Alpha Trương Ngữ Cách x Omega Khổng Tiếu Ngâm
Ngươi ở nơi nào?
=====================================================
1.
Địa chỉ web là đi học thời điểm Triệu Việt phát lại đây.
"Phục chế đến trình duyệt bên trong lại mở ra." Còn thực tri kỷ ghi chú một câu.
Trương ngữ cách đọc xong tin tức, đem màn hình đóng phản khấu ở trên mặt bàn. Sử cương lão sư ở trên bục giảng nước miếng bay tứ tung, dưới đài nhưng thật ra nằm đảo một tảng lớn —— này là thật không thể trách chúng ta, mang manh nói, ai làm giáo vụ chỗ đem sử cương xếp hạng thứ ba đệ nhất tiết. Ở dưới đài một mảnh ngủ ngủ chơi chơi dưới tình huống, chỉ có trương ngữ cách còn đĩnh bối ngồi thẳng tắp ở nghiêm túc viết bút ký. Lão sư thiết xong PPT, ngẩng đầu nhìn lướt qua bục giảng phía dưới, trương ngữ cách ở cuối cùng một loạt hạc trong bầy gà, cùng lão sư thâm tình nhìn nhau nửa phút. Lão sư thực hiền từ hướng nàng cười, lấy kỳ đối nên ưu tú học sinh khẳng định.
Thẳng đến chuông tan học vang, trương ngữ cách đem cặp sách khiêng trên vai đi ra phòng học, mới mở ra di động chậm rì rì cấp Triệu Việt trở về một câu: "Hảo."
Trương ngữ cách là các nàng mấy cái trung gian cuối cùng phân hoá. Mang manh cái thứ nhất biết được tin tức, không đến năm phút các nàng kia vòng hồ bằng cẩu hữu liền toàn đã biết.
Đối này mang manh biểu hiện cao hứng phấn chấn, hơn nữa dặn dò trương ngữ cách: "Có cái gì không hiểu liền tới tìm ta." Nàng những cái đó Alpha bằng hữu —— như là Triệu Việt chi lưu, cũng ở phía sau sôi nổi phụ họa. Trương ngữ cách phản ứng nhưng thật ra thực bình đạm: "Ân ân ân. Đã biết." Mang manh thu được trả lời lúc sau gãi gãi đầu, cảm giác thấy thế nào như thế nào giống phản nghịch kỳ tiểu hài tử có lệ gia trưởng ngữ khí, vì thế trộm dặn dò Triệu Việt: "Cấp tiểu hài nhi phát mấy cái, kia cái gì, trang web qua đi, làm nàng hảo hảo học điểm. Liền nàng kia tính cách, không chừng về sau liền đánh dấu cũng không biết như thế nào lộng." Triệu Việt liên tục gật đầu, ở bookmark bên trong phiên vài tầng, tuyển cái nhất vừa lòng trang web gửi đi qua đi.
Trương ngữ cách cấp Triệu Việt đáp lời thời điểm còn không có mở ra trang web, nhưng cũng đoán tám chín phần mười. Chờ nàng trở về phòng ngủ, đem hai ngày này tác nghiệp nhất nhất viết xong sửa sang lại hảo, mới nhớ tới việc này.
Trương ngữ cách do dự trong chốc lát. Nàng phân hoá không bao lâu, còn không có tới kịp thói quen Alpha thân thể, hơn nữa sơ phân hoá dễ cảm kỳ tới không ổn định, trương ngữ cách ba ngày hai đầu buổi sáng lên đều có thể phát giác chính mình phần bên trong đùi lạnh lẽo dính ướt một mảnh, quần đều đến mỗi ngày tắm rửa.
Xem liền xem, trương ngữ cách ở trong lòng tưởng, tỉnh mỗi ngày buổi sáng đều phải dậy sớm tắm rửa, phiền toái đã chết.
Hoặc là không làm, đã làm phải làm đến cùng, trương ngữ cách đem Triệu Việt phát tới một chuỗi kéo vào trình duyệt, tiến độ điều không nhanh không chậm thêm tái trong chốc lát, thình lình bắn ra trang web hắc hoàng giao nhau giao diện.