng phủ nhận tưởng niệm phun trào mà ra bao phủ hoàng đình đình, thúc đẩy nàng không nói gì chủ động thật sâu ôm chặt trước mặt người.

Lý nghệ đồng đêm Giáng Sinh vốn dĩ cũng hoàn toàn không hảo quá. Thật vất vả kết thúc tiết trước kết thúc công tác, thể xác và tinh thần đều mệt về đến nhà liền thấy gợi lên vô hạn hồi ức năm trước kia cây cây thông Noel. Nỗi lòng phức tạp rơi vào sô pha uể oải một hồi lâu, đang định lợi dụng phiên kịch đồ ăn vặt tiêu ma nhàm chán ban đêm khi di động tiếng chuông không hề dấu hiệu vang lên.

"Tỷ, ngươi là tới thu lưu không chỗ để đi ta sao!"

"Hiện tại là ta công tác thời gian được không —— không nói cái này, ngươi bạn gái ở ta trong tiệm mua say rớt nước mắt không quản?"

ảo mộng ngông cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ