[Thảo Vân/SNH48] Tù Cá

72 0 0
                                    

Vương Hiểu Giai x Tưởng Vân

=======================================

Chapter 1

Mở mắt ra là màu xám nhạt bê tông tường. Tường mặt ngoài phía trước bị vương hiểu giai xoát một tầng nước sơn, lúc ấy có cổ khó nghe Formaldehyde vị, ghê tởm nàng vài thiên; bất quá hiện tại đã nghe không đến. Tầng này nước sơn làm mặt tường thoạt nhìn càng bóng loáng một ít, nhưng là nói đến cùng, cùng phôi thô cũng không có gì đại bất đồng. Như cũ nặng nề nhan sắc, lệnh người không khoẻ.

Từ nhỏ đến lớn, Tưởng vân thường xuyên sẽ làm một cái đồng dạng mộng, giống như này mặt tường giống nhau, là cái mất sắc thái, màu xám trắng mộng.

Trong mộng Tưởng vân thân ở một cái tiểu khu, nhìn qua rất giống là nàng khi còn nhỏ trụ quá một chỗ. Nàng nhớ rõ, mau thượng sơ trung thời điểm vì khoảng cách trường học càng gần một chút, liền dọn ly nơi này. Tiểu khu xanh hoá làm được cũng không tệ lắm, một lay động cư dân lâu bị rất nhiều kêu không nổi danh tự cây xanh sở vờn quanh, một bộ nghi cư bộ dáng.

Mỗi mơ thấy một lần, cảnh trong mơ nhan sắc liền sẽ càng nhạt nhẽo một chút, tiểu khu bộ dáng cũng sẽ trở nên mơ hồ: Khi còn nhỏ đi qua đường mòn đi đến một nửa đã bị tàn sát bừa bãi cỏ dại vùi lấp, nhưng con đường này rõ ràng là cư dân nhóm bữa tối sau tản bộ nhất định phải đi qua chi lộ, lý nên không nên có nhiều như vậy cỏ dại; cư dân lâu cao đến như là cắm vào đám mây giống nhau nhìn không tới cuối, nhưng không lâu trước đây, rõ ràng còn có một trận máy bay giấy xoay quanh mà rơi xuống nhập tay nàng tâm, ném máy bay giấy tiểu nữ hài từ tầng cao nhất cửa sổ dò ra nửa cái đầu tới xem nàng, nàng còn triều đối phương vẫy vẫy tay...... Này đó hình ảnh giống như là quăng ngã ra vết rách pha lê ly, cho dù còn kiên trì ăn mặc đầy thủy, lại không biết nào một ngày liền sẽ hoàn toàn rách nát, thủy sẽ tràn ra tới, từ Tưởng vân trong trí nhớ hoàn toàn biến mất.

Bất quá, có một cái cảnh tượng là trước sau rõ ràng.

Tiểu khu mỗ một đống lâu trước có một cái ao nhỏ. Hồ nước là khô cạn, đáy ao có một ít tàn lưu vệt nước, thoạt nhìn không lâu trước đây còn buông tha thủy. Hồ nước trung ương là một tòa đến Tưởng vân đầu gối vị trí như vậy cao cục đá pho tượng, thoạt nhìn điêu khắc chính là một con rùa đen, toàn thân đều là vật liệu đá vốn dĩ màu xám, thủ công cũng coi như không thượng tinh mỹ. Thoạt nhìn như là đầu viên thạch đằng trước có hai cái hơi chút đột ra tới địa phương, xem như đôi mắt; mai rùa thượng hoa văn cũng không rõ ràng, không biết là vốn dĩ liền không có hảo hảo điêu khắc, vẫn là bị gió táp mưa sa cấp ma bình. So với chân thật rùa đen, này chỉ thạch quy cùng động họa hống tiểu hài tử rùa đen hình tượng càng gần, làm Tưởng vân nhớ tới khi còn nhỏ ở trên TV xem qua một bộ quốc mạn, đáng tiếc không nhớ rõ tên.

Bàn tay phóng tới thạch quy trên người vuốt ve thời điểm, thô ráp đến cộm tay xúc cảm làm Tưởng vân lại nghĩ tới một ít chuyện cũ. Ở nàng còn ở nơi này thời điểm, này chỉ thạch quy nào có hiện tại nhìn như vậy thấp bé, chỉ là bò lên trên mai rùa đều đến phế nàng hảo một phen công phu. Chính là, nàng thích nhất thừa dịp hồ nước không phóng thủy bò lên trên này chỉ thạch quy, như vậy, nàng thị giác sẽ trở nên so ngày thường cao một ít, có thể nhìn đến xa hơn một chút địa phương, cho nàng có loại vừa xem mọi núi nhỏ thỏa mãn cảm.

ảo mộng ngông cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ